ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (25 ก.พ. – 3 มี.ค. 2562)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ – อาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2562
ดูดวงวันเกิด

⭕️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน แนวโน้มค่อนข้างที่จะมีอุปสรรคและความวุ่นวายเข้ามา แต่ก็จะมีคนหยิบยื่นความช่วยเหลือให้ การเงิน ธุรกิจที่ทำเป็นครอบครัวมีโอกาสที่จะดำเนินไปได้ด้วยดี รู้สึกพอใจ ความรักจะทะเลาะขัดแย้งกันเพราะผู้ใหญ่/ คนโสดสนิท มีโอกาสพบรักในงานปาร์ตี้/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ อีกฝ่ายหนึ่งมีโอกาสว่าจะมีตัวเลือกค่อนข้างเยอะ *จะได้โชคจากเจ้าที่เจ้าทาง เสริมดวงด้วยการดูแลกลับไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตัวเองนับถือบูชา
อ่านทั้งหมด

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (18 ก.พ. – 24 ก.พ. 2562)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ – อาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562
ดูดวงวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน มีแนวโน้มไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้หญิงเจ้าระเบียบ การเงิน การเงินจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาขึ้นๆลงๆไม่มีความแน่นอนในช่วงนี้ ♥️ความรัก จะมีอุปสรรคเข้ามาให้เหน็ดเหนื่อย ถ้าเอาชนะได้มีโอกาสว่าความรักจะมีความก้าวหน้าขึ้น/คนโสดสนิท ยังไม่ถูกใจใคร /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกัน ระวังเรื่องความขัดแย้ง *จะได้โชคจากเด็ก เสริมดวงโดยการทำทานกับเด็ก เช่นบริจาคเงินตามมูลนิธิเด็กต่างๆ
อ่านทั้งหมด

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (11 ก.พ. – 17 ก.พ. 2562)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ – อาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562
ดูดวงวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน มีความก้าวหน้า มีชีวิตชีวากับการทำงาน มีความคิดสร้างสรรค์ การเงิน มีค่าใช้จ่ายหลายอย่าง ให้จ่ายในส่วนที่จำเป็นก่อน ระวังจะตอดขัดเพราะของทค่เกิดจากกิเลส ความรักไม่ค่อยเด่นไม่ค่อยมีเวลาให้กันยังยุ่งยุ่งอยู่กับเรื่องการเงินและการงาน/ คนโสดสนิท ยังไม่พบเจอคนถูกใจ/ สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างใช้เวลาถ้ารีบร้อนระวังว่าจะไม่ดี *จะได้โชคจากการเดินทาง ยานพาหนะ เสริมดวงด้วยการทำทาน
อ่านทั้งหมด

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (4 ก.พ. – 10 ก.พ. 2562)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ – อาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562
ดูดวงวันเกิด

คนเกิดวันจันทร์
ให้ระวังเรื่องสุขภาพเป็นพิเศษ ระวังจะเจ็บป่วย อาจได้ไปหาหมอที่โรงพยาบาลหรือต้องทานยา ระวังมีปากเสียงกับคนรักเรื่องปัญหาหึงหวงคิดมาก หรือจะทะเลาะกันในเรื่องเก่าๆ
อ่านทั้งหมด