ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (10 – 16 ก.ย. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 10 กันยายน – อาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2561
ดูดวงวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน มีแนวโน้มค่อนข้างดี แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงแปรปรวนมาก การเงิน มีเงินเข้ามามาก มีแนวโน้มได้เงินก้อน แต่ก็มีรายจ่ายเยอะมากเช่นกัน ความรัก สำหรับคู่ไหนที่มีความเฉยชากันมาสักพัก ให้ระวังอย่างมากจะมีปัญหากันถึงขั้นจบความสัมพันธ์ได้ / คนโสด มีโอกาสพบเจอคนเข้ามา แต่ถ้าใครมีคนคุยๆความสัมพันธ์พัฒนาได้ไปอย่างช้าๆ สุขภาพ เครียด ปวดหัว *มีโชคลาภ จะได้โชคจากเด็ก / คนรักคนใกล้ชิด เสริมดวงโดยทำบุญถวายสังฆทาน

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน ระวังงานเสียเพราะความใจร้อน จะมีความวุ่นวายเข้ามาพอสมควร การเงิน ต้องบริหารการเงินให้ดี มีโอกาสว่าอาจจะไปหยิบยืมคนรอบข้างได้ค่ะ ความรัก ความรักค่อนข้างดี แต่อาจจะมีเรื่องความคิดเห็นไม่ตรงกันบ้าง ก็ค่อยๆพูดค่อยๆคุยค่ะ / คนโสด มีโอกาสพบเจอคนถูกใจ แต่อย่าเทใจให้เค้าไปหมด สุขภาพ สายตา ขี้หลงขี้ลืม * มีโชคลาภจะได้โชคจากที่อยู่อาศัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือบูชา

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน แนวโน้มถือว่าค่อนข้างมาก จะมีอุปสรรคเข้ามาให้เหน็ดเหนื่อยบ้าง แต่ก็จะคุ้มค่ากับสิ่งที่ได้รับมา การเงิน ถือว่ายังอยู่ในแนวโน้มที่ดี จะมีเรื่องเข้ามาให้กลุ้มใจบ้าง หรือหมดเงินไปกับครอบครัว แต่ถ้าเดือดร้อน ก็จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน ความรัก มีดวงว่าจะขัดแย้งกันค่อนข้างเด่น ระวังทะเลาะเกี่ยวกับเรื่องจุกจิก เรื่องเล็กๆน้อยๆ / คนโสด มีแนวโน้มจะมีคนเข้ามาจะเจอทั้งคนที่จริงใจรักคนเจ้าชู้จะคบใครดูให้ดีๆนานๆด้วยค่ะ สุขภาพ ผักผ่อนไม่เพียงพอ ไมเกรน *มีโชคลาภแต่จะเด็นมาจากทางการงาน เสริมดวงด้วยการทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรและเทวดาที่ปกปักษ์รักษาตัวเอง

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน โดยตัวการงานไม่มีปัญหาอะไร แต่ให้ระวังในเรื่องขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานค่ะ การเงิน ช่วงนี้อาจจะอยู่ในช่วงหมุนเงิน ระวังขัดแย้งเรื่องเงินกับหุ้นส่วน หมดเงินไปกับของกินของฝาก หรือของที่เกิดจากกิเลส ความรัก แนวโน้มดี จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรัก จะพึ่งพิงเกี่ยวกับเรื่องเงินทองต่อกัน / คนโสด พบเจอคนเจ้าชู้ดเข้ามา สุขภาพ แนวโน้มไม่ดี ปวดคอ บ่า ไหล่ *มีโชคลาภจะได้โชคจากสิ่งที่ได้รับหรือเจ้าที่เจ้าทางเสริมดวงโดยการเซ่นไหว้เจ้าที่เจ้าทาง

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน แนวโน้มไม่ค่อยดีมีความวุ่นวาย ระวังเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคนไม่ดีหรือมีคนเข้ามาหาผลประโยชน์ การเงิน ถ้าวางแผนไปเที่ยว พักผ่อน จะหมดเงินไปค่อนข้างมาก หากรอเงินอะไรอยู่มีโอกาสว่าจะได้ช้า ความรัก สำหรับผู้ที่มีความห่างเหินกันมาสักพัก ระวังอย่างยิ่งในเรื่องมือที่ 3 การแอบแขท แอบคุย / คนโสด ช่วงนี้ระวังจะพบความผิดหวัง หรืออาจจะยังไม่ลืมความรักครั้งเก่า สุขภาพ เวียนหัว *มีโชคลาภจะได้จากการทำบุญทำทาน

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้นเรื่อยเรื่อยแต่ระวังเกี่ยวกับเรื่องความขี้เกียจของตัวเราเองจะทำให้การงานมีปัญหาได้ การเงิน แนวโน้มไม่ค่อยดีนักระวังคนอื่นเข้ามาเอาเปรียบ ความรัก จะมีเรื่องขัดใจกัน ระวังเกี่ยวกับอารมณ์แปรปรวน ยียวนกวนประสาทกัน / คนโสด อาจจะมีคนเข้ามาช่วยเหลืออุปถัมภ์ สุขภาพ โดยรวมค่อนข้างดี *มีโชคลาภเข้ามาจากหลายหลายด้านทั้งการเงินการงานเสริมดวงโดยการ ทำบุญกับคนตาย เช่น บริจาคสมทบซื้อโลงศพ ผ้าห่อศพ

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน แนวโน้มค่อนข้างดีมีความก้าวหน้า การเงิน อาจจะมีคนมาหยิบยืมเงิน หรืออาจจะต้องเอาเงินไปช่วยเหลือคนอื่นได้ ความรัก ความรักโดยรวมค่อนข้างดีแต่ให้ระวังในเรื่องของการคิดเองไปเอง เครียดเองของเรา / คนโสด ยังไม่พบเจอคนถูกใจ สุขภาพ พักผ่อนไม่เพียงพอ *มีโชคลาภค่อนข้างเด่นชัดจากการทำบุญทำความดี

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน มีแนวโน้มค่อนข้างดีมีความราบรื่น การเงิน ระวังจะหมุนเงินไปกับความประมาทของตัวเองหมดเงินไปกับค่ารถค่าเดินทาง มีการเปลี่ยนแปลงผันผวนอยู่ตลอดเวลา ความรัก ระวังทะเลาะกันเรื่องจุกจิกเล็กๆน้อยๆ / คนโสด ระวังมีคนเข้ามาให้ความหวัง สุขภาพ ปวดขา ข้อเข่า *มีโชคลาภจะได้โชคลาภจากครอบครัว เสริมดวงด้วยการทำบุญไหว้พระ


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *