ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (5 – 11 พ.ย. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน – อาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2561
ดูดวงวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้หญิงเจ้าระเบียบ ทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน การงานจะผ่านไปได้ด้วยดี การเงิน แนวโน้มค่อนข้างดี แต่ระวังหมดไปกับอบายมุข กิเลส เห็นอะไรก็อยากได้ และทำให้การเงินเดือดร้อนได้ ความรัก ระวังในเรื่องความหึงหวง ความเอาแต่ใจตัวเองจะทำให้ขัดแย้งกัน/ ??คนโสดสนิท มีคนเข้ามาแต่จะไม่ถูกใจ/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ การมีตัวเลือกมากจะทำให้ดูแย่ในสายตาคนคุย *จะได้โชคจากที่อยู่อาศัย เสริมดวงโดยการไหว้เจ้าที่เจ้าทางที่บ้าน

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน ค่อนข้างเจอกับความวุ่นวาย ให้ระวังความผิดพลาดเกี่ยวกับเรื่องเอกสาร การเงิน มีรายรับเข้ามามากแต่ก็ต้องหมดไปกับค่าใช้จ่ายที่จำเป็นจำนวนมากเช่นกัน ความรัก มีดวงขัดแย้งกันเด่น ให้ใจเย็นๆกันด้วยนะคะ/ ??คนโสดสนิท มีโอกาสได้กลับไปคุยกับคนเก่าๆ/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ระวังทะเลาะกันจนถึงขั้นจบความสัมพันธ์ *จะได้โชคจากปาก ให้พูดในสิ่งดีๆเข้าไว้ เสริมดวงโดยการช่วยเหลือคนป่วย เช่น สบทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน มีโอกาสดีขึ้น ใครทำงานแบบมีหุ้นส่วนระวังขัดแย้งกัน การเงิน แนวโน้มไม่ค่อยดี หาเงินมาได้ก็รู้สึกไม่พอใช้ แถมยังมือเติบใช้เงินเก่งอีก ความรัก แนวโน้มดี จะได้รับความช่วยเหลือคนรักเป็นอย่างดี/ ??คนโสดสนิท มีโอกาสได้กลับไปคุยกับคนเก่าๆ/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ทีโอกาสคัดคนที่ไม่ใช่ออกไป *จะได้โชคจากคนรัก และการทำบุญช่วยเหลือคนอื่น กรรมดีจะสนองกลับตอบแทน

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน มีอุปสรรค และอาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างกระทันหัน เช่นการเลื่อนนัดเลื่อนประชุม การเงิน มีแนวโน้มที่ดีขึ้น มีโอกาสจะเก็บเงินได้บ้าง ความรัก ให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องของความเบื่อหน่ายและความหึงหวง ทำอะไรก็ไม่ถูกใจ / ??คนโสดสนิท ยังไม่พบเจอคนที่ถูกใจ/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ความรักยังค่อนข้างคุมเครือ *จะได้โชคจากสิ่งลี้ลับ การบนบานศาลกล่าว เสริมดวงโดยการทำบุญกรวดน้ำ

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน โดยรวมค่อนข้างดีอาจจะได้ทำอะไรใหม่ๆ ระวังคนอื่นมาเอาเปรียบ การเงิน ค่อนข้างมาไวไปไวต้องควบคุมการใช้จ่ายดีๆ อาจทำให้มีปัญหาได้ ความรัก แนวโน้มค่อนข้างดีความรักจะหวานชื่นขึ้น/ ??คนโสดสนิท มีโอกาสพบเจอคนถูกใจ/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ระวังอย่างยิ่งในเรื่องของรักซ้อน คนคุยด้วยอาจมีแฟนอยู่แล้ว *จะได้โชคจากทางการงานและการเงิน เสริมดวงโดยการทำบุญให้กับเทวดาประจำตัว

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน โดยตัวงานไม่มีปัญหาอะไรแต่ให้ระวังจะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานหรือหัวหน้า การเงิน จะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา อย่าไว้ใจ ให้วางแผนให้ดี ความรัก หวานปนขม ทะเลาะกันบ่อย แต่ก็ดีได้ทุกครั้ง/ ??คนโสดสนิท มีโอกาสพบเจอคนถูกใจ/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้เรื่อยๆ *จะได้โชคจากการเดินทางหรือได้โชคจากเด็ก เสริมดวงด้วยการดูแลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตัวเองนับถือบูชา

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน ค่อนข้างเด่นมีความก้าวหน้าจะได้โชคจากการงาน การเงิน แนวโน้มไม่ค่อยดีอาจจะติดขัดช่วงสั้นๆ ความรัก หาเวลาเติมความหวานให้กันบ้าง อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง/ ??คนโสดสนิท ระวังคนที่เข้ามาจะมีเจ้าของอยู่แล้ว/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ถ้าขัดแย้งกันรุนแรง มีโอกาสถึงขั้นจบความสัมพันธ์ได้ *จะได้โชคจากครอบครัวหรือคนที่อายุน้อยกว่า เสริมดวงด้วยการช่วยเหลือผู้อื่น หรือหมาแมว

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน มีความก้าวหน้าไปได้เรื่อยเรื่อย แอคทีฟตัวเองให้มากกว่าเดิม การเงิน จะมีเรื่องกังวลใจเกี่ยวกับการเงินเข้ามา แต่ยังไม่ถึงขั้นเดือดร้อน ความรัก โดยรวมค่อนข้างดีแต่ระวังขัดแย้งกันเพราะคำพูดจา/ ??คนโสดสนิท พบเจอคนมีเสน่ห์เข้ามา/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสจะได้ห่างเหินกันมากขึ้น *จะได้โชคจากงาน เสริมดวงด้วยการถวายน้ำให้กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *