ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (28 ม.ค. – 3 ก.พ. 2562)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 28 มกราคม – อาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562
ดูดวงวันเกิด

คนเกิดวันจันทร์
ใครที่ทะเลาะกัน งอนกันอยู่ มีโอกาสได้คืนดีกัน หรือปรับความเข้าใจ ให้ระวังเรื่องการเงินเป็นพิเศษ เพราะเป็นคนใช้จ่ายเงินเก่ง อาจติดขัดได้ ใครที่ยังโสดอยู่ จะมีคนเข้ามาให้ชุ่มชื่นหัวใจ
อ่านทั้งหมด

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (14 – 20 ม.ค. 2562)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 14 มกราคม – อาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2562
ดูดวงวันเกิด

คนเกิดวันจันทร์
การงานค่อนข้างเครียด อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับระบบการทำงาน หากช่วงนี้งานมีปัญหาและอุปสรรค ให้นำอาหารเครื่องดื่มถวายเจ้าที่เจ้าทางที่ทำงาน มีโอกาสว่าจะดีขึ้น ให้ระวังเรื่องเวลา มาสาย ขาดงาน จะมีคนคอยจ้องจับผิด เรื่องการเงินต้องบริหารจัดการให้ดี เงินมาไวไปไว จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับรถ หรือหนี้สิน ระวังมีหนี้เพิ่ม
อ่านทั้งหมด

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (7 – 13 ม.ค. 2562)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 7 มกราคม – อาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562
ดูดวงวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน การงานฉันมีความก้าวหน้าดีผู้ใหญ่จะคอยให้ความช่วยเหลือสนับสนุนแต่ค่อนข้างที่จะเป็นช่วงเวลาที่วุ่นวายจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือจะมีสิ่งใหม่ใหม่เกิดขึ้น?การเงิน ลู่ทางการใช้เงินค่อนข้างแจ่มใส หากเดือดร้อนจะมีคนหยิบยื่นความช่วยเหลือ♥️ความรัก? มีดวงว่าจะทะเลาะขัดแย้งกัน ให้ระวังความวิตกกังวลคิดมาก/ ??คนโสดสนิท มีโอกาสได้กลับไปคุยกับคนเก่าๆ /?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ โอกาสพัฒนาของความสัมพันธ์ค่อนข้างน้อยระวังว่าจะคุยอยู่กับคนมีเจ้าของแล้วหรือคนเจ้าชู้ *จะได้โชคจากคนรัก คนใกล้ชิด เสริมดวงโดยการช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน
อ่านทั้งหมด