ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (13-19 ส.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม – อาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน งานค่อนข้างเยอะ อาจจะต้องทำอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกัน การงานจะสำเร็จไปได้ด้วยดี การเงิน การเงินระวังติดขัด ค่อนข้างมีรายจ่ายเยอะ ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน มุ่งอยู่กับเรื่องนั้นนั้นหรือการเงิน ให้หาเวลาให้กันบ้างนะคะระวังความห่างเหิน / คนโสด ยังไม่พบเจอใครเข้ามา ถ้ามีคนคุยอยู่เป็นที่ปรึกษาให้กันได้ดี สุขภาพ ขา ข้อเข่า เท้าเหน็บชา *มีโชคลาภ จะได้โชคจากที่อยู่อาศัย เสริมดวงด้วยการทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรตัวเอง

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน ระวังว่าจะทะเลาะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ระวังในเรื่องของความรอบคอบมีโอกาสที่จะมีความผิดพลาดทางข้างมากในอาทิตย์นี้ การเงิน มีแนวโน้มค่อนข้างดี หากเดือดร้อนจะมีคนคอยช่วยเหลือระวังการใช้เงินของตัวเองจะทำให้เกิดปัญหาได้ ความรัก ระวังการตามใจตัวเองมากเกินไปจะทำให้เกิดความขัดแย้ง หากเป็นผู้หญิงอย่าข่มฝ่าย ช มากเกินไป / คนโสด ยังไม่ลืมรักเก่าๆเลยสร้างกำแพงให้ใจตัวเองิไม่เปิดรับใครเข้ามา ใครที่เปิดใจแล้วระวังเจอคนเจ้าชู้เข้ามา สุขภาพ ระบบทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม อาการไอ หวัด *มีโชคลาภจะได้โชคลาภจากการเดินทางหรือความฝัน เสริมดวงโดยการบริจาคสร้างสถานที่ประโยค เช่น โรงพยาบาล วัด โบสถ์

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน จะมีผู้ใหญ่และคนรอบข้างคอยให้การสนับสนุนช่วยเหลือ การเงิน จะได้โชคการเงินจากการงาน ให้เต็มที่ด้วย อย่ามัวขี้เกียจจะเป็นการเสียโอกาส ความรัก แนวโน้มค่อนข้างดีความรักอุดมสมบูรณ์แต่ระวังการจุกจิกจู้จี้ที่มากไปจะทำให้ขัดแย้งกันได้ / คนโสด มีเกณฑ์จะได้พบคนถูกใจ สุขภาพ โดยรวมสุขภาพร่างกายที่ไม่ค่อยดีให้ดูแลตัวเองให้มากพักผ่อนเยอะๆด้วยค่ะ *มีโชคลาภจะได้โชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ หรือดารบนบาลศาลกล่าว

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน ดูรวมๆแล้วเหมือนกับจะรู้เรื่องผ่านไปได้ด้วยดีแต่ให้ระวังปัญหาในช่วงปลายอาทิตย์ จะค่อนข้างเจอกับอุปสรรคและเรื่องวุ่นวาย การเงิน หากรอเงินอะไรอยู่มีโอกาสได้ช้ากว่ากำหนด อยากเครียดเรื่องเงินจนมากเกินไป ระวังคนอื่นเอาเปรียบทางด้านการเงินได้ ความรัก จะมีเรื่องทะเลาะกันเล็กๆน้อยๆ ระวังคนที่ชอบขุดคุยเรื่องอดีตอย่าทะเลาะกันได้ง่ายๆ / คนโสด ระวังมีคนมาความหวังได้ สุขภาพ ปวดหัว สายตา *มีโชคลาภค่อนข้างเด่นชัด เสริมดวงโดยการคิดดี ทำดี พูดดี จะนำสิ่งดีๆเจ้ามาได้ง่ายขึ้น

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน การงานค่อนข้างเด่น แต่ระวังจะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ เพราะความใจร้อนไม่ยอมฟังใครของตัวเองหากเกิดปัญหาอะไรให้ใจเย็นๆเข้าไว้ขอคำปรึกษาจากคนรอบข้างไว้ก่อน การเงิน มีเกณฑ์จะได้เงินก้อน แต่รายจ่ายก็ค่อนข้างมากเช่นจากกันหากวางแผนซื้อรถไว้มีโอกาสได้ หรืออาจจะหมดเงินไปกับค่ารถค่าเดินทาง ความรัก ความรักค่อนข้างดีหากทะเลาะกันจะได้คืนดีกันในไม่ช้า / คนโสด ยังไม่พบเจอใครเข้ามาหรือถ้ามีเข้ามาก็ยังไม่ถูกใจเรา สุขภาพ เครียด สายตา *มีโชค ระวังโชคจากทุกขลาภเสริมดวงโดยการทำบุญกรวดน้ำหรือไปบริจาคเลือด

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน การงานค่อนข้างเยอะแต่จะคุ้มค่ากับสิ่งที่ทำลงไป การเงิน แนวโน้มค่อนข้างดีมากการเงินจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมีเงินใช้ไม่ขาดมือหรือถ้ากำลังแย่อยู่มีโอกาสจะดีขึ้นเรื่อยๆ ความรัก โดยรวมความรักค่อนข้างดีจะได้ขอรับความช่วยเหลือจากคนรัก แต่สำหรับคู่ไหนที่มีเรื่องมือที่สามระวังมีปัญหาทะเลาะขัดแย้งได้ / คนโสด หากมีคนคุยคุยอยู่อย่าพึ่งรีบร้อน ระวังผิดหวังได้ สุขภาพ ปวดหัว สายตา *มีโชคลาภเข้ามาหลายทาง เสคิมดวงโดยการทำทาน ช่วยเหลือผู้อื่น

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน จะมีโชค ระวังเจอความกดดันจากหัวหน้าหรือคนรอบข้าง เตรียมใจรับไว้ด้วย การเงิน การเงินจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีอาจจะต้องนำเงินไปช่วยเหลือผู้อื่น ความรัก ความเห็นไม่ตรงกัน ไม่ลงรอย ระวังจะมีเรื่องขัดแย้งกันได้ / คนโสด มีโอกาสที่จะพบกับคนถูกใจ คนที่ใช่ สุขภาพ ภูมิแพ้ แพ้อากาศ แพ้น้ำ สิว ผิวหน้า *มีโชคจะได้โชคจากการงานและจะได้โชคจากเด็ก เสริมดวงโดยการลดละอบายมุข

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน มีความก้าวหน้าโดดเด่นการงานจะดีขึ้น การเงิน มีค่าใช้จ่ายมารอเยอะหากใครมาขอยืมเงินอย่าเพิ่งให้ มีแนวโน้มว่าอาจจะไม่ได้คืน และจะต้องหมดกับค่ากินไปค่อนข้างเยอะในอาทิตย์นี้ ความรัก แนวโน้มค่อนข้างดีคนรักจะขาดใจให้เราหงุดหงิดบ้าง / คนโสด หากเป็น ช จะพอเจอกับสาวสวยๆเข้ามา หากเป็น ญ จะเจอคนเจ้าชู้อยู่คนที่มีแฟนแล้ว สุขภาพ ไม่สบาย ระวังเรื่องอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ *จะได้โชคจากเจ้าที่เจ้าทางหรือสิ่งศักสิทธิ์ที่นับถือ


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *