ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (29 ต.ค. – 4 พ.ย. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม – อาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน 2561
ดูดวงวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้างและผู้ใหญ่เป็นอย่างดี การเงิน ช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา อาจจะมีคนมาหยิบเงินได้ ช่วงปลายอาทิตย์มีแนวโน้มการเงินดี ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันระวังความไม่เข้าใจกัน/ ??คนโสดสนิท มีโอกาสพบรักกับคนใกล้ตัว/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ แนวโน้มอาจมีเรื่องขัดแย้งกัน แต่ก็จะคืนดีได้ *จะได้โชคจากอาหารการกิน ลาภปาก ถวายน้ำให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในบ้าน

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน ค่อนข้างเจอกับปัญหา แต่ก็จะมีเพื่อนร่วมงานคอยให้ความช่วยเหลือ ให้ผ่านไปได้ด้วยดี การเงิน จะมีเรื่องให้ตกทางด้านการเงิน การเงินมีโอกาสดีขึ้นเรื่อยเรื่อยอย่างช้าๆ ความรัก ดวงทะเลาะขัดแย้งมาค่อนข้างเด่น ต้องใจเย็นๆกันด้วยนะคะ/ ??คนโสดสนิท ยังไม่พบเจอคนถูกใจ/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสจะได้กลับไปคุยกับคนเก่าๆ *จะได้โชคจากการงานและครอบครัว ที่อยู่อาศัย เสริมดวงโดยการบริจาคเงินช่วยเหลือสถานประโยชน์ เช่น รพ. วัด

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน ให้ระวังขัดแย้งกับผู้ใหญ่หรือคนที่มีอำนาจการงานอันข้างมีอุปสรรคต้องใช้คำพูดให้เป็นประโยชน์ ดีได้เพราะปาก การเงิน มีค่าใช้จ่ายมารอ การเงินมาไวไปไว ความรัก สำหรับคนที่มีเรื่องของมือที่สาม ระวังจะมีปัญหาค่อนข้างหนัก/ ??คนโสดสนิท ยังไม่พบเจอใครเข้ามา/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ จะมีเรื่องเข้ามาให้หงุดหงิดใจ *จะได้โชคจากการทำบุญ

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน จะมีงานค่อนข้างเยอะ เบื่อหน่ายกับการงาน การเงิน มีแนวโน้มดีขึ้ยเรื่อยๆ จะหมดเงินไปกับรถรา ความรัก โดยรวมค่อนข้างดี แต่อย่าจุกจิกมากเกินไป/ ??คนโสดสนิท อาจได้กลับไปคุยกับคนเก่าๆ หรืออาจมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามา/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ไม่ค่อยมีการเปลี่ยนแปลงหรือพัฒนามากนัก *จะได้โชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมดวงโดยการทำบุญไหว้พระ

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน โดยตัวการงานไม่มีปัญหาอะไร แต่ระวังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน การเงิน อยู่แบบพอมีพอใช้ แล้วจะช่วยให้การเงินฟื้นไวขึ้น ความรัก อย่าขุดคุ้ยเรื่องอดีตมาทำให้เป็นปัญหา/ ??คนโสดสนิท มีโอกาสพบเจอคนถูกใจ/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้ แต่ถ้าใครคุยหลายคน ระวังเสียคนคุยไป *จะได้โชคจากทำทานช่วยเหลือผู้อื่น

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน ค่อนข้างเด่นก้าวหน้าไปได้แต่อาจจะโดนคนรอบข้างจุกจิกจู้จี้ใส่ การเงิน แนวโน้มดีจะมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ ความรัก โดยรวมค่อนข้างดีแต่ให้ระวังทะเลาะกันเพราะเรื่องของคำพูดจา/ ??คนโสดสนิท ระวังถูกใจกับคนเจ้าชู้หรือคนที่มีเจ้าของแล้ว/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสพัฒนาถึงขั้นเป็นแฟน *จะได้โชคจากความฝัน เสริมดวงด้วยการทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน มีการงานค่อนข้างเยอะ แต่งานยังสามารถไปได้เรื่อยเรื่อย การเงิน มีแนวโน้มค่อนข้างดี คล่องตัวขึ้น ถ้ามีคนมายืมเงิน ระวังด้วยว่าอาจจะไม่ได้คืน ความรัก จะมีเรื่องทะเลาะกันโดยเฉพาะเรื่องเล็กๆน้อยๆเรื่องจุกจิก/ ??คนโสดสนิท ยังไม่พบเจอใครเข้ามา /?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ทะเลาะกันก็ไม่ใช่เรื่องไม่ดีเสมอไป สามารถทำให้เรียนรู้กันได้มากขึ้น และความสัมพันธ์ไปต่อได้ *จะได้โชคจากการงานเสริมดวงด้วยการ ทำบุญทำทานกับเด็ก

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ อย่าใจร้อนเกินไปจะทำให้เสียเรื่อง การเงิน โดยรวมอาจมีการทางด้านธุรกิจจะได้รับผลกำไรที่ดี ความรัก ความรักจะหวานชื่นขึ้นให้ระวังขัดแย้งกันเพราะการทำตามใจตัวเองที่มากเกินไป/ ??คนโสดสนิท โอกาสสูงว่าจะไปชอบคนมีเจ้าของ/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ อาจจะห่างๆกันมากขึ้น *จะได้โชคจากผู้หญิง เสริมดวงด้วยการดูแลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตัวเองนับถือบูชา


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *