ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงแม่นๆ ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑ ลัคนาราศีธนู

ดูดวงแม่นๆตามราศีเกิด ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑ ลัคนาราศีธนู

ดูดวงแม่นๆ

? ดวงความรัก ช่วงครึ่งปีหลังนี้อยู่ในเกณฑ์ความรักที่ต้องระมัดระวังเรื่องความสัมพันธ์ ระยะหลังๆนี้จะเกิดความไม่ค่อยเข้ากันบ่อยๆ เหินห่าง บางทีก็มาจากความเครียดเรื่องงานหรือสภาวะเศรษฐกิจ เวลาของงานเอาไปจากชีวิตส่วนตัวหมด ส่วนคนโสด ยังคงเจอคนเก่าๆเข้ามาวนเวียนในชีวิต เช่น คนรักเก่า เพื่อนเก่า กิ๊กเก่า แต่ก็เป็นความสัมพันธ์แบบไม่ยั่งยืน พอให้คลายเหงาไม่ต้องอยู่คนเดียวได้บ้าง

? ดวงการงาน และ #ดวงการเงิน ช่วงครึ่งปีหลังนี้จะต้องฝ่าฟันเป็นพิเศษ เพื่อความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีในช่วงปลายๆปี งานช่วงนี้อาจเต็มไปด้วยอุปสรรค การแก้ปัญหา หรือต้องเดินทางเพื่อประสานงาน อาจจะดูหนักและเหนื่อย แต่ก็เป็นบททดสอบเพราะผลงานที่คุณทำจะเป็นที่ประจักษ์ เหนื่อยตอนนี้แต่ผลตอบแทนจะดีขึ้นตามลำดับ การที่คุณทำงานหนัก บางทีก็จะเกิดผลดีในแง่ที่เงินเก็บคุณจะเยอะขึ้น เพราะคุณไม่มีเวลาเที่ยวหรือเวลาจับจ่ายนั่นเอง แต่การใช้จ่ายส่วนตัวไม่มีก็จริงแต่ก็จะมีการที่ต้องจ่ายให้แก่คนรักหรือญาติพี่น้องแทน

? ดวงสุขภาพ ช่วงครึ่งปีหลังนี้ปัญหาสุขภาพจะอยู่บริเวณช่องท้องให้โฟกัสในจุดนี้ และปัญหาความเครียดอาจจะนอนไม่หลับ ไม่สดชื่น มึนเบลอๆเวลาทำงาน ให้ระวังเรื่องความผิดพลาดจากการขาดสติด้วยครับ


By หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ( fb : masterart24 )

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *