ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (17 – 23 ก.ย. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 17 กันยายน – อาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561
ดูดวงวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน การงานจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ต้องเข้าหาผู้ใหญ่ให้ถูกต้อง อย่าไปขัดเขามากเกินไปเพราะเสี่ยงจะมีปัญหาได้อและจะไม่ได้รับความช่วยเหลือ การเงิน ช่วงอาทิตย์นี้ใช้เงินแบบตามใจตัวเอง จ่ายมากจ่ายหนัก ระวังการใช้จ่ายตัวเองด้วย ความรัก อย่านำเรื่องๆเก่าๆมาขุดคุ้ยจะทำให้ทะเลาะกันได้ / คนโสด มีโอกาสพบเจอคนถูกใจ *จะได้โชคจากที่อยู่อาศัย หรือสิ่งลี้ลับ เสริมดวงโชคโดยการทำบุญกวดน้ำ
อ่านทั้งหมด

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (10 – 16 ก.ย. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 10 กันยายน – อาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2561
ดูดวงวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน มีแนวโน้มค่อนข้างดี แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงแปรปรวนมาก การเงิน มีเงินเข้ามามาก มีแนวโน้มได้เงินก้อน แต่ก็มีรายจ่ายเยอะมากเช่นกัน ความรัก สำหรับคู่ไหนที่มีความเฉยชากันมาสักพัก ให้ระวังอย่างมากจะมีปัญหากันถึงขั้นจบความสัมพันธ์ได้ / คนโสด มีโอกาสพบเจอคนเข้ามา แต่ถ้าใครมีคนคุยๆความสัมพันธ์พัฒนาได้ไปอย่างช้าๆ สุขภาพ เครียด ปวดหัว *มีโชคลาภ จะได้โชคจากเด็ก / คนรักคนใกล้ชิด เสริมดวงโดยทำบุญถวายสังฆทาน
อ่านทั้งหมด

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (3 – 9 ก.ย. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 3 กันยายน – อาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน คนค้าขาย หรือ อะไรที่เก็งกำไรมีโอกาสรับกำไร ใครที่ต้องทำงานร่วมกับผู้อื่นให้ระวัง มีดวงจะขัดแข้งกับคนรอบข้าง การเงิน มีค่าใช้จ่ายจำเป็นเยอะ ยังเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ แต่จะมีโอกาสดีขึ้นในช่วงปลายอาทิตย์ ความรัก คนไกลกันระวังมีเรื่องขัดแย้งกันได้ ส่วนคนที่ใกล้กัน อย่ายิบย่อยกับคนรักมากเกินไป แล้วความรักจะมีแนวโน้มที่ดี / คนโสด แนวโน้มไม่ดี อาจจะไม่มีคนเข้ามา หรือมีคนเข้ามา แต่จะเจอแต่คนไม่จริงใจ สุขภาพ ปวดหัว สายตา *มีโชค แต่จะได้จากการงานเด่น เสริมโดยการให้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือบูชา
อ่านทั้งหมด

ดูดวงเดือนกันยายน 2561 ลัคนาราศีเมถุน

ดูดวงประจำเดือนกันยายน ๒๕๖๑ ลัคนาราศีเมถุน
ดูดวงวันเกิด แม่นๆ

? ดวงความรัก ความรักที่เป็นคู่อาจดูสะดุดบ้างเล็กน้อยในช่วงนี้ ตามเงื่อนไขของเวลางาน ส่วนคนโสดยังไม่มีเวลาให้ใคร เนื่องจากจากเวลางานเบียดเบียนเช่นกัน
อ่านทั้งหมด

ดูดวงเดือนกันยายน 2561 ลัคนาราศีพฤษภ

ดูดวงประจำเดือนกันยายน ๒๕๖๑ ลัคนาราศีพฤษภ
ดูดวงวันเกิด แม่นๆ

? ดวงความรัก ช่วงนี้ถือเป็นช่วงป๊อบปูล่าเหมือนใครๆก็อยากเข้าหา ดูเหมือนตัวเองมีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ คนมีคู่ระวังความหวั่นไหวหรือมือที่สาม คนโสดจะมีคนคุยหลายคน
อ่านทั้งหมด

ดูดวงเดือนกันยายน 2561 ลัคนาราศีเมษ

ดูดวงประจำเดือนกันยายน ๒๕๖๑ ลัคนาราศีเมษ
ดูดวงวันเกิด แม่นๆ

? ดวงความรัก ช่วงนี้จะมีคนเข้ามาพัวพันในชีวิตหลายคน รวมถึงคนรักเก่าหรือคนที่เคยคุยๆกันแล้วหายไป คนโสดก็ดีไปถือเป็นตัวเลือกที่ดี คนมีคู่ให้ระวังความหวั่นไหว…
อ่านทั้งหมด

ดูดวงเดือนกันยายน 2561 ลัคนาราศีธนู

ดูดวงประจำเดือนกันยายน ๒๕๖๑ ลัคนาราศีธนู
ดูดวงวันเกิด แม่นๆ

? ดวงความรัก กิจกรรมส่วนรวมหรือการเดินทางจะนำพาให้เจอคนที่ถูกใจ คนโสดถือว่าโชคดีไปที่จะอาจจะเจอคนถูกใจ ส่วนคนมีคู่ให้ระวังจิตใจหวั่นไหว!
อ่านทั้งหมด

ดูดวงเดือนกันยายน 2561 ลัคนาราศีพิจิก

ดูดวงประจำเดือนกันยายน ๒๕๖๑ ลัคนาราศีพิจิก
ดูดวงวันเกิด แม่นๆ

? ดวงความรัก คนโสดจะเริ่มมองหาความรัก ซึ่งความรักมักวนเวียนอยู่ไม่ไกลตัว คนมีคู่จะเป็นช่วงระยะเวลาที่งอนง้อกันหน่อย เหตุด้วยเงื่อนไขของเวลา
อ่านทั้งหมด

ดูดวงเดือนกันยายน 2561 ลัคนาราศีตุลย์

ดูดวงประจำเดือนกันยายน ๒๕๖๑ ลัคนาราศีตุลย์
ดูดวงวันเกิด แม่นๆ

? ดวงความรัก คู่รักบางคู่จะได้เลื่อนสถานะหรือเปิดตัวกับเพื่อน/ครอบครัวให้รับรู้ คนโสดช่วงนี้เป็นช่วงหว่านเสน่ห์ถึงมีคนเข้ามาหลายคน แต่เหมือนยังไม่ค่อยตรงใจ
อ่านทั้งหมด