ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (10 มิ.ย. – 16 มิ.ย. 2562)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน – อาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562
ดูดวงวันเกิด

⭕️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน จะโดนผู้ใหญ่คอยจับจ้อง จุกจิกกับเรา งานจะก้าวหน้าได้ดีถ้ามีเพื่อนร่วมงานให้ความช่วยเหลือ การเงิน โดยรวมการเงินอยู่ในเกณฑ์ปานกลาง จะหมดเงินไปกับครอบครัว ให้ประหยัดหน่อยค่ะในช่วงนี้มีโอกาสว่าการเงินจะดีขึ้นเรื่อยๆ ความรัก มีความคิดเห็นที่ไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่ เลยทำให้มีเรื่องขัดแย้งกันโดยเฉพาะเรื่องเล็กๆน้อยๆก็จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ / คนโสดสนิท ยังไม่มีใครเข้ามาในช่วงนี้ /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ได้ แต่ให้ระวังว่าอย่าหึงหวงมากเกินไป *จะได้โชคจากคำพูดจา เสริมดวงโดยการหยิบยื่นความช่วยเหลือให้กับคนที่ลำบาก

⭕️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน มีความวุ่นวายเข้ามาพอสมควร อยู่ไม่ติดที่ อย่าหักโหมเรื่องงานมากเกินไปอาจส่งผลต่อสุขภาพของเราได้ การเงิน ช่วงอาทิตย์นี้มีโอกาสจะใช้เงินค่อนข้างเก่ง แต่โดยรวมแล้วยังไม่เดือดร้อน ยังหมุนเงินไปได้ ความรัก จะมีปัญหากันเล็กๆในน้อย แต่จะส่งผลดีทำให้ความสัมพันธ์แนบแน่นขึ้นได้ จะมีความเข้าใจกันมากขึ้น/ คนโสดสนิท จะมีคนเข้ามาคุยแต่ยังไม่เป็นคนที่ใช่/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ถ้าเราชอบเขาจริงๆให้ปรับตัวเข้าหากันในโอกาสพัฒนาได้ถึงขั้นเป็นแฟน *จะได้โชคจากผู้ใหญ่หรือคนอุปถัมภ์ เสริมดวงด้วยการทานมังสวิรัติ

⭕️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน งานเด่น ความก้าวหน้า หากมีงานที่สะสมให้รีบเคลียร์ก่อน การเงิน มีการเงินเข้ามามากเราจะใช้ออกไปค่อนข้างมากเช่นกัน มีโอกาสจะได้เงินพิเศษจากงานเสริม ความรัก หากไปเที่ยวในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของความหึงหวงระแวงระวังเข้ามา ฉันมีความเนื้อหอมมีคนเข้ามาจีบ/ คนโสดสนิท มีโอกาสพบเจอคนถูกใจ /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ระวังคนที่คุยอยู่เค้าจะมาให้ความหวัง *จะได้โชคจากเสน่หา เสริมดวงด้วยการบริจาคเงินช่วยเหลือสถานประโยชน์ต่างๆ เช่น โรงพยาบาล วัด โบสถ์

⭕️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน จะเป็นช่วงที่ยุ่งวุ่นวาย ให้ระวังทะเลาะผู้ใหญ่หรือคนที่มีอำนาจสูงกว่า ตัวให้มากๆแล้วเขาจะส่งเสริมช่วยเหลือเรา การเงิน หมดเงินไปกับการช้อปปิ้ง ของสวยงาม ต้องหักห้ามใจตัวเองหน่อยแล้วมีโอกาสจะเก็บเงินได้ในช่วงนี้ ความรัก ควรหาเวลาให้กันมากกว่านี้ เรื่องนี้อาจจะเป็นปัญหาใหญ่ในอนาคตได้/ คนโสดสนิท พบรักกับคนเจ้าชู้/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ พัฒนาความสัมพันธ์ไปได้อย่างช้าๆ อย่าใจร้อนเกินไป จะทำให้ความสัมพันธ์แย่ลง *จะได้โชคจากเจ้าที่เจ้าทาง เสริมดวงโดยการไหว้เจ้าที่เจ้าทางที่บ้าน และช่วยเหลือคนเจ็บป่วย

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน มีแนวโน้มที่ดีมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน ได้รับความกดดันเข้ามาอยู่บ้าง การเงิน หากมีการวางแผนไปเที่ยวต้องควบคุมให้ดีๆระวังงบบานปลาย คนรักหรือคนในครอบครัวจะช่วยสนับสนุนเกี่ยวกับเรื่องการเงิน ความรัก มีความเบื่อหน่ายเข้ามา อย่าทำอะไรตามใจตัวเองมากนัก จะทำให้คนรักเสียใจ/ คนโสดสนิท จะไปหลงใหลคนที่มีเจ้าของ /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ อาจจะต้องห่างห่างเพราะไม่มีเวลาให้กัน *จะได้โชคจากการเดินทางหรือยานพาหนะ เสริมดวงด้วยการทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำ

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน ได้รับงานที่ยากแต่ผลตอบแทนจะค่อนข้างดี ธุรกิจส่วนตัวมีความก้าวหน้าการเงิน หมดเงินไปกับกิเลส ยังชั่งใจตัวเองก่อนที่จะมาเครียดเรื่องเงินในภายหลัง ความรัก แนวโน้มโดยรวมค่อนข้างดี พูดกันให้ดี อ้อนกันบ้าง อย่าไปขุดคุยเรื่องอดีตมาทะเลาะกัน/ คนโสดสนิท ยังไม่มีใครเข้ามา /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ หากได้ไปเที่ยวด้วยกันบ้าง มีโอกาสจะพัฒนาความสัมพันธ์ได้ *จะได้โชคจากการเดินทาง เสริมดวงโดยการพระในบ้านให้ดี(พ่อแม่)

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน ค่อนข้างจะดีความวุ่นวายและปัญหาหลายอย่างเข้ามา ต้องใจเย็นๆในการแก้ปัญหา ถามหาความช่วยเหลือจากคนรอบข้างค่ะ การเงิน มีลู่ทางทางการเงินที่ดีขึ้น ความรัก มีแนวโน้มที่ไม่ค่อยดีนัก มีดวงทะเลาะขัดแย้งกันค่อนข้างเด่น / คนโสดสนิท มีโอกาสพบเจอคนที่ใช่/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ให้ระวังเจอรักซ้อน *จะได้โชคจากคนรัก คนใกล้ชิด เสริมดวงโดยการบริจาคเงินช่วยเหลือสัตว์ที่ป่วย

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน หากทำในเรื่องเกี่ยวกับงานบริการจัดส่งผลค่อนข้างดี มีความอดทนให้มากเลยค่ะในช่วงอาทิตย์ การเงิน มีค่าใช้จ่ายมารอค่อนข้างเยอะ แต่ยังหมุนเงินทัน ความรัก ระวังทะเลาะขัดแย้งกันเพราะผู้ใหญ่ จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรักเป็นอย่างดี/ คนโสดสนิท /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ เป็นความรักที่ไม่จริงใจนัก *จะได้โชคจากการงาน เสริมดวงโดยการสวดมนต์ แผ่เมตตา


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *