ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (30 ก.ค. – 5 ส.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม – อาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน คอนข้างมีอุปสรรค ให้มีความรอบคอบให้มาก แนวโน้มจะเจอกับความผิดพลาดสูง อาจมีการเปลี่ยนแปลงกระทันหัน เช่น เลื่อนนัด เลื่อนประชุม การเงิน จะได้รับเงินจากงานพิเศษ มีภาระมากขึ้นให้ต้องรับผิดชอบ แต่ยังพอไปได้ การเงินถือว่านังไม่แย่ ความรัก มีความจืดจาง กำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ไม่ดี หากมีปัญหาอะไรควรแก้ อย่าปล่อยให้คาราคาซัง การหึงหวงที่มากเกินไปจะสร้างปัญหาได้ / คนโสด แนวโน้มมีโอกาสได้คืนดีกับคนเก่าๆ แต่ระวังด้วยว่าจะเป็นรักซ้อน สุขภาพ ภูมิแพ้ แพ้อากาศ แพ้น้พ ผื่นคัน *มีโชคลาภเข้ามาหลายทางค่ะ ระวังเกี่ยวกับทุขลาภด้วยค่ะ เสริมดวงด้วยการเหลือคนที่เดือดร้อน
อ่านทั้งหมด

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (23-29 ก.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม – อาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน มีความก้าวหน้า ธุรกิจส่วนตัวค้าขายจะดีขึ้น อาจได้พบปะกับหัวหน้า ผู้ใหญ่สนับสนุนคอยช่วยเหลือ การเงิน จะได้จับจ่ายใช้สอยแต่กับของแพงๆ มีค่าใช้จ่ายสูง ความรัก ความเห็นไม่ตรงกัน ไม่ลงรอย พยายามมีความอรุ่มอร่วยให้กันด้วย / คนโสด ยังไม่เจอคนถูกใจ ถ้าคุยกับใครอยู่ระหว่างว่าจะถูกหลอกลวงได้ สุขภาพ ปวดหัว ระวังเกี่ยวกับความประมาท *มีโชคลาภ คนรัก หรือเด็ก เสริมดวงโดยการไม่พูดปด และให้พูดแต่สิ่งดีๆ
อ่านทั้งหมด

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (16 – 22 ก.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม – อาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน โดยรวมจะมีอุปสรรคเข้ามาให้ระวังในเรื่องของการขัดแย้งกับคนที่มีอำนาจสูงกว่าหรือหัวหน้าจะโดนจับจองจากเพื่อนร่วมงานหรือคนรอบข้าง การเงิน มีเข้ามามากแต่ก็ต้องจ่ายไปมาก รายจ่ายมารอเยอะ มีการเปลี่ยนแปลงผันผวนอยู่ตลอดเวลาให้ระวังในเรื่องของการใช้จ่ายด้วย ความรัก ให้ระวังว่าช่วงนี้จะมีคนเข้าหาอย่าเพ้อตัวเพ้อใจ และสำหรับคนที่มีปัญหาในเรื่องของมือที่สามอยู่ให้ระวังทะเลาะใหญ่โตเราอาจถึงขั้นจบความสัมพันธ์ได้ / คนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาแต่จะไม่ถูกใจ สุขภาพ ปวดบ่าไหล่คอ เวียนหัว *มีโชคลาภจะได้โชคจากคนที่อายุน้อยกว่าหรือคนรัก เสริมดวงด้วยการทำบุญใส่บาตร ดูแลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บูชา
อ่านทั้งหมด

ดวงเดือนกรกฎาคม 2561 ลัคนาราศีพิจิก

ดูดวงเดือนกรกฎาคม ๒๕๖๑ ลัคนาราศีพิจิก
ดูดวงวันเกิด

ภาพรวม : อาจจะทนรอสักนิดนึง เพราะ #ดาวพฤหัสย้ายราศี ในครั้งนี้ไม่ค่อยส่งผลเท่าไรนัก การงานอาจยังพบอุปสรรคบ้าง ความรักก็ยังดูเรื่อยๆไม่หวือหวา รออีกทีช่วงเดือนตุลาคม การเงินจะดีขึ้นสุดๆ
อ่านทั้งหมด

ดวงเดือนกรกฎาคม 2561 ลัคนาราศีธนู

ดูดวงเดือนกรกฎาคม ๒๕๖๑ ลัคนาราศีธนู
ดวงเดือนกรกฎาคม 2561 ลัคนาราศีธนู

ภาพรวม : เรื่องเครียดหรือเรื่องทุกข์ใจที่มีมาตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคมหรือมิถุนายน จะค่อยคลายลงในช่วงกลางเดือนนี้เป็นต้นไป ทุกอย่างจะค่อยดีขึ้นเป็นลำดับและดีขึ้นสุดๆคือช่วงเดือนตุลาคม ให้รออีกนิดนะครับ
อ่านทั้งหมด

ดวงเดือนกรกฎาคม 2561 ลัคนาราศีกรกฎ

ดวงเดือนกรกฎาคม ๒๕๖๑ ลัคนาราศีกรกฎ
ดวงเดือนกรกฎาคม 2561 ลัคนาราศีกรกฎ


ภาพรวม
: เดือนนี้ให้ระวังเรื่องคำพูด กับเรื่องบริวาร เพราะคำพูดที่ไม่คิดบางคำอาจนำผลเสียมาให้ เดือนนี้ดวงเด่นด้านอสังหาริมทรัพย์และยานพาหนะ เดือนนี้ยังไม่มีอะไรโดเด่นมาก รอช่วงเดือนตุลาคมทุกอย่างที่ดีขึ้นมาก!
อ่านทั้งหมด

ดวงเดือนกรกฎาคม 2561 ลัคนาราศีพฤษภ

ดูดวงเดือนกรกฎาคม ๒๕๖๑ ลัคนาราศีพฤษภ
ดวงเดือนกรกฎาคม 2561 ลัคนาราศีพฤษภ

ภาพรวม : ดาวพฤหัสจร เดินหน้าในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้ ไม่ได้ส่งผลแก่ชาวพฤษกเท่าไรนัก ชีวิตทั้งความรัก การงาน การเงิน ยังดูราบเรียบไม่หวือหวา แต่ให้รอช่วงเดือนตุลาคมเป็นต้นไป ทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีมากๆครับ
อ่านทั้งหมด

ดวงเดือนกรกฎาคม 2561 ลัคนาราศีกันย์

ดูดวงดวงเดือนกรกฎาคม ๒๕๖๑ ลัคนาราศีกันย์
ดูดวงดวงเดือนกรกฎาคม ๒๕๖๑ ลัคนาราศีกันย์

ภาพรวม : ช่วงกลางเดือนกรกฎาคมหลังจากที่ #ดาวพฤหัสบดีย้ายราศี เดินหน้า ธุรกิจ การค้า การเงิน จะเริ่มดีขึ้น เริ่มมีงาน กิจกรรม และการสังสรรค์ แต่ยังคงต้องเหนื่อยกับปัญหาอะไรอีกหลายๆอย่างที่ยังไม่เคลียร์!
อ่านทั้งหมด

ดวงเดือนกรกฎาคม 2561 ลัคนาราศีเมถุน

ดูดวงเดือนกรกฎาคม ๒๕๖๑ ลัคนาราศีเมถุน #ราศีเมถุน
ดวงเดือนกรกฎาคม 2561 ลัคนาราศีเมถุน

ภาพรวม : ในช่วงก่อนกลางเดือนกรกฎาคม อาจจะยังไม่ค่อยโอเคในหลายๆเรื่อง แต่หลังจาก #ดาวพฤหัสจร เดินหน้าในช่วงกลางเดือนไปแล้ว จะรู้สึกดีขึ้นในสภาวะหลายๆเรื่อง แต่จะดีแบบสุดๆคือต้องรอปี ๒๕๖๒ นะครับ รออีกนิดเดียว ?
อ่านทั้งหมด