ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (19 มี.ค. – 25 มี.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม – อาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
?การงาน/?เรียน ค่อนข้างเครียด งานหนักพักผ่อนน้อย ระวังจะเสียสุขภาพ ?การเงิน มีรายจ่ายมาก ต้องรับผิดชอบดูแลทุกคน อาจได้นำเงินเก็บมาใช้จ่าย ♥️ความรัก ระวังมีปากเสียงกันเรื่องปัญหาการเงิน/หนี้สิน หากมีความลับอะไรปิดบังกันอยู่จะถูกเปิดเผย* คนโสด จะมีคนสูงผิวสองสีเข้ามา ➕สุขภาพ เกี่ยวกับระบบของเหลวในร่างกาย เลือด น้ำเหลืองไม่ดี กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ?* มีโชคลาภ แต่ส่วนใหญ่จะได้จากอาหารการกิน

️คนเกิดวันอังคาร
?การงาน/?เรียน อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้สะสางงานเก่าๆ ให้ระวังเรื่องคำพูดจะทำให้มีปากเสียงทะเลาะกับผู้ร่วมงาน ?การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับการพบปะกินเลี้ยงสังสรรค์ หรือหมดกับเครื่องประดับ สิ่งของสวยงาม โดยภาพรวมไม่ถึงขั้นติดขัด แต่ก็ต้องอยู่อย่างประหยัด ♥️ความรักจะมีเรื่องวุ่นวายเกี่ยวกับผู้ใหญ่ในบ้าน ระวังปัญหารักซ้อน * คนโสด จะมีคนเข้ามา แต่ยังไม่เจอคนถูกใจ ➕สุขภาพ ปวดหลัง โรคกระดูก ปวดตา สายตาไม่ดี ปวดไหล่ ปวดคอ
?* มีโชคลาภจากงาน เสริมดวงด้วยการบริจาคค่าน้ำ ค่าไฟ หากเคยแท้งให้ทำบุญให้ลูกด้วย

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
?การงาน/?เรียน จะรู้สึกเบื่อๆและขี้เกียจ มีงานมาก ต้องรีบสะสาง ?การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับของกิน ของฝาก เครื่องรางของขลัง การศึกษาหนังสือ หรืออาจหมดกับการเดินทาง ท่องเที่ยว ♥️ความรัก ความรักจืดชืด ไม่มีเวลาให้กัน ต่างคนต่างทำงาน * คนโสด มีโอกาสพบคนถูกใจ ➕สุขภาพ ปวดเมื่อยตามตัว ปวดหัว อาหารเป็นพิษ สิว ผิวหน้า ผื่นแพ้ ?* มีโชคลาภเสริมดวงด้วยการทำบุญให้เจ้าที่เจ้าทาง นำอาหารเครื่องดื่มถวาย

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
?การงาน/?เรียน ราบเรียบ มีโอกาสได้ทำงานพิเศษ ให้ระวัง มีคนคอยจ้องจับผิด อย่าไว้ใจใคร ?การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับค่าปรับ ค่าซ่อม หรือหมดกับการลงทุน ♥️ความรัก ไม่ค่อยลงรอยกัน ทะเลาะกันบ่อย* คนโสด มีโอกาสพบคนถูกใจอายุน้อยกว่า ➕สุขภาพ เกี่ยวกับกระเพาะอาหาร ลำไส้แปรปรวน ?* มีโชคลาภ ให้เสริมดวงด้วยการทำบุญสวดมนต์ ทานมังสวิรัติ

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
?การงาน/?เรียน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสเจริญก้าวหน้า มีโอกาสสอบได้ สมัครงานได้ ?การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับเสื้อผ้าของสวยงาม เกี่ยวกับผู้หญิง เสริมสวย เครื่องสำอาง แต่จะมีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ ♥️ความรัก อยู่ในเกณฑ์ดีแต่ให้ระวังทะเลาะกันเพราะเรื่องหึงหวง* คนโสด มีโอกาส ได้ติดต่อกับคนเก่าๆ ➕สุขภาพ โรคในช่องท้อง กระเพาะ ลำไส้ กรดไหลย้อน ท้องอืด ท้องเฟ้อ ?* ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการสวดมนต์ ทำทานให้อาหารให้สัตว์

️คนเกิดวันศุกร์
?การงาน/?เรียนค่อนข้างเครียด งานหนักพักผ่อนน้อย ?การเงิน มีรายจ่ายเกี่ยวกับของใช้ฟุ่มเฟือย และอาจหมดกับการทำบุญ หรือค่าซองต่างๆ ♥️ความรัก ไม่ค่อยลงรอยกัน ทะเลาะกันบ่อย ควรแยกกันอยู่สักพักถึงจะดี * คนโสด พบเจอแต่คนไม่ถูกใจ ➕สุขภาพ เกี่ยวกับกระเพาะอาหารลำไส้แปรปรวน กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ปวดเมื่อยข้อมือ โรคเครียด ?* มีโชคลาภนิดหน่อย แต่ส่วนใหญ่จะได้จากผู้อุปถัมภ์ เสริมดวงด้วยการทำบุญบริจาคน้ำดื่ม และปล่อยสัตว์น้ำ

️คนเกิดวันเสาร์
?การงาน/?เรียน อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับระบบการทำงาน เช่น ย้ายฝ่าย ?การเงิน ระวังจะถูกเอาเปรียบ และอาจหมดกับค่าปรับ ค่าซ่อม ♥️ความรักมีโอกาสได้เดินทางด้วยกัน ระวังปัญหา การโกหก* คนโสดยังไม่เจอคนถูกใจ ➕สุขภาพ ปวดหัวเข่า โรคอ้วน ไขมัน ?* มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการถวายสังฆทานยา บริจาคโลงศพ

️คนเกิดวันอาทิตย์
?การงาน/?เรียน เป็นช่วงที่ต้องใช้พลังงานสมองมาก ค่อนข้างเหน็ดเหนื่อย งานหนักเหมือนทำคนเดียว ?การเงิน จะมีรายจ่ายมาก หมดกับรถ การศึกษา หนังสือ ♥️ความรัก ความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกัน ระวังมีปากเสียงเรื่องปัญหาการคิดมาก/หึงหวง * คนโสด มีโอกาสพบคนถูกใจ และอาจได้พัฒนาความสัมพันธ์ ➕สุขภาพปวดหลัง โรคกระดูก เบาหวานความดัน ?* มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการทำบุญให้กับเจ้าที่เจ้าทาง ที่บ้าน และที่ทำงาน


” ควรดูไว้เป็นแนวทาง ควรดำเนินชีวิตแบบมีสติ
สติมา ปัญญาเกิด สติเตลิด มักเกิดปัญหา ”

By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *