ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงแม่นๆ ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑ ลัคนาราศีเมถุน

ดูดวงแม่นๆตามราศีเกิด ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑ ลัคนาราศีเมถุน

ดูดวงแม่นๆ ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑ ลัคนาราศีเมถุน

? ดวงความรัก ช่วงครึ่งปีหลังนี้เป็นช่วงแห่งการทดสอบชีวิตคู่! เพราะธาตุแท้ของแต่ละคนจะค่อยๆออกมา อาจจะมีปํญหาความไม่เข้าใจกันบ่อย ไม่สวีทหวานเหมือนคบกันแรกๆ จนบางทีรู้สึกเบื่อหน่ายคนใกล้ตัว แต่อยู่ที่ว่าเราจะยอมรับได้หรือไม่ ถ้ายอมรับได้ก็จะสามารถสานต่ออนาคตกันได้ เพราะคนเราต้องอยู่กันไปตลอด ดังนั้นจึงต้องยอมรับซึ่งกันและกันให้ได้ตั้งแต่ตอนนี้ ถ้าไม่สามารถไปกันได้ช่วงสิ้นปี บางคู่อาจจะต้องลาจากกัน… ส่วนคนโสดจนถึงสิ้นปีนี้ ยังไม่มีเกณฑ์เรื่องคู่ ส่วนคนที่ดูๆอยู่ถึงจะชอบแต่เหมือนจะยังไม่ใช่ยังไงไม่รู้

? ดวงการงาน และ ดวงการเงิน ช่วงครึ่งปีหลังนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะดีขึ้นกว่าช่วงต้นปี ที่ผ่านมา ความก้าวหน้ากำลังจะเข้ามา ขอให้อดทนรอ มีเกณฑ์การลงทุนในธุรกิจใหม่ๆหรือธุรกิจเสริมที่จะสร้างรายได้เพิ่มจะเริ่มด้วยดีหลังเดือนกันยายน ช่วงนี้ยังจะมีดวงได้บ้านใหม่หรือรถใหม่ตามที่ใฝ่ฝัน ซึ่งอาจจะต้องแลกมากับหนี้ก้อนโตในระยะยาว แต่ให้ถือว่าเป็นทรัพย์สินที่สามารถเพิ่มมูลค่าได้ในอนาคต และอาจมีดวงเสียเงินเรื่องสุขภาพของตัวเองหรือคนใกล้ตัว เช่น คนรัก หรือญาติพี่น้อง

? ดวงสุขภาพ ช่วงครึ่งปีหลังนี้ปัญหาสุขภาพหลักๆจะมาจากความเครียดเรื่องส่วนตัวหรือความกดดันเรื่องงาน บางครั้งเกิดอาการนอนไม่หลับ ความดันต่ำ ไมเกรน ทำจิตใจให้ผ่อนคลาย และจงเชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดีครับ


By หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ( fb : masterart24 )

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *