ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (24 มิ.ย. – 30 มิ.ย. 2562)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน – อาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562
ดูดวงวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน เจอกับปัญหาน้อยๆเข้ามาอยู่บ่อยๆ แต่จะมีคนคอยช่วยแก้ไขปัญหาประสานงาน อาจต้องเหนื่อยหน่อย การเงิน มีแนวโน้มจะหมดเงินไปกับค่ารถ ค่าเดินทาง ค่าไปเที่ยว ช่วงอาทิตย์นี้จะใช้เงินเยอะ หลังจากพักผ่อนแล้วก็กลับมาประหยัดด้วยนะคะ ความรัก อย่าหนีปัญหาโดยการไม่พูดคุยกัน จะยิ่งทำให้ความสัมพันธ์แย่ลงได้/ คนโสดสนิท ความรักยังไม่เด่น /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ เลือกคนไหนควรใส่ใจให้เต็มที่ แล้วมีโอกาสคบกันเป็นแฟน *จะได้โชคจากผู้ใหญ่ คนอื่นหยิบยื่นความช่วยเหลือให้ เสริมดวงโดยการทำบุญ ใส่บาตร กรวดน้ำ

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน มีงานเจ้ามากขึ้น งานเยอะมากขึ้น เจอแรงกดดันเข้ามา ให้ใจเย็นๆอย่าเพิ่งปรี๊ดแตก อดทนหน่อย เพราะมันจะคุ้มค่าในภายหลังแน่นอน การเงิน มีโอกาสจะฟื้นตัวขึ้นอย่างช้าๆ เพราะฉนั้นใช้เงินเบาๆ แล้วจะไม่ติดขัดอะไรค่ะ ความรักมีอารมณ์หวุดหงิด แปรปรวนอย่างมาก ถึงร้ายใส่แต่ก็รักนะแจ๊ะ มีงอนบ้างแต่ก็จะคืนดีกันในไม่ช้า/ คนโสดสนิท มีโอกาสพบรัก/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ อย่ารีบร้อนกับความสัมพันธ์ ปล่อยให้ค่อยเป็นค่อยไป ต้องเข้าใจว่าแต่ละคนมีหน่อยพื้นที่ส่วนตัว ก็อย่าไปรุกล้ำที่เขามากเกินไป *มีโชคลาภเฉิดฉายมาก มาจากหลายๆทาง มีเรื่องดีเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด เสริมดวงโดยการทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวร

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน จะมีการเปลี่ยรแปลง หรือการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ที่สร้างรายได้เข้ามา อยากหาแรงบันดาลให้ดีๆให้ออกเดินทางท่องเที่ยว การเงิน หมดเงินไปกับการกิน เที่ยว ดื่ม หรือการทำตามใจตัวเอง ประหยัดๆหน่อยจะไม่เดือดร้อนค่ะ ความรัก มีเรื่องจัดแย้วโดยเฉพาะเรื่องเล็กๆน้อยๆ ก็อย่าเอามาใส่ใจ ปล่อยมันไปบ้างค่ะ/ คนโสดสนิท มีแนวโน้มจะได้เจอคนเข้ามา แต่เราจะต้องไปเปิดหูเปิดตาบ้าง เช่น ออกไปเที่ยว/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ระวังความสัมพันธ์ที่เป็นรักซ้อน *จะได้โชคจากการงาน และคนในครอบครัว เสริมดวงโดยการถวายน้ำดื่มให้กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในบ้าน

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน มีโอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงานช่วงนี้จะอยู่ไม่ค่อยติดที่ต้องพบปะผู้คนมาก ได้รับการติดต่อเกี่ยวกับเรื่องงาน คนที่ทำงานเกี่ยวกับเรื่องของเอกสารให้มีความละเอียดรอบคอบให้มาก การเงิน การเงินจะมีเข้ามามากมีโอกาสได้รับเงินก้อนแต่ก็ต้องจ่ายออกไปมากเช่นกัน ความรัก โดยรวมมีแนวโน้มที่ดีขึ้น แต่ให้ระวังปัญหาเรื่องหึงหวงด้วย อาจทำให้บรรยากาศเสีย/ คนโสดสนิท มีโอกาสพัฒนาจากเพื่อนธรรมดากลายเป็นคนรู้ใจได้/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ โดยรวมแนวโน้มค่อนข้างดี อาจมีการกลับมาของแฟนเก่า *จะมีโชค แต่ให้ระวังด้วยไพ่เตือนว่าอาจจะเป็นทุกขลาภได้ เสริมดวงโดยการทำบุญกับคนตาย เช่น บริจาคโลงศพ ผ้าห่อศพ

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน ช่วงนี้ไม่ค่อยมีกำลังใจในการทำงานเพราะฉะนั้นอาจจะโดนคนรอบข้างจับจ้องได้ การเงิน หมดไปกับสิ่งของจำเป็นโดยหลีกเลี่ยงไม่ได้ ถ้าเดือดร้อนก็จะมีคนคอยช่วยเหลือ ความรัก ให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องของระยะห่าง สำหรับคนที่ห่างหายกันมาสักพักไพ่เตือนระวังมีปัญหาเรื่องของมือที่3เข้ามาได้ ให้รีบกระชับความสัมพันธ์โดยไว/ คนโสดสนิท จะมีคนอายุน้อยเข้ามา แต่ยังไม่ถูกใจ /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ได้ แต่ให้ระวังในเรื่องของรักที่ฉาบฉวยและไม่จริงใจ *จะได้โชคจากการงาน เสริมดวงโดยการขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตัวเองนับถือ

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน จะมีเรื่องกังวลเกี่ยวกับงานเข้ามา การงานสามารถก้าวหน้าไปได้เรื่อยเรื่อย การเงิน มีค่าใช้จ่ายมารค่อนข้างเยอะ ระวังคนที่เข้ามายืมเงินจะยืมแล้วไม่คืนได้ ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้กับนักยังยุ่งยุ่งอยู่กับเรื่องของการงานการเงิน ให้มีความเข้าใจซึ่งกันและกันให้มากขึ้น/ คนโสดสนิท จะมีคนที่ไม่จริงใจเข้ามา /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ความสัมพันธ์อยากที่จะพัฒนาต่อได้ *จะได้โชคจากการท่องเที่ยว เสริมดวงด้วยการช่วยเหลือสัตว์ เช่น บริจาคเงินช่วยหมาแมวที่ป่วย

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน โดยตัวการงานไม่มีปัญหาอะไร แต่ระวังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน เหตุจะเกิดเพราะเรื่องของคำพูด การเงิน การเงินมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาขึ้นๆลงๆ ยังไม่ควรใช้จ่ายอะไรหนักหนัก ความรัก คนที่ความรักกำลังสั่นคลอน ให้หาเวลาไปเที่ยวตากอากาศด้วยกันบ้าง/ คนโสดสนิท ยังไม่ถูกใจใคร/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสพัฒนาเป็นคนรัก *จะได้โชคจากเด็ก หรือคนที่มีอายุมากกว่า

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน มีความก้าวหน้าดี มีผู้ใหญ่สนับสนุนคอยช่วยเหลือ การเงิน อยู่แบบพอมีพอใช้ ช่วงนี้ต้องประหยัดหน่อย อย่าใช้จ่ายอะไรเกินตัว ความรัก อย่าเอาใจตัวเองมากไป เพราะอาจจะทำให้มีปัญหากันได้/ คนโสดสนิท เจอคนมีเจ้าของเข้ามา/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ แต่ระวังการโกหกจะทำให้ความสัมพันธ์แย่ลง *มีโชคเด่นทางด้านการเงิน เข้ามาหลายทาง เสริมดวงโดยการทำบุญกับพระในบ้าน พ่อแม่ ผู้มีพระคุณ


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *