ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (26 พ.ย. – 2 ธ.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน – อาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม 2561
ดูดวงวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียนโดยรวมแล้วอยู่ในเกณฑ์ที่ดีการงานก้าวหน้า จะได้วิ่งเต้นเรื่องงานอยู่ไม่ติดที่ การเงิน จะมีเรื่องกังวลเกี่ยวกับทางการเงินเข้ามา หมดเงินไปกับคนอายุน้อยกว่า ได้โชคเรื่องเงินจากปาก ความรัก ใครที่มีในเรื่องของมือที่สามให้ระวังว่าจะเกิดความแตกแยก ทะเลาะรุนแรงได้/ คนโสดสนิท มีโอกาสพบเจอคนเข้ามาระวังคนเข้ามาให้ความหวังทำให้คิดไปไกล /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ยังมีเรื่องคาราคาซัง ความสัมพันธ์ยังไม่ค่อยพัฒนา *จะได้โชคจากการงาน และคนรักคนใกล้ชิด เสริมดวงโดยการทำบุญกรวดน้ำ
อ่านทั้งหมด

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (12 – 18 พ.ย. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน – อาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2561
ดูดวงวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน จะได้เคลียร์งายเก่าๆ หรือนำงานมาปรับปรุง จะได้รับข่าวดีเรื่องงาน การเงิน มีรายจ่ายเข้ามารอ มีเรื่องกังวล อยู่ในช่วงหมุนเงิน ความรัก ระวังทะเลาะกันเรื่องเงินๆทองๆ ยอมกันบ้าง ความรักจะหวานชื่น / คนโสดสนิท ยังไม่ค่อยเปิดใจรับคนเข้ามา คิดแต่เรื่องผิดหวังครั้งเก่า / สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ระวังความรักนี้เป็นเพียงภาพลวงตา ให้ดูกันไปให้นานๆ อย่าเข้าข้างตัวเองมากไป *จะได้โชคจากการทำความดี ช่วยเหลือผู้อื่น เสริมดวงโดยการดูแลพระในบ้าน(พ่อแม่) ให้ดี
อ่านทั้งหมด

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (5 – 11 พ.ย. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน – อาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2561
ดูดวงวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้หญิงเจ้าระเบียบ ทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน การงานจะผ่านไปได้ด้วยดี การเงิน แนวโน้มค่อนข้างดี แต่ระวังหมดไปกับอบายมุข กิเลส เห็นอะไรก็อยากได้ และทำให้การเงินเดือดร้อนได้ ความรัก ระวังในเรื่องความหึงหวง ความเอาแต่ใจตัวเองจะทำให้ขัดแย้งกัน/ ??คนโสดสนิท มีคนเข้ามาแต่จะไม่ถูกใจ/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ การมีตัวเลือกมากจะทำให้ดูแย่ในสายตาคนคุย *จะได้โชคจากที่อยู่อาศัย เสริมดวงโดยการไหว้เจ้าที่เจ้าทางที่บ้าน
อ่านทั้งหมด