เสริมดวงโชคลาภตามปีเกิด ด้วยสิ่งของที่เป็นมงคล

วันนี้ทางทีมงานดูดวงวันเกิด (khwansiri.com) นำเรื่องราวเกี่ยวกับการเสริมดวงที่จะช่วยเสริมดวงชะตาของเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านความรัก โชคลาภ ความเจริญรุ่งเรือง สุขภาพ ด้วยสิ่งของที่เป็นมงคลมงคลตามปีเกิดของท่าน อย่ารอช้า มาดูกันเลยจ้า …

ดูดวงวันเกิด

สำหรับท่านที่เกิดปีชวด(หนู) : แนะนำให้ท่านแขวนระฆังทองเหลืองหรือโลหะอื่นๆ ไว้ในทิศเหนือ เพื่อสยบดาวอสูรร้ายประจำปี ไม่ให้สร้างปัญหาในบ้านหรือที่ทำงาน ข้อควรหลีกเลี่ยงสำหรับบ้านที่มีหลังบ้านอยู่ในทิศเหนือนั้น ห้ามขุดเจาะ ต่อเติมใด ๆ และห้ามหันหัวนอนไปทางทิศเหนือด้วย
อ่านทั้งหมด

แขวนพระให้ถูกโฉลกสำหรับคนเกิดปีมะแม วันอังคาร

แขวนพระ ห้อยพระให้ถูกโฉลกตามวันและปีเกิด

ดูดวงวันเกิด

เหรียญพระพุทธปางอุ้มบาตร

สำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร ปีมะแม (ปีแพะ) :  มักจะต้องทำงานหนัก แต่รายได้ค่าตอบแทนที่ได้รับไม่คงที่ แม้จะมีความรู้ ก็ไม่อาจหางานที่เหมาะสมทำได้ โฉลกเป็นอย่างนั้น จึงควรหาความรู้เกี่ยวกับงานด้านต่างๆไว้ให้พร้อมมากที่สุด เมื่อโอกาสมาถึงจะได้ไม่ต้องเสียมันไป ท่านควรแขวนพระปางประทานพร หรือปางอุ้มบาตร เพื่อแก้โฉลกและทำให้การงานดีขึ้น

ขอขอบคุณ ข้อมูลจาก หนังสือแขวนพระให้ถูกโฉลก เสริมโชคพุทธคุณ

 

แขวนพระให้ถูกโฉลกสำหรับคนเกิดปีมะแม วันจันทร์

ห้อยพระให้ถูกโฉลกตามวันและปีเกิด

ดูดวงวันเกิด

พระปิดตาที่ไม่ปิดทวาร

สำหรับท่านที่เกิดวันจันทร์ ปีมะแม (ปีแพะ) :  คนที่เกิดวันนี้มักจะมีดวงบริวารที่ดี มีผู้คอยให้ความช่วยเหลือ แต่ส่วนมากมักต้องลำบากเพราะญาติพี่น้องเป็นเหตุ ดังนั้นท่านจึงควรรู้จักแยกแยะ ว่าควรจะสงเคราะห์ใคร อย่างไร ก่อนจะพูดอะไรออกไป จงคิดให้ดีเสียก่อน ไม่เช่นนั้นจะก่อศัตรไม่สิ้นสุด ท่านที่เกิดวันนี้ควรแขวนพระปิดตาที่ไม่ปิดทวาร เพื่อส่งผลแก้โฉลกตรงปากที่พูดทำร้ายตนเองและผู้อื่นให้เกิดศัตรู

ขอขอบคุณ ข้อมูลจาก หนังสือแขวนพระให้ถูกโฉลก เสริมโชคพุทธคุณ