ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (26 ก.พ. – 4 มี.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ – อาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงานดี มีโชคจากงาน อาจได้รับงานโปรเจคใหญ่ คนว่างงานจะได้งาน การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับลูกหลาน การศึกษา เครื่องประดับ สิ่งของสวยงาม และอาจหมดกับของที่เกิดจากกิเลส เห็นอะไรก็อยากได้ไปหมด ให้ระวังการเงินอาจติดขัดได้ ♥️ความรัก จะมีเรื่องวุ่นวายเกี่ยวกับลูกหลานในบ้าน คนรักจะอารมณ์แปรปรวนง่าย เอาใจยาก ไม่มีเหตุผล* คนโสด จะมีความสุขกับการเดินทาง ท่องเที่ยว ➕สุขภาพ เกี่ยวกับระบบสืบพันธุ์ ปวดประจำเดือน ปวดหัว * ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการ ถวายอาหารเครื่องดื่มให้เจ้าที่เจ้าทาง และสวดมนต์
อ่านทั้งหมด

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (19 ก.พ. – 25 ก.พ. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ – อาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

คนเกิดวันจันทร์
การงาน ค่อนข้างเครียด จะมีปัญหาและอุปสรรคมาก อาจโดนตำหนิ การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับบ้าน ของใช้ในบ้าน คนในครอบครัว ค่อนข้างเหน็ดเหนื่อย หาเงินคนเดียว รับผิดชอบหลายปากท้อง ♥ความรัก ระวังมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง อาจไปล่วงรู้ความรักของคนรักบางอย่าง ทำให้โศกเศร้าเสียใจ* คนโสด ยังไม่เจอคนถูกใจ จะทุ่มเทเวลาให้กับเรื่องงาน และธุรกิจ สุขภาพ โรคหวัด เจ็บคอ ร้อนใน ปวดฟัน * มีโชคลาภจากงาน เสริมดวงด้วยการสวดมนต์ ทานมังสวิรัติ ลดละอบายมุข
อ่านทั้งหมด

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (12 ก.พ. – 18 ก.พ. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ – อาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงานดี มีโอกาสเจริญก้าวหน้า อาจได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือขึ้นเงินเดือน แต่งานหนักพักผ่อนน้อยเหมือนทำคนเดียว อาจได้รับผิดชอบงานแทนคนอื่น การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับลูกหลาน การลงทุน เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ระวังจะมีคนมาเบียดเบียน ช่วยกิน ช่วยใช้ ♥️ความรัก ระวังมีปากเสียงเรื่องการหึงหวง คิดมาก และปัญหาการเงินหนี้สิน * คนโสด จะมีความสุขกับการเดินทาง ท่องเที่ยว ➕สุขภาพ โรคหวัด เจ็บคอ ร้อนใน ปวดฟัน * มีโชคลาภจากงาน ให้เสริมดวงด้วยการ ถวายของเป็นคู่ บริจาคน้ำดื่ม ถวายสังฆทานยา
อ่านทั้งหมด

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (5 ก.พ. – 11 ก.พ. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ – อาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงานดี จะได้สะสางงานเก่าๆ คนว่างงานมีโอกาสได้งาน การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับลูกหลาน การศึกษา ต้องอยู่อย่างประหยัด ไม่ควรให้คนอื่นยืมเงิน เพราะมีโอกาสไม่ได้คืน ♥️ความรัก ระวังทะเลาะกันรุนแรงเรื่องไม่มีเวลาให้กัน หรือคนรักจะเปลี่ยนแปลงไป ไม่ค่อยสนใจ * คนโสด ยังไม่มีเวลาออกไปเจอใครเพราะทุ่มเทเวลาให้กับเรื่องงานและธุรกิจ *คนโสด จะมีคนเข้ามาให้เลือกแต่ยังไม่เจอคนถูกใจ ระวังจะเจอแต่คนที่เจ้าชู้ หรือมีเจ้าของแล้ว ➕สุขภาพ ปวดหลัง โรคกระดูก ปวดข้อเข่า โรคเก๊าท์  * ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการนำดอกไม้ พวงมาลัย ถวายเจ้าที่เจ้าทาง
อ่านทั้งหมด