ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (29 ต.ค. – 4 พ.ย. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม – อาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน 2561
ดูดวงวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้างและผู้ใหญ่เป็นอย่างดี การเงิน ช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา อาจจะมีคนมาหยิบเงินได้ ช่วงปลายอาทิตย์มีแนวโน้มการเงินดี ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันระวังความไม่เข้าใจกัน/ ??คนโสดสนิท มีโอกาสพบรักกับคนใกล้ตัว/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ แนวโน้มอาจมีเรื่องขัดแย้งกัน แต่ก็จะคืนดีได้ *จะได้โชคจากอาหารการกิน ลาภปาก ถวายน้ำให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในบ้าน
อ่านทั้งหมด

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (22 – 28 ต.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม – อาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2561
ดูดวงวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน ค่อนข้างเต็มไปด้วยความวุ่นวายให้ระวังขัดแย้งกับคนรอบข้าง การเงิน โดยรวมแล้วการเงินอยู่ในเกณฑ์ปานกลางช่วงนี้จะหมดเงินเกี่ยวกับอาหารการกินไปค่อนข้างเยอะอาจจะไปทานอะไรแพงๆ ความรัก สำหรับคนที่มีในเรื่องของมือที่สามเข้ามา ระวังสถานการณ์จะแย่ลงกว่าเดิมได้ / ??คนโสดสนิท ค่อนข้างเงียบๆ ระวังถูกใจกับคนเจ้าชู้/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้อย่างช้าๆ *จะได้โชคจาก การเดินทางหรือยานพาหนะ เสริมดวงโดยการดูแลพระในบ้าน พ่อแม่ของเราให้ดี
อ่านทั้งหมด

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (15 – 21 ต.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม – อาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2561
ดูดวงวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน จะมีงานคาราคาซังให้สะสางหรืออาจจะต้องนำงานไปปรับปรุงใหม่ มีความเบื่อและขี้เกียจค่อนข้างมาก การเงิน ให้มีระเบียบในเรื่องการเงินมากกว่านี้มีโอกาสจะมีลู่ทางเลยทางการเงินที่ดี ความรัก มีเรื่องต่อกันบ้างเล็กน้อยแต่จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรักเป็นอย่างดี / คนโสดสนิท มีโอกาสได้พบเจอคนเข้ามาระวังจะเป็นความรักที่คิดไปเองฝ่ายเดียว/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ระวังความสัมพันธ์จะแย่ลงเพราะความเจ้าชู้หลายใจ *จะได้โชคจากการงาน เสริมดวงโดยการทำทาน โดยเฉพาะทำทานกับเด็ก
อ่านทั้งหมด

ดูดวงราศีมังกร (6 ต.ค. 2561 – 30 ต.ค. 2562)

ราศีมังกร ดาวเคลื่อน เดือนย้าย ดาวพฤหัส (๕) ย้ายเข้าราศีพิจิก ( ๖/๑๐/๒๕๖๑ – ๓๐/๑๐/๒๕๖๒ ) ? ? ?

ดูดวงวันเกิด

ดูดวงความรัก : คนมีคู่ความรักดูราบรื่น ปนหงุดหงิดกับคู่ของท่านในบางครั้ง แต่คนที่เป็นโสดมีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ดูแตกต่าง เช่น ต่างชาติ ต่างภาษา ต่างคุณวุฒิหรือวัยวุฒิ เข้ามาในชีวิต ดวงบริวารพี่น้องเพื่อนฝูงมักจะเข้ามาสมาคมมากกว่าปกติ
อ่านทั้งหมด

ดูดวงราศีกุมภ์ (6 ต.ค. 2561 – 30 ต.ค. 2562)

ราศีกุมภ์ ดาวเคลื่อน เดือนย้าย ดาวพฤหัส (๕) ย้ายเข้าราศีพิจิก ( ๖/๑๐/๒๕๖๑ – ๓๐/๑๐/๒๕๖๒ ) ? ? ?

ดูดวงราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก : คนมีคู่ความรักราบรื่นดี มีความมั่นคง คนที่ยังโสด ให้สังเกตคนรอบข้าง เพราะมีคนสนใจคุณอยู่ บางทีคู่ของคุณจะอยู่ในที่ทำงานหรือคนที่คอยประสานงานด้วยเสมอๆ
อ่านทั้งหมด

ดูดวงราศีมีน (6 ต.ค. 2561 – 30 ต.ค. 2562)

ราศีมีน ดาวเคลื่อน เดือนย้าย ดาวพฤหัส (๕) ย้ายเข้าราศีพิจิก ( ๖/๑๐/๒๕๖๑ – ๓๐/๑๐/๒๕๖๒ ) ? ? ?

ดูดวงราศีมีน

ดูดวงความรัก : ทั้งคนโสดและคนมีคู่ ความเศร้าหมองที่เกิดจากความรักจะหมดไปนับจากนี้ ความสมหวังด้านความรักกำลังจะเข้ามาแทน จะเป็นการเริ่มต้นของความสุขหลังจากที่ห่อเหี่ยวกันมาระยะนึง
อ่านทั้งหมด

ดูดวงราศีเมษ (6 ต.ค. 2561 – 30 ต.ค. 2562)

ราศีเมษ ดาวเคลื่อน เดือนย้าย ดาวพฤหัส (๕) ย้ายเข้าราศีพิจิก ( ๖/๑๐/๒๕๖๑ – ๓๐/๑๐/๒๕๖๒ ) ? ? ?

ดูดวงวันเกิด

ดูดวงความรัก : มีเกณฑ์ที่จะสุขสมหวังตลอดหนึ่งปีจากนี้ ใครยังไม่มีคู่ จะพบเจอคนที่ใช่ คนมีคู่อยู่ที่คบกันมาในระยะเวลาปีหน้าจะมีข่าวดี!
อ่านทั้งหมด

ดูดวงราศีพฤษก (6 ต.ค. 2561 – 30 ต.ค. 2562)

ราศีพฤษก ดาวเคลื่อน เดือนย้าย ดาวพฤหัส (๕) ย้ายเข้าราศีพิจิก ( ๖/๑๐/๒๕๖๑ – ๓๐/๑๐/๒๕๖๒ ) ? ? ?

ดูดวงราศีพฤษก

ดูดวงความรัก : ความรักของคนโสดจะได้พบคู่แบบไม่คาดคิด และอาจจะรวดเร็วถึงขั้นแต่งงานหรือหมั้นหมายกัน คนมีคู่แล้วก็เช่นกัน ดวงความรักค่อนข้างดีครับ
อ่านทั้งหมด

ดูดวงราศีเมถุน (6 ต.ค. 2561 – 30 ต.ค. 2562)

ราศีเมถุน ดาวเคลื่อน เดือนย้าย ดาวพฤหัส (๕) ย้ายเข้าราศีพิจิก ( ๖/๑๐/๒๕๖๑ – ๓๐/๑๐/๒๕๖๒ ) ? ? ?

ดูดวงราศีเมถุน

ดูดวงความรัก : คนโสดจะได้เจอคู่ในปีหน้าและอาจจะถึงขั้นมีการหมั้นหมายหรือตกลงจะใช้ชีวิตร่วมกันเลยทีเดียว! ส่วนคนมีคู่ มีแนวโน้มจะเดือดร้อนยุ่งยากเรื่องคู่ครอง ความรักอาจไม่ราบรื่นมากนัก อันเนื่องจากปัจจัยการงานและเวลา แต่ก็เป็นแค่ความไม่เข้าใจไม่ถึงขั้นเลิกลากัน
อ่านทั้งหมด