ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (16 – 22 เม.ย. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 16 เมษายน – อาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน เจ้านายจะจู้จี้ขี้บ่น เพื่อนร่วมงานจะทำให้อารมณ์เสีย การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับรถ การเดินทาง เครื่องประดับ สิ่งของสวยงาม ความรัก หากทะเลาะกัน มีโอกาสได้คืนดีกันหรือปรับความเข้าใจ จะมีเรื่องวุ่นวาย* คนโสด ยังไม่เจอคนถูกใจ ระวังจะต้องเข้าไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของแล้ว สุขภาพ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อเส้นเอ็น ปวดตา สายตาไม่ดี *มีโชคลาภนิดหน่อย ส่วนใหญ่จะได้จากงาน เสริมดวงด้วยการดูแลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน ดี จะได้สะสางงานเก่าๆ หรือนำงานมาปรับปรุง การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารเช่น รถ โทรศัพท์ หรือการท่องเที่ยวที่ใกล้น้ำ ความรัก อยู่แบบไม้เบื่อไม้เมาต้องอดทน ระวังมีปากเสียง ให้ควบคุมอารมณ์ให้ดี*คนโสด ยังไม่มีเวลาออกไปเจอใคร เพราะทุ่มเทเวลาให้กับเรื่องงานและธุรกิจ สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับอาหารเป็นพิษ แผลในช่องปาก *มีโชคลาภนิดหน่อย เสริมดวงด้วยการสวดมนต์ ทานมังสวิรัติ

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน ค่อนข้างหนัก ทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับหนี้สิน เงินมาไวไปไว แต่โดยรวมไม่แย่ ความรัก มีโอกาสได้เดินทางกับคนรัก หรือคนในครอบครัว *คนโสด ยังไม่เจอคนถูกใจ ระวังมีคนเข้ามาให้ความหวัง สุขภาพ ระบบสายตา *ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการทำบุญให้กับเจ้าที่เจ้าทาง ถวายผลไม้ พวงมาลัย

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียนดี แต่ให้ระวังผู้ร่วมงานอารมณ์แปรปรวนง่าย อาจมาอารมณ์เสียใส่เรา การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับคนรัก หรือคนในครอบครัว อาจได้จ่ายเงินก้อน จะหมดเงินกับรถ การเดินทาง ลูกหลาน การศึกษา ความรัก หวานชื่น ระวังทะเลาะกันเรื่องเล็กๆน้อยๆ*คนโสด มีโอกาสได้พบเจอคนถูกใจ สุขภาพ ท้องไส้แปรปรวน นอนไม่หลับ ให้ระวังอันตรายจากของมีคม * มีโชคลาภนิดหน่อย อาจได้จากรถ เลขจากการเดินทาง เสริมดวงด้วยการ บริจาคน้ำดื่ม ปล่อยสัตว์น้ำ

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียนดี แต่ทีคสามเหน็ดเหนื่อยการเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับรถ การเดินทาง หมุนเงินแบบเดือนชนเดือน อาจได้นำเงินเก็บมาใช้จ่าย ความรัก ระวังเกี่ยวกับอารมณ์อยู่เหนือเหตุผล โมโหร้าย การโกหกหลอกลวง*คนโสด ระวังจะต้องเข้าไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของแล้ว สุขภาพ โรคหวัด เจ็บคอ ร้อนใน ปวดฟัน * ไม่มีโชคลาภเสริมดวงด้วยการสวดมนต์

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน มีอุปสรรค อาจได้ลางาน ขาดงานกระทันหัน การเงิน จะมีค่าใช้จ่ายแบบครบรอบ อาจหมดกับบ้าน คนในครอบครัว ของใช้ในบ้าน ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน * คนโสด จะได้พัวพันกับคนเก่าๆ สุขภาพ โรคกระเพาะ ลำไส้ กรดไหลย้อน * มีโชคลาภ ให้เสี่ยงโชคจากบิลหนี้สิน เช่น ค่างวดรถ เสริมดวงด้วยการถวายอาหารเครื่องดื่ม ให้เจ้าที่เจ้าทาง

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียนดี แต่จะเป็นช่วงเวลาที่วุ่นวาย ไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง การเงิน จะมีรายจ่ายมาก จะหมดเงินกับของที่เกิดจากกิเลส เห็นอะไรก็อยากได้ไปหมด ความรัก คนรักจะคอยจิกคอยตาม ไม่มีอิสระ* คนโสด อยู่แบบเหงาๆ สุขภาพ อุดมสมบูรณ์ ระวังอ้วน * มีโชคลาภนิดหน่อย เสริมดวงด้วยการนำอาหารเครื่องดื่มถวายเจ้าที่เจ้าทาง

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน มีความก้าวหน้า การเงิน มีรายจ่ายมาก ระวังหมุนเงินไม่ทัน หันหน้าไปพึ่งพาใครไม่ได้ ความรัก คนรักติดเพื่อน ติดอบายมุข* คนโสด ยังไม่มีเวลาออกไปเจอใคร เพราะทุ่มเทเวลาให้กับเรื่องงาน และธุรกิจ สุขภาพ ปวดหัวเข่า สิว ผิวหน้า ผื่นแพ้ *มีโชคลาภ อาจได้จากคนรัก หรือคนในครอบครัว


” ควรดูไว้เป็นแนวทาง ควรดำเนินชีวิตแบบมีสติ
สติมา ปัญญาเกิด สติเตลิด มักเกิดปัญหา ”

By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *