ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (28 พ.ค. – 3 มิ.ย. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม – อาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน มีเรื่องให้วุ่นวายไปได้ทั้งอาทิตย์ อยู่ไม่ติดที่ ให้เราควบคุมอารมณ์ให้ดี อยากฟังคนรอบข้างบ้าง การเงิน มีรับเข้ามามาก แต่จะมีรายจ่ายมากเช่นกัน และระวังคนอื่นมาเอาเปรียบเราทางการเงินด้วย ความรัก โดยรวมความสัมพันธ์ค่อนข้างดี หวานชื่น แต่งงานแล้วมีโอกาสได้บุตร / คนโสด พบคนเจ้าชู้เข้ามา สุขภาพ เกี่ยวกับลำไส้แปรปรวน ลมในกระเพาะ *โชคลาภค่อนข้างเด่น เติมดวงโดยการรักษาศีลข้อที 1 ปาณาติปาตาเวรมณี หมายถึง การละเว้นจากการฆ่าชีวิตสัตว์ทุกชนิด
อ่านทั้งหมด

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (21 – 27 พ.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม – อาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน แนวโน้มการงานอาทิตย์นี้ค่อนข้างดี มีอุปสรรคเข้ามาบ้าง อาจได้ทำงานนอกสถานที่ การเงิน มีรับเข้ามามาก แต่ก็ต้องใช้ออกไปมาก ระวังคนอื่นมาเอาเปรียบด้านการเงิน ความรัก โดยรวมค่อนข้างดี แต่ระวังเรื่องหึงหวง คิดมากไปเองจะทำให้เครียด / คนโสด ยังเงียบๆ อยู่แบบเหงาๆ หากมีคนคุยๆอยู่มีโอกาสพัฒนาได้อย่างช้าๆ สุขภาพ โรคเครียด *มีโชคลาภน้อย จะได้จากคนรัก ครอบครัว เสริมดวงโดยการทำบุญ ถวายสังฆทาน
อ่านทั้งหมด

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (14 – 20 พ.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม – อาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน เป็นช่วงที่ต้องปรับปรุงงาน อาจได้รับข่าวดีเรื่องงาน ได้รับงานที่ยากแต่จะได้รับผลตอบแทนดี เจออุปสรรคบ้างนิดหน่อย แต่สุดท้ายจะผ่านไปได้ด้วยดี การเงิน มีเกณฑ์ได้ติดต่อกับสถาบันการเงิน ถ้าติดขัดจะมีผู้ช่วยเหลือ และอาจได้รับจ่าวดีที่รอคอย ความรัก อยู่ในเกณฑ์ดี หากใครทะเลาะกันจะคืนดีกันในเร็ววัน ให้ระวังในเรื่องของคำพูดจาจะทะเลาะมีปัญหาและทำให้ห่างเหินกันได้/ คนโสด ยังไม่พบเจอใครถูกใจ หาดใครคบหาดูใจกันอยู่ระวังอย่าเพิ่งเทใจให้เขาหมด เพราะมีโอกาสว่าจะเป็นคนที่ไม่จริงใจสูง สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม อาการไอ หวัด ปวดหัว สายตา *มีโชคลาภ จะได้โดยไม่รู้ตัว อาจจะได้โชคจากเด็ก/การเดินทาง เสริมดวงได้หลายวิธีตามสะดวก จะเป็นการบริจาคเงิน ให้ทาน ทำบุญก็ได้
อ่านทั้งหมด

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (7 – 13 พ.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม – อาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน มีความก้าวหน้า จะมีผู้ใหญ่ คอยช่วยเหลือสนับสนุน ได้เคลียร์งานเก่าเก่าหรือนำงานใหม่มาปรับปรุง ให้ระวังเรื่องคำพูดจาของตัวเราด้วยจะทำให้เกิดปัญหาได้ การเงิน มีความผันผวนไม่แน่นอน มือเติบใช้เงินเก่ง เห็นอะไรอยากได้ไปหมด ความรัก ความรักค่อนข้างหวานชื่น แต่ว่าใครที่มีมือที่สามระวังทะเลาะกันใหญ่โต หรือถูกจับได้ / คนโสด ยังไม่มีใครเข้ามาเพราะยุ่งยุ่งอยู่กับเรื่องงานและการเงิน สุขภาพ จะเป็นเกี่ยวกับในเรื่องของอารมณ์ความรู้สึก เหงาๆ เศร้าๆ เบื่อๆ * มีโชคลาภ จะได้โชคลาภจากที่อยู่อาศัย เจ้าที่เจ้าทาง เสริมดวงด้วยการทำบุญให้ทาน
อ่านทั้งหมด