ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงแม่นๆ ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑ ลัคนาราศีมีน

ดูดวงแม่นๆตามราศีเกิด ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑ ลัคนาราศีมีน

ลัคนาราศีมีน

? ดวงความรัก ช่วงครึ่งปีหลังนี้เกณฑ์ความรักกราฟจะมีลักษณะตกลงเล็กน้อย อยู่ๆความรักที่เคยสวีทหวาน อาจจะเย็นชาหน่อย สื่อสารแทคแคร์กันน้อยลง ต่างคนต่างมีโลกส่วนตัว บางคู่อาจจะต้องไกลกันเพราะการงาน แต่เป็นเพียงแค่ระยะนี้ ไม่ใช่การเลิกรากัน ปีหน้าฟ้าใหม่ทุกอย่างจะกลับมาดีเหมือนเดิม ส่วนคนโสดมีเกณฑ์ที่จะได้พบได้คุยกับคนที่แตกต่าง เช่น แตกต่างด้านอายุ วุฒิภาวะ สถานะ หรือแม้แต่ต่างชาติต่างภาษา ครึ่งปีหลังนี้คุณอาจจะต้องเหนื่อยเรื่องบริวาร มีปัญหามาให้แก้ไขตลอดเวลา

? ดวงการงาน และ ดวงการเงิน ช่วงครึ่งปีหลังนี้อยู่ในเกณฑ์ที่เปลี่ยนแปลง ไม่ควรยึดติด เช่น อยู่ๆได้ย้ายสายงานโดยไม่ตั้งตัว ได้เปลี่ยนงานใหม่แบบต้องรีบไป หากคุณเป็นคนทำธุรกิจ อาจเจอช่องทางใหม่ที่ต้องตัดสินใจกับธุรกิจเดิมว่าจะไปต่อหรือไม่ ถ้าทำไปแล้วไม่ได้ผลกำไร เพราะการเงินจำเป็นต้องหมุนเวียน ธุรกิจที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ควรพิจารณา การเงิน ต้องวางแผนให้ดีถึงสิ้นปี ทั้งเรื่องงานและเรื่องเงิน ปีหน้าอาจจะดีขึ้นครับ

? ดวงสุขภาพ ช่วงครึ่งปีหลังนี้ปัญหาสุขภาพให้ระวังโรคภัยที่แฝงอยู่ การตรวจสุขภาพประจำปีเป็นสิ่งที่ควรกระทำปีละครั้ง เพื่อให้เรารับรู้สุขภาพของเราเองครับ ไม่อย่างนั้นคุณจะมีเกณฑ์ได้เสียเงินกับการรักษาสุขภาพตัวเองในอนาคตครับ


By หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ( fb : masterart24 )

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *