ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (20-26 ส.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม – อาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน ต้องใช้ความอดทนหน่อนช่วงนี้ ระวังมีเรื่องขัดแย้งกับคนรอบข้าง ความขี้เกียจจะเป็นบ่อเกิดแห่งปัญหา เพราะฉนั้นรีบกลับมาทำให้ตัวเองแอคทีฟให้ไวเลยค่า การเงิน มีแนวโน้มที่ดี จะมีเงินใช้ไม่ขาดมือ ถ้าแย่อยู่จะดีขึ้นบ้าง ความรัก มีโอกาสจะมีความจืดจางลงไป ความห่างไกลจะเป็นปัญหา / คนโสด มีโอกาสพบรักครั้งใหม่ที่ดี สุขภาพ แพ้อากาศ แพ้น้ำ ผื่นคัน สิว ผิวหน้า * โชคลาภมีแต่จะได้จากการงาน เสริมดวงโดยการช่วยเหลือคนใกล้ชิด
อ่านทั้งหมด

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (13-19 ส.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม – อาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน งานค่อนข้างเยอะ อาจจะต้องทำอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกัน การงานจะสำเร็จไปได้ด้วยดี การเงิน การเงินระวังติดขัด ค่อนข้างมีรายจ่ายเยอะ ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน มุ่งอยู่กับเรื่องนั้นนั้นหรือการเงิน ให้หาเวลาให้กันบ้างนะคะระวังความห่างเหิน / คนโสด ยังไม่พบเจอใครเข้ามา ถ้ามีคนคุยอยู่เป็นที่ปรึกษาให้กันได้ดี สุขภาพ ขา ข้อเข่า เท้าเหน็บชา *มีโชคลาภ จะได้โชคจากที่อยู่อาศัย เสริมดวงด้วยการทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรตัวเอง
อ่านทั้งหมด

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (6-12 ส.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม – อาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน การงานเด่น ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง อุปสรรคที่มีจะผ่านไปได้ด้วยดี การเงิน จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีอย่างช้าๆ สดใสขึ้น แต่การเงินดีหรือไม่เกี่ยวข้องกับคำพูด การสื่อสาร ยิ่งคนที่ค้องตกลงธุรกิจในช่วงนี้ควรระวังคำพูดเป็นพิเศษ ความรัก หากมีปัญหากันให้หันหน้าคุย ไม่ใช่หันหน้าหนี เพราะความสัมพันธ์มีโอกาสแย่ลงเพราะไม่คุยกันให้รู้เรื่อง / คนโสด ยังไม่พบเจอคนถูกใจ มีโอกาสได้กลับไปคุยกับคนเก่าๆ สุขภาพ โดยรวมสุขภาพดีจะให้ระวังเกี่ยวกับความประมาท จิตใจคิดฟุ้งซ่านมากเกินไปจนไม่มีสติ *มีโชคแต่เน้นไปในทางการงานซะส่วนใหญ่ เสริมดวงโชคลาภด้วยการทำทานหรือการช่วยเหลือผู้อื่น
อ่านทั้งหมด