ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (20-26 ส.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม – อาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน ต้องใช้ความอดทนหน่อนช่วงนี้ ระวังมีเรื่องขัดแย้งกับคนรอบข้าง ความขี้เกียจจะเป็นบ่อเกิดแห่งปัญหา เพราะฉนั้นรีบกลับมาทำให้ตัวเองแอคทีฟให้ไวเลยค่า การเงิน มีแนวโน้มที่ดี จะมีเงินใช้ไม่ขาดมือ ถ้าแย่อยู่จะดีขึ้นบ้าง ความรัก มีโอกาสจะมีความจืดจางลงไป ความห่างไกลจะเป็นปัญหา / คนโสด มีโอกาสพบรักครั้งใหม่ที่ดี สุขภาพ แพ้อากาศ แพ้น้ำ ผื่นคัน สิว ผิวหน้า * โชคลาภมีแต่จะได้จากการงาน เสริมดวงโดยการช่วยเหลือคนใกล้ชิด

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน ค่อนข้างต้องเจอกับเรื่องวุ่นวายและอุปสรรคพอสมควร แต่สุดท้ายก็จะผ่านไปได้ด้วยดี การเงิน ค่อนข้างดีมีความมั่นคงมากขึ้นหากเดือดร้อนก็จะมีคนช่วยเหลือ ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเนื่องจากการงานที่ค่อนข้างยุ่ง ให้ระวังทะเลาะกันเรื่องเล็กน้อย เรื่องจุกจิก / คนโสด มีโอกาสจะพบรักแบบไม่ถูกใจ สุขภาพ เกี่ยวกับปวดขาและข้อเข่าและระวังว่าจะหักโหมทำอะไรบางอย่างมากเกินไปจนส่งผลต่อสุขภาพ *มีโชคลาภจะได้โชคลาภจากการทำบุญทำทาน

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน การงานจะมีความก้าวหน้าโดยรวมแล้วค่อนข้างดี หรือถ้าใครการงานแย่อยู่ก็จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ช่วงนี้ถือว่าเป็นโอกาสอย่ามัวแต่ขี้เกียจนะคะ การเงิน การเงินจะมีเรื่องให้เสียเงินเกี่ยวกับค่ารถค่าเดินทาง ค่าอาหารช่วงนี้อาจจะได้ออกไปทานอะไรแพงๆ และระวังถูกคนอื่นเอาเปรียบทางด้านการเงินด้วยนะคะ ความรัก แนวโน้มไม่ค่อยดีให้ระวังเกี่ยวกับความขัดแย้งทะเลาะกันเพราะคำพูดจา / คนโสด ถ้าเป็นหญิงช่วงนี้จะเงียบเงียบยังไม่มีใครเข้ามา หากเป็นชายจะมีสาวสาวเข้ามาให้เลือกสรร สุขภาพ เกี่ยวกับสุขภาพทางจิตใจไม่ค่อยดีช่วงนี้พยายามคิดบวกให้มากๆ *มีโชคลาภจะได้โชคจากสิ่งลี้ลับหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บูชานับถือค่ะ เสริมดวงโชคลาภโดยการทำบุญกรวดน้ำให้กับเจ้ากรรมนายเวรตัวเอง

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน มีความก้าวหน้าอย่างเห็นได้ชัดการงานจะยุ่งยุ่งไม่ค่อยมีเวลาเป็นส่วนตัว มีการติดต่อสื่อสารค่อนข้างมากให้ระวังในเรื่องของคำพูดด้วย การเงิน การเงินค่อนข้างมาไวไปไวมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ความรัก จะได้รับคำปรึกษาและความช่วยเหลือจากคนรัก ให้ระวังในเรื่องอารมณ์อยู่เหนือเหตุผลโมโหร้ายด้วยค่ะ / คนโสด ค่อนข้างมีความเหงาเหงายังไม่เจอใครเข้ามา แต่ถ้าใครที่มีคนคุยคุยแล้วมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปได้ สุขภาพ สายตา ภูมิแพ้ อาจได้เสียเงินไปกับค่าหมอค่ายาด้วย * มีโชคเข้ามาหลายทาง เสริมดวงด้วยการทำบุญสวดมนต์ให้กับเจ้ากรรมนายเวรและแผนเมตตาให้กับสรรพสัตว์ทั้งหลาย

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน ค่อนข้างจะมีเรื่องให้เครียดเครียดเข้ามา อาจได้ต้องไปปรึกษาปัญหาทางด้านธุรกิจกับคนรอบข้าง คนทำงานหุ้นส่วนระหว่างความคิดเห็นไม่ตรงกัน การเงิน จะมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงระวังการเงินสะดุดได้เลยช่วงนี้ ความรัก หาเวลาเติมความหวานให้กันบ้างระวังความห่างเหินหรือความเบื่อหน่ายจะทำให้มีปัญหาในเรื่องของมือที่สามเข้ามาได้ / คนโสด มีโอกาสพบคนถูกใจ สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับระบบของเหลว ยกตัวอย่างเช่นกระเพาะปัสสาวะอักเสบ *มีโชคลาภจะได้โชคจากการเดินทาง หรือรถ

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน จะได้คำตักเตือนหรือชี้แนะจากผู้ใหญ่ อาจจะมีที่เราไม่พอใจบ้างแต่ก็ให้ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดมีโอกาสพาการงานจะก้าวหน้าคนข้างมากแต่ให้ระวังว่าจะขัดแย้งกับผู้ใหญ่เพราะความดื้อรั้นของตัวเรา การเงิน การเงินค่อนข้างดีแต่ระวังการเงินจะมีปัญหาเพราะการใช้เงินของตัวเองได้ต้องบริหารควบคุมค่าใช้จ่ายให้ดีด้วยค่ะ ความรัก จะมีความขัดแย้งอย่างเห็นได้ชัดอยากควบคุมความรักจนมากเกินไปจะทำให้อึดอัดทั้งสองฝ่าย / คนโสด จะยังไม่พบใคร หากมีคนที่คุยคุยแล้วมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้อีก สุขภาพ ปวดเมื่อยขา ข้อเข่า กระดูก แผลในข่องปาก หรืออาจได้ไปทำฟัน *มีโชคลาภ จะได้โชคลาภจากที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน เสริมดวงโดยการไหว้เจ้าที่เจ้าทาง

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน ค่อนข้างมีความเบื่อหน่าย หากมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นให้ใจเย็นๆแล้วรับฟังความคิดเห็นของคนรอบข้าง การเงิน ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ปานกลางการเงินจะเริ่มดีขึ้นแต่ก็มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างมาก ถือว่าจะจ่ายแบบเสมอตัว ความรัก มีแนวโน้มที่ดีขึ้น อย่าทำอะไรตามใจตัวเองมากนัก / คนโสด ระวังคนที่มีเจ้าของแล้วจะเข้ามาพัวพัน สุขภาพ เครียด *โชคลาภมีคนข้างน้อย ให้เสริมดวงโชคลาภโดยการทำทานกับคนที่ป่วย

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน ระวังจะมีความผิดพลาดเกิดขึ้นโดยเฉพาะเกี่ยวกับเอกสาร การเงิน แนวโน้มไม่ค่อยดีมีค่าใช้จ่ายสูงระวังการเงินสะดุด ความรัก ความรักค่อนข้างดีแต่ให้ระวังเรื่องของอารมณ์แปรปรวน / คนโสด ยังไม่พบเจอคนถูกใจถ้ามีคนเข้ามาให้ดูกันไปนานนานเพราะมีแนวโน้มว่าคนเข้ามาในช่วงนี้จะเป็นคนที่เจ้าชู้ สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง *มีโชคลาภจะได้โชคลาภจากเด็ก มีโอกาสว่าจะได้อะไรแบบฟลุ๊คๆ


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *