ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (8 ก.ค. – 14 ก.ค. 2562)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม – อาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2562
ดูดวงวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน มีความก้าวหน้า งานเยอะแต่ไม่กดดันมากนัก ค้าขายกำไรดี การเงิน มีค่าใช้จ่ายสูง ที่จำเป็นต้องจ่าย ความรัก ช่วยกันเรื่องของการงาน/เรียน หรือการเงิน ปัญเล็กน้อยควรปล่อยผ่านเสียบ้าง / คนโสดสนิท มีโอกาสพบรักกับต่างชาติ หรือลูกครึ่ง /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสพัฒนากันได้เรื่อยๆ ใส่ใจกันให้มาก พยายามไม่ห่างหาย *จะได้โชคจากผู้ใหญ่ คนอุปถัมภ์ เสริมดวงโดยการทำทาน

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน มีอุปสรรคเข้ามาต้องใช้ความใจเย็นในการตัดสินใจพิจารณาให้ดี ควรคำนึงถึงผลประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าประโยชน์ส่วนตน การเงิน มีแนวโน้มที่จะดีขึ้นได้ชัด ความรัก จะมีการระแวง ระวังกันมาก ใครซุกมือที่3 ระวังเรื่องบานปลาย ทะเลาะใหญ่โตได้/ คนโสดสนิท ยังไม่มีดวงเรื่องความรัก/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ คนที่อยู่ไกลกันมีโอกาสใกล้ชิดกันมากขึ้น *จะได้โชคเรื่องการเงิน เสริมดวงโดยการหยิบยื่นความช่วยเหลือให้กับผู้อื่น

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน งานก้าวหน้า อาจต้องทำงานหลายอย่างเวลาเดียวกัน จะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า การเงิน จะได้เงินจากครอบครัว ระวังใช้เงินเกินตัวได้ ความรัก ควรเอาใจใส่ดูแลกันให้มากกว่านี้ แล้วความรักจะหวานชื่นขึ้น/ คนโสดสนิท ชอบเขา เขาก็ยังไม่ชอบเรา /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ อย่าหลงไหลไปกับคำพูด ควรมองการกระทำเขามากกว่า ปล้วจะตัดสินใจอะไรได้ง่ายขึ้น *จะได้โชคจากงาน และมีโอกาสได้รับเงินก้อน เสริมดวงโดยการทานมังสวิรัส

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน ได้รับการแนะนำช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงาน ช่วงนี้รู้สึกเบื่อหน่ายกับงาน การเงิน แนวโน้มไม่ค่อยดีนัก ใช้เงินเก่งจนตัวเองเดือดร้อน ความรัก จะมีเหตุให้พลัดพรากห่างเหิน ความรักจืดจางลง คิดมากมโนไปเอง/ คนโสดสนิท มีโอกาสพบคนถูกใจ /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ เดินหน้าลุยให้เต็มที่ แล้วความสัมพันธ์มีโอกาสพัฒนา *จะได้โชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บูชานับถือ เสริมดวงด้วยการทำบุญใส่บาตรเป็นอาหาร

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน อาจโดนติเรื่องการทำงานได้ เพราะฉนั้นขยันให้มากๆ และระวังขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน การเงิน มีโอกาสดีขึ้นอย่างช้าๆ ความรัก ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากคนรักหลายเรื่อง ครอบครัวมีรายจ่ายมาก/ คนโสดสนิท ยังไม่มีคนถูกใจ/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสนุติความสัมพันธ์ลง *จะได้โชคจากคนรัก ครอบครัว เสริมดวงโดยการสดมนต์

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน จะมีการเปลี่ยนแปลง หรือมีสิ่งใหม่ๆเข้ามา การเงิน หากบริหารการเงินให้ดีจะเก็บเงินได้ดี ความรัก การโกหกหลอกลวงคนรัก จะส่งผลไม่ดีกับชีวิตคู่ในระยะยาว ควรมีความซื่อสัตว์ต่อกันและกัน/ คนโสดสนิท พบรักกับคนใกล้ตัว /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ จะมีความเข้าใจ อุ่นใจ มีความสุข *จะได้โชค ลาภลอย สิ่งของต้องใจ และมีลาภปาก เสริมดวงโดยการพกอัญมณีหรือหินที่เกี่ยวกับโชคลาภ เงินทอง

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน เจอความยุ่งวุ่นวายพอตัว ขอความช่วยเหลือจากคนอายุมากกว่าจะดี การเงิน ยังไม่มีความแน่นอน เปลี่ยนแปลงคลอดเวลา ได้มาก็จ่ายๆไป ความรัก คนที่แยกกันอยู่ ควรหาหนทางให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น เพราะจะมีความเบื่อหน่ายเข้ามาได้/ คนโสดสนิท มีคนอายุมากกว่าเข้ามา/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสจะมีคนเข้ามาคุยเพิ่ม *จะได้โชคจากการทำบุญ เสริมดวงด้วยปลูกไม่มงคล เช่น ต้นวาสนา กวนอิม

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน ความก้าวหน้าค่อนข้างดี ธุรกิจรุ่งโรจน์ มีการเปลี่ยนแปลงไปทางที่ดี การเงิน เงินเข้ามามาก แต่ต้องใช้ออกไปมากเช่นกัน ให้ระวังในเรื่องของการลงทุน ความรัก จะมีความรักที่หวานชื่นกันมากขึ้น ไม่ควรทุก. กับคนรักมากเกินควร/ คนโสดสนิท มีเสน่ห์กับเพศเดียวกัน /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสพัฒนาได้ถึงเป็นแฟน *จะได้โชคจากการเดินทาง รถ ยานพาหนะ เสริมดวงโดยการทำทานกับสัตว์


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *