ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (30 เม.ย. – 6 พ.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 30 เมษายน – อาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน มีงานมาก งานหนักพักผ่อนน้อย ระวังทำงานจนเสียสุขภาพ การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับการลงทุน หรือหมดกับค่าประกัน อาจได้จ่ายเงินก้อน ให้ระวังการเงินอาจติดขัดได้ แต่ถ้าเดือดร้อนจะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน ความรัก มีความกังวลใจ แฟนมีการเปลี่ยนแปลงแบบลับๆ ปากไม่ตรงกับใจ* คนโสด ระวังจะต้องเข้าไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของแล้ว สุขภาพ ปวดหัวเข่า ตะคริว เหน็บชา ระวังลูกไม่สบาย *ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการดูแลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เรานับถือให้ดี
อ่านทั้งหมด

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (16 – 22 เม.ย. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 16 เมษายน – อาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน เจ้านายจะจู้จี้ขี้บ่น เพื่อนร่วมงานจะทำให้อารมณ์เสีย การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับรถ การเดินทาง เครื่องประดับ สิ่งของสวยงาม ความรัก หากทะเลาะกัน มีโอกาสได้คืนดีกันหรือปรับความเข้าใจ จะมีเรื่องวุ่นวาย* คนโสด ยังไม่เจอคนถูกใจ ระวังจะต้องเข้าไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของแล้ว สุขภาพ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อเส้นเอ็น ปวดตา สายตาไม่ดี *มีโชคลาภนิดหน่อย ส่วนใหญ่จะได้จากงาน เสริมดวงด้วยการดูแลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ
อ่านทั้งหมด

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (9 – 15 เม.ย. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 9 เมษายน – อาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียนดี มีโชค มีงานเข้ามาหลายทาง อาจได้รับงานโปรเจคใหญ่ การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับรถ เครื่องประดับ เครื่องแต่งกาย ของฟุ่มเฟือย ️ความรัก คนรักจะยั่วโมโหทำให้อารมณ์เสีย ระวังมีปากเสียงทะเลาะรุนแรง * คนโสด มีโอกาสได้ผู้อุปถัมภ์ สุขภาพ ปวดตา ปวดหัว สายตาไม่ดี * มีโชคลาภ จะได้โดยเสน่หา อาจได้จากคนรัก หรือคนที่มาแอบชอบ เสริมดวงด้วยการทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร บริจาคโลงศพ สังฆทานยา
อ่านทั้งหมด

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (2 – 8 เม.ย. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 2 เมษายน – อาทิตย์ที่ 8 เมษายน 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
?การงาน/?เรียนดี มีโอกาสได้งานพิเศษ ช่วงนี้จะรู้สึกเบื่อๆ ?การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับของที่เกิดจากกิเลส เห็นอะไรก็อยากได้ไปหมด อาจได้เสียเงินโดยเสน่หา เช่น ช่วยเหลือเพราะรักหรือสงสาร ♥️ความรัก มีโอกาสได้เดินทางกับคนรัก หรือคนในครอบครัว ระวังคนรักอารมณ์แปรปรวนง่าย เอาใจยาก * คนโสด ระวังจะต้องเข้าไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของแล้ว ➕สุขภาพ ปวดเมื่อยข้อมือ เส้นเอ็น ปวดขา ?* มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการบริจาคค่าน้ำค่าไฟ ปล่อยสัตว์น้ำ
อ่านทั้งหมด