ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (3 – 9 ก.ย. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 3 กันยายน – อาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน คนค้าขาย หรือ อะไรที่เก็งกำไรมีโอกาสรับกำไร ใครที่ต้องทำงานร่วมกับผู้อื่นให้ระวัง มีดวงจะขัดแข้งกับคนรอบข้าง การเงิน มีค่าใช้จ่ายจำเป็นเยอะ ยังเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ แต่จะมีโอกาสดีขึ้นในช่วงปลายอาทิตย์ ความรัก คนไกลกันระวังมีเรื่องขัดแย้งกันได้ ส่วนคนที่ใกล้กัน อย่ายิบย่อยกับคนรักมากเกินไป แล้วความรักจะมีแนวโน้มที่ดี / คนโสด แนวโน้มไม่ดี อาจจะไม่มีคนเข้ามา หรือมีคนเข้ามา แต่จะเจอแต่คนไม่จริงใจ สุขภาพ ปวดหัว สายตา *มีโชค แต่จะได้จากการงานเด่น เสริมโดยการให้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือบูชา

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน จะต้องเจออุปสรรคให้เหนื่อยพอตัว แต่สุดท้ายก็จะผ่านไปได้ด้วยดี มีคนช่วยเหลือ การเงิน การเงินค่อนข้างมาไวไปไว อาจจะได้เอาเงินไปทำตามใจตัวเอง หรือกินเที่ยวดื่ม แต่โดยรวมยังไม่ติดขัด ความรัก ความรักมีแนวโน้มที่ดีแต่ให้ระวังในเรื่องทะเลาะกันเพราะคำพูดจาและความห่วงห่วงที่มากเกินไป / คนโสด มีโอกาสได้คุยกับคนไกล สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง *มีโชคลาภ จะได้โชคลาภจากการเดินทาง หรือรถ เสริมดวงโดยการทำบุญกรวดน้ำ

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน การงานก้าวหน้า อาจต้องได้ติดต่อกับผู้คนเป็นจำนวนมาก การงานจะลุล่วงไปได้ด้วยดี การเงิน ส่วนใหญ่จะได้มาจากการงานช่วงนี้อาจจะอยู่ในช่วงหมุนเงิน ระวังจะหมดเงินไปกับกิเลสตันหา ความรัก แนวโน้มความรักไม่ค่อยลงรอยกัน มีความคิดเห็นไม่ตรงกัน / คนโสด ระวังถูกใจกับคนเจ้าชู้ สุขภาพ ขาข้อเข่า *มีโชคลาภจะได้โชคลาภ จะได้จากคนรักครอบครัว เสริมดวงโดยการทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรของตัวเอง

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน จะมีการงานค่อนข้างเยอะ อาจจะได้สะสางงานเก่าๆ การเงิน หาเงินมาได้รู้สึกยังไม่พอใช้ การเงินมีโอกาสว่าจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้น แต่ต้องอยู่อย่างพอมีพอใช้ ความรัก ให้ระวังในเรื่องของการแอบทำในสิ่งผิด เช่นการโกหก มีโอกาสจะถูกจับได้ / คนโสด มีโอกาสพบคนถูกใจ สุขภาพ ภูมิแพ้ แพ้อากาส ผื่น คัน สิว ผิวหน้า *จะมีโชคลาภ ต่อเมื่อได้ทำบุญ สวดมนต์

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน หากเกิดปัญหาในช่วงนี้ต้องใจเย็นๆ รับฟังความคิดเห็นของคนรอบข้างบ้าง จะมีเรื่องเข้ามาให้หงุดหงิดใจแน่นอน การเงิน การเงินมีแนวโน้มที่จะดีขึ้น หรือมีโอกาสได้เงินก้อน แต่ให้ระวังต้องใช้อย่างระมัดระวังด้วย เพราะมีแนวโน้มว่าอาจจะใช้เงินเกินตัว ความรัก จะมีเรื่องเข้ามาให้ขัดแย้งกัน ก็ค่อยๆพูดจากันนะคะ แต่โดยรวมแล้วความรักค่อนข้างดี มีความยืดหยุ่นต่อกันด้วย / คนโสด มีโอกาสพบเจอคนถูกใจ หรืออาจได้คุยกับคนเก่าๆ สุขภาพ เครียด สุขภาพจิตไม่ดี *มีโชคค่อนข้างเด่นจะได้โชคจากการเดินทางหรือความฝัน เสริมดวงด้วยการบริจาคเงิน ทำทานกับเด็ก

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน จะมีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ การงานก้าวหน้าแต่ให้ระวังในเรื่องของทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน การเงิน ความรัก มีแนวโน้มค่อนข้างดีอาจได้ช่วยเหลือกัน ส่วนใครที่มีมือที่3 หรือยังคาราคาซังเรื่องมือที่3 สถานการณ์มีแนวโน้มแย่ลง / คนโสด มีโอกาสพบคนที่ถูกใจ สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับโรคประจำตัว หรือลำไส้แปปรวน *มีโชคจะได้โชคจากเด็ก หรือคนที่อายุน้อยกว่า แนะนำทำบุญเสริมดวงโดยการรักษาสินข้อ 1 คือละเว้นจากการฆ่าสัตว์

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน แนวโน้มไม่ค่อยดี ความเบื่อหน่ายจากตัวเราจะทำให้ยิ่งแย่ และไม่แก้ปัญหา การเงิน มีแนวโน้มจะได้รายรับเข้ามาเยอะ หรืออาจได้เงินก้อน แต่ก็มีรายจ่ายมากตามมาเช่นกัน ความรัก ความรักมีแนวโน้มที่ค่อนข้างดี มีความหวานขึ้น / คนโสด ถ้าคุยกับใครอยู่สามารถพัฒนาได้กันจนถึงเป็นแฟน สุขภาพ ลำไส้แปรปรวน สายตา * มีโชคค่อนข้างเด่น จะได้โชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สิ่งลี้ลับ เสริมดวงด้วยการสวดมนต์

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน การงานถือว่าค่อนข้างเด่น แต่ให้ระวังในงานที่มีรายละเอียดเล็กน้อยมีโอกาสผิดพลาดได้ การเงิน จะหมดเงินไปกับค่ารถค่าเดินทาง ค่าใช้จ่ายเยอะ ยังเก็บเงินไม่อยู่ ความรัก จะมีความกังวลใจเข้ามาค่อนข้างมาก อย่าคิดเองเออเองไปคนเดียว / คนโสด มีโอกาสถูกใจกับคนไกล สุขภาพ ปวดเมื่อยตามร่างกาย *มีโชคจะได้โชคจากที่อยู่อาศัย เสริมดวงด้วยการไหว้เจ้าที่เจ้าทาง


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *