วันเกิดลูกเกือบคล้ายวันตายแม่

คำกล่าวที่ว่า ” วันเกิดลูกคล้ายวันตายแม่ ” คืออะไร? หลายๆคนคงจะเคยได้ยินคำนี้กันมาพอสมควรใช่ไหมละค่ะ แล้วมันมีความหมายว่าอย่างไรล่ะ ??

ดูดวงวันเกิดสำหรับคำกล่าวนี้ความหมายก็คือ แม่คลอดเราออกมาแสนจะเจ็บทรมานกว่าจะอุ้มท้องกว่าจะคลอดและออกมาเป็นคนอย่างเราได้ทุกวันนี้ แม่ต้องลำบากมากมายเลยทีเดียว อีกทั้งต้องอุ้มท้องนานถึงเก้าเดือนกว่าจะคลอด ตอนอุ้มท้องก็ต้องระมัดระวังหลายเรื่อง ทั้งอาหารการกิน การเคลื่อนไหว ต้องคอยระวังไม่ให้กระทบกระเทือนถึงลูกรักที่อยู่ในท้อง ตอนคลอดแม่ก็ต้องเจ็บปวดเจียนตาย เมื่อคลอดออกมาแล้วไหนจะต้องมานั่งดูแล ป้อนข้าว ป้อนน้ำ เช็ดอุจจาระปัสสาวะ ครั้นโตขึ้นก็ต้องส่งเสียให้เล่าเรียน … ดังนั้นจึงเปรียบเปรียได้ว่า หมายความว่า ” วันเกิดลูกเกือบคล้ายวันตายแม่อ่านทั้งหมด

เลือกสวมแหวนเสริมดวงชะตาตามวันเกิด

วันนี้ทางเว็บไซต์ khwansiri.com ขอแนะนำการเลือกสวมแหวนเพื่อเสริมดวงชะตา เสริมบารมี โชคลาภ ความรัก การงานให้เจริญรุ่งเรือง ซึ่งแบ่งตามวันเกิดดังนี้

ดูดวงวันเกิดสำหรับท่านที่เกิดวันจันทร์ : แหวน ที่ถูกโฉลกช่วยเสริมดวง ตัวเรือนของแหวนควรทำด้วยทองคำ เงิน นาค โลหะผสม หรือหินสีต่างๆก็ได้ แต่ควรเป็นแหวนที่วงค่อนข้างผอม บาง หัวแหวนเล็กๆ

  • ผู้หญิง หากต้องการให้หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง มีคนนับหน้าถือตาและมีคนอุปถัมภ์ค้ำชูควรสวมแหวนที่มือข้างซ้าย โดยสวมที่นิ้วก้อย นิ้วนาง นิ้วกลางเท่านั้น
  • ผู้ชาย หากต้องการให้ส่งเสริมดวงชะตาให้เจริญก้าวหน้า แนะนำให้เน้นสวมแหวนที่มือข้างขวา โดยสวมที่นิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนาง เท่านั้น

 

อ่านทั้งหมด