ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (26 มี.ค. – 1 เม.ย. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม – อาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน ดี มีโอกาสได้เดินทาง ให้ระวังผู้ร่วมงานจะคอยจ้องจับผิด หรือนินทาว่าให้เสียหาย การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับหนี้สิน ระวังมีหนี้เพิ่ม หากต้องเดินทางในช่วงนี้ให้ระวังการเงินอาจติดขัดได้ ความรัก ระวังมีปากเสียงกันเรื่องปัญหาเงินๆทองๆ* คนโสด ยังไม่มีเวลาออกไปเจอใคร เพราะทุ่มเทเวลาให้กับเรื่องงาน/เรียน /ธุรกิจ สุขภาพ ระวังโรคประจำตัวกำเริบ ถูมิแพ้ สิว ผิวหน้า * มีโชคลาภจากงาน เสริมดวงด้วยการถวายน้ำดื่ม ปล่อยสัตว์น้ำ และเปลี่ยนน้ำให้เจ้าที่เจ้าทาง
อ่านทั้งหมด

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (19 มี.ค. – 25 มี.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม – อาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
?การงาน/?เรียน ค่อนข้างเครียด งานหนักพักผ่อนน้อย ระวังจะเสียสุขภาพ ?การเงิน มีรายจ่ายมาก ต้องรับผิดชอบดูแลทุกคน อาจได้นำเงินเก็บมาใช้จ่าย ♥️ความรัก ระวังมีปากเสียงกันเรื่องปัญหาการเงิน/หนี้สิน หากมีความลับอะไรปิดบังกันอยู่จะถูกเปิดเผย* คนโสด จะมีคนสูงผิวสองสีเข้ามา ➕สุขภาพ เกี่ยวกับระบบของเหลวในร่างกาย เลือด น้ำเหลืองไม่ดี กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ?* มีโชคลาภ แต่ส่วนใหญ่จะได้จากอาหารการกิน
อ่านทั้งหมด

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (12 มี.ค. – 18 มี.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม – อาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน ค่อนข้างเหน็ดเหนื่อย เหมือนทำคนเดียว มีงานเข้ามาหลายทาง มีโอกาสได้รับงานเสริม ?การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับของที่เกิดจากกิเลส เห็นอะไรก็อยากได้ไปหมด ระวังถูกโกงเงิน หรืออาจเสียเงินโดยเสน่หา เช่นช่วยเหลือเพราะความรัก หรือความสงสาร ♥️ความรัก มีโอกาสได้เดินทางกับคนรัก หรือคนในครอบครัว คนทะเลาะกันจะได้คืนดีกัน หรือปรับความเข้าใจ * คนโสด อยู่เบื่อๆเหงาๆ ➕สุขภาพ ปวดเมื่อยตามตัว ปวดตา ปวดหัว ?* ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการ ทำบุญบริจาคทาน
อ่านทั้งหมด