ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (21 – 27 พ.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม – อาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน แนวโน้มการงานอาทิตย์นี้ค่อนข้างดี มีอุปสรรคเข้ามาบ้าง อาจได้ทำงานนอกสถานที่ การเงิน มีรับเข้ามามาก แต่ก็ต้องใช้ออกไปมาก ระวังคนอื่นมาเอาเปรียบด้านการเงิน ความรัก โดยรวมค่อนข้างดี แต่ระวังเรื่องหึงหวง คิดมากไปเองจะทำให้เครียด / คนโสด ยังเงียบๆ อยู่แบบเหงาๆ หากมีคนคุยๆอยู่มีโอกาสพัฒนาได้อย่างช้าๆ สุขภาพ โรคเครียด *มีโชคลาภน้อย จะได้จากคนรัก ครอบครัว เสริมดวงโดยการทำบุญ ถวายสังฆทาน

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน แนวโน้มไม่ค่อยดี จะค่อนข้างเบื่อๆ ให้รับฟังความเห็นของคนรอบข้างด้วย และระวังคำพูดจาด้วยจะทำให้มีปัญหา การเงิน การเงินจะดีขึ้น มีเกณฑ์ได้เงินก้อน หรือมีเงินเข้ามามาก ความรัก ระวังเรื่องความห่างเหิน จะทำให้มีปัญหาทะเลาะกัน แต่ถ้ากระชับความสัมพันธ์ให้มากในช่วงนี้ ความรักจะหวานชื่น / คนโสด จะมีคนเข้ามา และทีโอกาสพบคนถูกใจ คนที่คุยๆกันอยู่ ความสัมพันธ์ไปได้เรื่อยๆ สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ เข่น มีดบาด หกล้ม *โชคมีค่อนข้างน้อย จะได้โชคจากการเดินทาง ความฝัน สิ่งลี้ลับ เสริมดวงโดนการถวายน้ำพระ

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน มีแนวโน้มดี จะอยู่ไม่ติดที่ มีผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานคอยให้ความข่วยเหลือสนับสนุน การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี หากใครกำลังแย่อยู่ จะดีขึ้น เงินจะค่อนข้างสะพัด มีเข้ามามาก แต่ก็จะมีเรื่องวุ่นวาย ความรัก มีความจืดชืด ระวังทะเลาะกะนเรื่องคำพูดจา / คนโสด พบเจอแต่คนเจ้าชู้ ใครเข้ามาให้ดูกันนานๆ ถ้าใครมีคุยๆอยู่อาจจะมีคนคุยเพิ่มขึ้นได้ สุขภาพ แข็งแรงดีไม่มีปัญหาอะไร ให้ระวังเรื่องทำงานหักโหมเกินไปจนเสียสุขภาพ *โชคเด่นมาก โชคเข้ามาหลายทาง เสริมโชคโดยการไหว้ดูแลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตัวเองเคารพนับถือ

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน ค่อนข้างเด่น จะมีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ หรือมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น งานจะลุล่วงไปได้ด้วยดี สำหรับคนที่มีความรัก ระวังกระทบเรื่องงานได้ การเงิน จะมีเรื่องให้เสียเงิน หมดไปกับรถ ความสวยงาม กิเลศ ใครมาขอยืมเงินอย่าเพิ่งให้ เพราะมีแนวโน้มจะไม่ได้คืน ความรัก ถ้าใครมีความห่างเหินไปสักพัก ให้ระวังอย่างยิ่งในเรื่องของมือที่3 จะเกิดขึ้นได้ แต่ถ้าใครที่ไม่มีความห่างเหินกันความรักจะมีความสุขดี แต่ช่วงนี้ควบคุมอารมณ์ให้ดี อารมณ์ค่อนข้างแปรปรวน เอาใจยาก / คนโสด ยังไม่พบใคร แต่ก็โสดแบบสุข สุขภาพ ปวดเมื่อย ปวดหัว สายตา ปวดท้อง *มีโชค จะได้โชคจากเด็ก หรือผู้อาวุโส เสริมดวงให้กับเจ้ากรรมนายเวร มารที่มาขัดดวง

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน จะได้เคลียงานที่ค้าง หรือได้นำงานมาปรับปรุงใหม่ จะเจอกับอุปสรรคเข้ามาเป็นความเบื่อหน่ายของตัวเรา ความจี้เกียจ จะทำงานเสีย การเงิน แนวโน้มไม่ดีนัก รายจ่ายมาก มีคนมาเอาเปรียบ แต่ถ้าเดือดร้อยจะมีคนคอยช่วยเหลือ ความรัก เรียกได้ว่าความรักดี๊ดีย์ คนรักดูแลเอาใจดี แต่อย่าไปจุกจิกจู้จี้ใส่เขาให้มาก / คนโสด ยังเรื่อยเปื่อยอยู่ คนที่มีคนคุยๆแล้ว แนวโน้มดี แต่บางทีเหมือนเราอยากได้พื้นที่ส่วนตัวมากกว่านี้ สุขภาพ นอนไม่หลับ สุขภาพจิตใจไม่ดี *โชคลาภค่อนข้างเด่น ได้โชคจากการเดินทาง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ การเสริมดวงให้ทำกับคนภายในครอบครัว เช่น ดูแลพ่อแม่ หรือทำบุญให้กับคนในครอบครัวที่ล่วงลับไปแล้ว

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน มีความวุ่นวาย และเรื่องเครียด กดดัน แต่จะมีเพือนร่วมงานรอบข้างคอยช่วยเหลือให้ผ่านไปได้ด้วยดี การเงิน ต้องอยู่แบบพอมีพอใช้ไปก่อน แนวโน้วการเงินมีแต่เรื่องให้เสีย เก็บเงินยังไม่อยู่ ความรัก แนวโน้มดี สัญญาอะไรควรรักษาสัญญาให้ดี / คนโสด อาจได้พบรัก พบคนถูกใจ กะบคนเจ้าชู้ สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องอาหารการกิน *มีโชค จะได้โชคจากการทำบุญ/ทำความดี ถ้าไม่ทำโชคไม่มาค่ะ เสริมดวงโดยการทำบุญ ทำความดี

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน จะดีขึ้นเรื่อยๆ แต่จะมีงานค่อนข้างเยอะ และมีความเครียดอยู่บ้าง การเงิน หมดไปกับคนรัก อาหารการกิน ช่วงนี้อาจไปทานอะไรแพงๆ เงินมาไวไปไว แต่ไม่เดือดร้อน ความรัก อาจได้ช่วยเหลือกัน ความรักดี ถ้าทะเลาะจะได้คืนดีกันเร็วๆนี้ ให้นะวังทะเลาะกันเพราะความเอาแต่ใจที่มากเกินไปของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง / คนโสด ยังไม่พบใคร สุขกับความโสด ถ้ามีคนคุยๆ อาจมีความห่างเหินเกิดขึ้นได้ สุขภาพ ปวดขา ข้อเข่า กระดูก ฟัน แผลในข่องปาก อาจได้ไปหาหมอฟัน *มีโชค จะเน้นไปทางการงาน เสริมดวงโดยการสมทบสร้างสถานประโยชน์ หรือบริจาคเลือด

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน มีความวุ่นวาย มีอุปสรรค ระวังคนอื่นนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ การเงิน มีแนวโน้มที่ดี จะมีคนอุปถัมภ์ข่วยเหลือเป็นอย่างดี ความรัก มีความห่างเหินเกิดขึ้นได้ หมดเงินไปกับแฟน / คนโสด ยังไม่เจอคนถูกใจ คุยกับใครออกเป็นแนวเพื่อนมากกว่า สุขภาพ ปวดขา ข้อเข่า เวียนหัว *มีโชค จะได้เป็นลาภปาก และได้โชคจากคนในครอบครัว คนรัก เสริมดวงโดยการไหว้เจ้าที่ ทำบุญกับเด็ก


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *