ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (25 มิ.ย. – 1 ก.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน – อาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน อาจมีการทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกันมีภาระ ความรับผิดชอบมากขึ้น มีเกณฑ์จะได้ทำงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อน การเงิน อาจมีเงินพิเศษเพิ่มเข้ามา การเงินยังพอหมุนได้ไม่เดือดร้อน ความรัก อารมณ์แปรปรวน ระวังกระทบกระทั่งเพราะคำพูดจา มีโอกาสจะห่างเหินกัน คิกมากอยู่คนเดียว / คนโสด มีโอกาสถูกใจกับคนที่มีเจ้าของต้องดูกันให้นานนานระวังโดนหลอกได้ สุขภาพ โดยรวมไม่ค่อยดี เกี่ยวกับปวดหัวสายตา ให้พักผ่อนให้เพียงพอด้วยค่ะ *โชคลาภพอมี จะมีลาภปากได้โชคจากอาหารการกิน เสริมดวงโดยการทำทานหยอดตู้บริจาค
อ่านทั้งหมด

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (18 – 24 มิ.ย. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน – อาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน จะค่อนข้างมีเรื่องวุ่นวาย ปัญหาอุปสรรคต่างๆ รุมเร้าเข้ามา ต้องเตรียมตัวเตรียมใจรับด้วยสตินะคะ การเงิน มีแนวโน้วไปในทางที่ดี อาจได้นำเงินไปช่วยเหลือคนอื่น ไปกับค่ารถค่ารา หรือเครื่องมือติดต่อสื่อสาร ความรัก ค่อนข้างดี ระวังว่าจะขัดแย้งกันในเรื่องเล็กๆน้อยๆ ก็มห้ยอมๆกันบ้างค่ะ / คนโสด ระวังเข้าไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของ สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับความเครียด หรือโรคเก่าๆกำเริบ *มีโชคลาภ จะได้โชคจากสิ่งที่มองไม่เห็น สิ่งศักดิ์สิทธิ์ แนะนำเสริมดวงโดยการทำบุญกับคนตาย เช่น สวดมนต์อุทิศให้กับวิญญาณเร่ร่อนสัมภเวสี
อ่านทั้งหมด

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (11 – 17 มิ.ย. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน – อาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน เจอกับการเปลี่ยนแปลงที่สร้างความเครียดให้เรา แต่จะมีคนรอบข้างคอยช่วยเหลือ การเงิน เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี แต่ค่อนข้างมีค่าใช้จ่ายสูงขึ้นเช่นกัน ระวังการใช้เงินตัวเองด้วยนะคะ ของที่อยากได้ค้องอดใจไว้ก่อน ความรัก คนไกลกันระวังมีเรื่องให้ระหองระแหงกันได้ ส่วนคนใกล้ชิดกันดีอยู่แล้ว อาจได้พากันออกไปทานอาหารกันข้างนอก / คนโสด คนโสดยังไม่เจอคนถูกใจ ส่วนคนที่มีคนคุยๆ ระวังผู้ใหญ่ หรือคนรอบข้างไม่เห็นด้วย สุขภาพ ธาตุน้ำไม่ดี อารมณ์แปรปรวน *มีโชคลาภ จากการบนบาลศาลกล่าว การเซ่นไหว้ เสริมดวงโดยการช่วยเหลือคนในครอบครัว ให้ทาน
อ่านทั้งหมด

ดูดวงแม่นๆ ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑ ลัคนาราศีเมษ

ดูดวงแม่นๆตามราศีเกิด ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑ ลัคนาราศีเมษ

ดูดวงแม่นๆ ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑ ลัคนาราศีเมษ

? ดวงความรัก ช่วงครึ่งปีหลังนี้จะเป็นปีที่สมหวังในเรื่องความรัก เป็นราศีที่น่าอิจฉาที่สุด! โดยเฉพาะคู่ที่คบกันมายาวนานตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป ช่วงปลายปีจะได้เริ่มคุยเรื่องวางแผนการแต่งงานกันสักที ส่วนคนโสด แลดูมีเสน่ห์มากมาย มีแต่คนมาสนใจ และก็จะมีเกณฑ์พบคนที่ถูกใจหรือคู่แท้ ที่จะผ่านเข้ามาในชีวิตสักที แต่ก็ขอให้กรองหรือดูคนที่เข้าหาให้ดีด้วย เพราะบางคนก็เป็นคนไม่ดีเข้ามาพูดคุยเพื่อหวังผลประโยชน์
อ่านทั้งหมด

ดูดวงแม่นๆ ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑ ลัคนาราศีพฤษภ

ดูดวงแม่นๆตามราศีเกิด ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑ ลัคนาราศีพฤษภ
ดูดวงแม่นๆ ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑

? ดวงความรัก ช่วงครึ่งปีหลังนี้อยู่ในเกณฑ์ความรักที่มีปัญหาจะกลับมาดีขึ้น! เนื่องจากที่ผ่านๆตั้งแต่ปีก่อนยาวมาถึงต้นปีความรักมักประสบปัญหาลุ่มๆดอนๆ บางคู่ก็เลิกรากันไป ครึ่งปีหลังนี้ทุกอย่างจะกลับมาดีขึ้น บางคู่คนรักเก่าก็จะกลับมาคืนดี ได้กลับมาคบกันอีกครั้งนึง รักครั้งใหม่จะหวานชื่นยกกำลังสอง! คนโสดมีเฮ ไม่เกินปลายปีนี้จะได้เจอคนรักกะเค้าสักที ซึ่งคนๆจะเป้นความรักที่ยืนยาวซะด้วย ดวงความรักชาวพฤษกดูน่าอิจฉามากๆครับ
อ่านทั้งหมด

ดูดวงแม่นๆ ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑ ลัคนาราศีกรกฎ

ดูดวงแม่นๆตามราศีเกิด ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑ ลัคนาราศีกรกฎ

ดูดวง

? ดวงความรัก ช่วงครึ่งปีหลังนี้อยู่ในเกณฑ์ความรักที่วุ่นวายใจ อาจด้วยอิทธิพลพระราหูแทรก จึงทำให้คุณหรือคู่อาจจะเผลอใจไปคุยกับบุคลที่สามบ้าง โดยเฉพาะ แฟนเก่าหรือเพื่อนที่เข้ามาสนิทด้วยในช่วงนี้ จึงอาจเกิดความห่างเหิน ไม่สนใจกัน จนอีกฝ่ายเกิดอาการสงสัย หึง หรือระแวง เป็นเหตุให้ไม่เข้าใจกันได้ แต่ถ้าคุณสามารถประคับประคองให้ผ่านสิ้นปีนี้ไปได้ ความรักครั้งนี้จะยืนยาว ส่วนคนโสดให้ระมัดระวังคนที่คุณกำลังคุยด้วย ก่อนจะตกลงใจให้สืบดูว่าเค้ามีเจ้าของและรึยัง? ระวังความผิดหวัง รักซ้อน มือที่สาม นะครับ
อ่านทั้งหมด

ดูดวงแม่นๆ ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑ ลัคนาราศีกุมภ์

ดูดวงแม่นๆตามราศีเกิด ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑ ลัคนาราศีกุมภ์

ดูดวงแม่นๆ

? ดวงความรัก ช่วงครึ่งปีหลังนี้อยู่ในเกณฑ์ความรักที่ต้องประคับประคอง เพราะเนื่องจากส่วนตัวชาวราศีกุมภ์ค่อนข้างเป็นตัวของตัวเองสูง คนรักทำอะไรมักไม่ค่อยถูกใจ ชอบให้คนเอาใจ จนบางทีคู่เราก็เกิดความเหนื่อยหน่าย ดังนั้นคุณควรลดทิฐิลงบ้าง เอาใจเขามาใส่ใจเราชีวิตคู่จะมีความสุขขึ้น ส่วนคนโสดระยะนี้มีความคมรู้สึกโลกส่วนตัวสูง เพราะเจอใครมักไม่ค่อยได้ดังใจ อยู่คนเดียวจะมีความสุขกว่า แต่อย่างไรก็ตามคุณยังมีความสุขกับการมีเพื่อนและครอบครัวห้อมล้อมทำให้ไม่เหงาและคิดว่าความสุขแบบนี้ก็เพียงพอแล้ว ปีหน้าเรื่องคู่ค่อยว่ากันใหม่

? ดวงการงาน และ ดวงการเงิน ช่วงครึ่งปีหลังนี้เป็นช่วงเปลี่ยนแปลงและปรังปรุง! เพราะคุณดูจะไม่ค่อยพอใจในผลงานหรือตำแหน่งตัวเอง อยากย้าย อยากเปลี่ยนงาน ไปในที่ที่ดีขึ้น ช่วงครึ่งปีหลังนี้คุณจึงจริงจังกับงานมากๆ ส่วนเรื่องเงินถือว่าไม่ขัดสน จับอะไรก็ดูจะเป็นเงินเป็นทอง หรือประสบความสำเร็จไปซะหมด แต่อย่างไรคุณก็ทุ่มเทเงินเพื่ออุปกรณ์ที่สนับสนุนการทำงานของคุณ เช่น เครื่องแต่งกายใหม่ คอมใหม่ มือถือใหม่ โดยเฉพาะคนขายของออนไลน์

? ดวงสุขภาพ ช่วงครึ่งปีหลังนี้ปัญหาสุขภาพจะไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเป็นพิเศษ แต่เนื่องจากว่าคุณเป็นคนชอบทำและชอบคิดอะไรอยู่ตลอดเวลา ส่งผลให้นอนไม่ค่อยหลับ นอนไม่ค่อยพอ ทำให้ช่วงกลางวันสมองไม่ค่อยแล่น ควรหาเวลาผ่อนคลายบ้างนะครับ


By หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ( fb : masterart24 )

ดูดวงแม่นๆ ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑ ลัคนาราศีธนู

ดูดวงแม่นๆตามราศีเกิด ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑ ลัคนาราศีธนู

ดูดวงแม่นๆ

? ดวงความรัก ช่วงครึ่งปีหลังนี้อยู่ในเกณฑ์ความรักที่ต้องระมัดระวังเรื่องความสัมพันธ์ ระยะหลังๆนี้จะเกิดความไม่ค่อยเข้ากันบ่อยๆ เหินห่าง บางทีก็มาจากความเครียดเรื่องงานหรือสภาวะเศรษฐกิจ เวลาของงานเอาไปจากชีวิตส่วนตัวหมด ส่วนคนโสด ยังคงเจอคนเก่าๆเข้ามาวนเวียนในชีวิต เช่น คนรักเก่า เพื่อนเก่า กิ๊กเก่า แต่ก็เป็นความสัมพันธ์แบบไม่ยั่งยืน พอให้คลายเหงาไม่ต้องอยู่คนเดียวได้บ้าง

? ดวงการงาน และ #ดวงการเงิน ช่วงครึ่งปีหลังนี้จะต้องฝ่าฟันเป็นพิเศษ เพื่อความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีในช่วงปลายๆปี งานช่วงนี้อาจเต็มไปด้วยอุปสรรค การแก้ปัญหา หรือต้องเดินทางเพื่อประสานงาน อาจจะดูหนักและเหนื่อย แต่ก็เป็นบททดสอบเพราะผลงานที่คุณทำจะเป็นที่ประจักษ์ เหนื่อยตอนนี้แต่ผลตอบแทนจะดีขึ้นตามลำดับ การที่คุณทำงานหนัก บางทีก็จะเกิดผลดีในแง่ที่เงินเก็บคุณจะเยอะขึ้น เพราะคุณไม่มีเวลาเที่ยวหรือเวลาจับจ่ายนั่นเอง แต่การใช้จ่ายส่วนตัวไม่มีก็จริงแต่ก็จะมีการที่ต้องจ่ายให้แก่คนรักหรือญาติพี่น้องแทน

? ดวงสุขภาพ ช่วงครึ่งปีหลังนี้ปัญหาสุขภาพจะอยู่บริเวณช่องท้องให้โฟกัสในจุดนี้ และปัญหาความเครียดอาจจะนอนไม่หลับ ไม่สดชื่น มึนเบลอๆเวลาทำงาน ให้ระวังเรื่องความผิดพลาดจากการขาดสติด้วยครับ


By หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ( fb : masterart24 )

ดูดวงแม่นๆ ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑ ลัคนาราศีกันย์

ดูดวงแม่นๆตามราศีเกิด ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑ ลัคนาราศีกันย์
ดูดวงแม่นๆ ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑ ลัคนาราศีกันย์

? ดวงความรัก ช่วงครึ่งปีหลังนี้อยู่ในเกณฑ์ความรักที่มั่นคง เพราะช่วงที่ผ่านมาถือว่าเป็นช่วงที่ทดสอบชีวิตคู่ ความสัมพันธ์จะเริ่มมีการพัฒนา บางคู่จะได้ขยับสถานะ ต้นปีหน้าบางคู่ก็จะมีข่าวดีเช่นกัน ส่วนคนโสดในปีนี้อาจจะได้เจอคนที่ถูกใจแต่ก็ยังอาจจะไม่เจอคนที่ใช่สำหรับเรา ความรักมักมาพร้อมกับการทำงานและการเดินทาง รวมถึงกิจกรรมสาธารณะทั้งหลาย ดังนั้นควรเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ออกไปพบป่ะผู้คนหลากหลายเผื่อจะได้พบเจอคนที่รอคอยเราอยู่

? ดวงการงาน และ ดวงการเงิน ช่วงครึ่งปีหลังนี้จะดีแบบสวนสภาวะทางเศรษฐกิจ! งานประจำจะได้รับข่าวดีในช่วงปลายปี ผลของงานที่เก็บเกี่ยวมาทั้งปีจะตอบแทนในรูปแบบของโบนัสหรือคอมมิชชั่นก้อนโต ธุรกิจค้าขายจะดีขึ้นกว่าต้นปีที่ผ่านมา บางท่านจะได้ขยายแตกไลน์หรือมีตัวแทนจำหน่ายมากขึ้น ค้าขายกำไรดี บางท่านอาจจะได้เริ่มต้นธุรกิจใหม่ขึ้นมาด้วย แต่ถ้าต้องลงทุนแบบมีหุ้นส่วนให้ระวังการไม่ลงรอยควรทำการตกลงให้ชัดเจนตั้งแต่ตอนต้น ช่วงกลางปีนี้ไปก็มีเกณฑ์ได้อสังหาริมทรัพย์ไม่ว่าจะเป็นจากมรดกหรือซื้อเพื่อตัวเอง

? ดวงสุขภาพ ช่วงครึ่งปีหลังนี้ปัญหาสุขภาพไม่มีอะไรให้น่าเป็นห่วง นอกจากคนมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว ก็ควรรักษาตัวเองตามคำสั่งแพทย์


By หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ( fb : masterart24 )