ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงแม่นๆ ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑ ลัคนาราศีกันย์

ดูดวงแม่นๆตามราศีเกิด ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑ ลัคนาราศีกันย์
ดูดวงแม่นๆ ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑ ลัคนาราศีกันย์

? ดวงความรัก ช่วงครึ่งปีหลังนี้อยู่ในเกณฑ์ความรักที่มั่นคง เพราะช่วงที่ผ่านมาถือว่าเป็นช่วงที่ทดสอบชีวิตคู่ ความสัมพันธ์จะเริ่มมีการพัฒนา บางคู่จะได้ขยับสถานะ ต้นปีหน้าบางคู่ก็จะมีข่าวดีเช่นกัน ส่วนคนโสดในปีนี้อาจจะได้เจอคนที่ถูกใจแต่ก็ยังอาจจะไม่เจอคนที่ใช่สำหรับเรา ความรักมักมาพร้อมกับการทำงานและการเดินทาง รวมถึงกิจกรรมสาธารณะทั้งหลาย ดังนั้นควรเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ออกไปพบป่ะผู้คนหลากหลายเผื่อจะได้พบเจอคนที่รอคอยเราอยู่

? ดวงการงาน และ ดวงการเงิน ช่วงครึ่งปีหลังนี้จะดีแบบสวนสภาวะทางเศรษฐกิจ! งานประจำจะได้รับข่าวดีในช่วงปลายปี ผลของงานที่เก็บเกี่ยวมาทั้งปีจะตอบแทนในรูปแบบของโบนัสหรือคอมมิชชั่นก้อนโต ธุรกิจค้าขายจะดีขึ้นกว่าต้นปีที่ผ่านมา บางท่านจะได้ขยายแตกไลน์หรือมีตัวแทนจำหน่ายมากขึ้น ค้าขายกำไรดี บางท่านอาจจะได้เริ่มต้นธุรกิจใหม่ขึ้นมาด้วย แต่ถ้าต้องลงทุนแบบมีหุ้นส่วนให้ระวังการไม่ลงรอยควรทำการตกลงให้ชัดเจนตั้งแต่ตอนต้น ช่วงกลางปีนี้ไปก็มีเกณฑ์ได้อสังหาริมทรัพย์ไม่ว่าจะเป็นจากมรดกหรือซื้อเพื่อตัวเอง

? ดวงสุขภาพ ช่วงครึ่งปีหลังนี้ปัญหาสุขภาพไม่มีอะไรให้น่าเป็นห่วง นอกจากคนมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว ก็ควรรักษาตัวเองตามคำสั่งแพทย์


By หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ( fb : masterart24 )

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *