ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (1 ก.ค. – 7 ก.ค. 2562)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม – อาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2562
ดูดวงวันเกิด

⭕️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน เจอกับเรื่องปวดหัว ทำงานเกี่ยวกับเอกสารให้ระวังมีการผิดพลาด การเงิน มีแนวโน้มค่อนข้างดี จะได้ความช่วยเหลือจากคนอื่นๆ โดยรวมไม่เดือดร้อน ความรัก เอาใจตัวเองมากเกินไปโดยไม่คิดถึงจิตใจคนรัก อาจสร้างรอยร้าวขึ้นได้ คิดถึงใจเขา ใจเรา นะคะ/ คนโสดสนิท ดวงความรักไม่เด่น /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้ *จะได้โชคจากคำพูดคำจา ให้พูดแต่สิ่งดีๆเข้าไว้ เสริมดวงโดยการไปไหว้พระขอพร

⭕️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน มีสะดุดเล็กน้อย แต่จะแก้ปัญหาให้ผ่านไปได้ด้วยดี การเงิน รายจ่ายมารอเยอะ หากใครเป็นเจ้าหนี้ ต้องตามทวงลูกหนี้ด้วย ถึงจะได้คืนความรัก จะมีความเข้ากันด้วยดีกันมากยิ่งขึ้น ระวังจัดแย้งกันเพราะผู้ใหญ่/ คนโสดสนิท มีคนเข้ามาให้เลือกในช่วงนี้ /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสพัฒนาถึงขั้นเป็นแฟน *จะได้โชคจากการงาน เสริมดวงด้วยการทำบุญ ให้ทานกับคนป่วย

⭕️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แต่ก็จะมีความวุ่นวายมากขึ้นเช่นกันการเงิน จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หรือคนอุปถัมภ์ หมดเงินไปกับของสวยงาม ความรัก มีความหงุดหงิดกับคนรักค่อนข้างมาก ให้ใจเย็นๆสักนิดค่ะ/ คนโสดสนิท มีโอกาสมีคนเข้ามาคุย แต่ยังไม่จริงใจ /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ความสัมพันธ์ยังไม่ค่อยพัฒนามากนักให้ระวังเรื่องของการหึงหวงที่มากเกินไป *จะได้โชคจากหลายหลายทางเข้ามา เสริมดวงโดยการช่วยเหลือคนที่อายุน้อยกว่าหรือเด็ก เช่น บริจาคเงินให้มูลนิธิเด็กต่างๆ

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน การงานเด่น มีความรุ่ง ปัญหาที่มีคลี่คลายไปได้ด้วยดีการเงิน อาจจะต้องแบกรับภาระเข้ามามากขึ้น แรกแรกอาจจะมีรวนไปบ้าง แต่เราจะบริหารการเงินให้ผ่านไปได้อยู่ค่ะ ความรัก ไพ่เตือนในเรื่องของความคิดเห็นไม่ตรงกัน จะทำให้ขัดแย้งกันรุนแรงได้ คนรักกันต้องยอมๆกันหน่อยนะคะ/ คนโสดสนิท ยังไม่มีใครเข้ามา/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ จะมีความรู้สึกดีๆ ความเข้าใจกันมากขึ้น *จะได้โชคจากการทำบุญทำทาน การสวดมนต์ การนั่งสมาธิ

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน โดยตัวงานมีความก้าวหน้าค่อนข้างดีแต่ให้ระวังเรื่องของขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน การเงิน โดยรวมไม่ค่อยเด่นเท่าไหร่ต้องอยู่แบบพอมีพอใช้ อย่าเพิ่งไปผ่อนอะไรหนักๆ ความรัก การไม่ซื่อตรงต่อกันระวังเรื่องจะบานปลายและเกิดปัญหาใหญ่ได้ / คนโสด สนิท จะมีคนเข้ามาแต่ส่วนใหญ่เป็นคนที่มีแฟนแล้ว ใครเข้ามาช่วงนี้ต้องสแกนดีๆค้ะ /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ รู้สึกได้ถึงความอึดอัดใจความสัมพันธ์ยังไม่พัฒนา *จะได้โชคจากเด็ก และความฝัน เสริมดวงด้วยการช่วยสร้างสถานประโยชน์ต่างๆ ยกตัวอย่างเช่น บริจาคเงินสมทบช่วยสร้างวัด สร้างโรงพยาบาล

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน มีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เป็นช่วงเวลาที่ต้องใช้ความคิดค่อนข้างเยอะ การเงิน มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาขึ้นๆลงๆ จะหมดเงินไปกับคนที่อายุน้อยกว่าหรือเด็ก หากวางแผนไปเที่ยว ให้จีดหารค่าใช้จ่ายให้ดี ความรัก จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรักในหลายๆเรื่อง มีกำลังใจที่ดีๆส่งให้กัน/ คนโสดสนิท ดวงความรักยังไม่เด่น เรื่องความรักยังไม่สมหวัง /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้กันนัก หาเวลาออกไปเที่ยวด้วยกันบ้างมีโอกาสจะพัฒนาความสัมพันธ์ได้ดี *จะได้โชคจากคนรัก คนใกล้ชิด ดวงโดยการสวดมนต์ แผ่เมตตา

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน เจอกับงานที่ค่อนข้างเยอะแต่จะได้รับผลตอบแทนค่อนข้างดี การเงิน มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง ยับยั้งกิเลศได้จะมีเงินเก็บ ความรัก จะมีเรื่องขึ้นเคืองกัน พากันไปเที่ยวบ้าง ความสัมพันธ์จะดียิ่งขึ้น/ คนโสดสนิท คนอายุมากกว่าเข้ามา/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ อาจจะต้องมีการลดขั้น หรือต่างคนต่างไป *จะได้โชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เรานับถือบูชา เสริมดวงด้วยทานมังสวิรัติ

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน มีความเบื่อหน่ายกับเรื่องของการงานเป็นอย่างมาก ต้องแอคทีฟตัวเองให้มากกว่านี้การงานถึงจะก้าวหน้า การเงิน จะเดินหาเงินมาได้จากการงานมากกว่าเพราะฉะนั้นจะต้องขยันให้มากๆด้วย มีโอกาสจะได้เงินจากครอบครัวความรัก มีความยืดหยุ่นต่อกันให้มากขึ้นแล้วจะมีความสุขกว่านี้/ คนโสดสนิท ชอบคนเจ้าชู้ /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ถ้าอยากพัฒนาความสัมพันธ์อย่าให้มีความห่างหาย หรือระยะห่างเข้ามา *จะได้โชคจากการเดินทางท่องเที่ยว เสริมดวงโดยการช่วยเหลือสัตว์ลำบาก เช่น ช่วยบริจาคเงินค่ารักษาหมาแมวจรจัด


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *