ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (11 – 17 มิ.ย. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน – อาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน เจอกับการเปลี่ยนแปลงที่สร้างความเครียดให้เรา แต่จะมีคนรอบข้างคอยช่วยเหลือ การเงิน เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี แต่ค่อนข้างมีค่าใช้จ่ายสูงขึ้นเช่นกัน ระวังการใช้เงินตัวเองด้วยนะคะ ของที่อยากได้ค้องอดใจไว้ก่อน ความรัก คนไกลกันระวังมีเรื่องให้ระหองระแหงกันได้ ส่วนคนใกล้ชิดกันดีอยู่แล้ว อาจได้พากันออกไปทานอาหารกันข้างนอก / คนโสด คนโสดยังไม่เจอคนถูกใจ ส่วนคนที่มีคนคุยๆ ระวังผู้ใหญ่ หรือคนรอบข้างไม่เห็นด้วย สุขภาพ ธาตุน้ำไม่ดี อารมณ์แปรปรวน *มีโชคลาภ จากการบนบาลศาลกล่าว การเซ่นไหว้ เสริมดวงโดยการช่วยเหลือคนในครอบครัว ให้ทาน

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน มีความโดดเด่นจนคนรอบข้างอิจฉาได้ ระวังทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน ต่อหน้าดี ลับหลังเอาเราไปนินทา เอาความเฉยเมยเข้าสู้ การเงิน แนวโน้มดี ลู่ทางการเงินสะดวกขึ้น อาจหมดเงินไปกับเครื่องมือสื่อสาร เช่น โทรศัพท์ ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันนัก เพราะยุ่งเรื่องงาน หาเวลาให้กันบ้างนะคะ จะได้ความรักหวานชื่นขึ้น / คนโสด ต้องเป็นที่ปรึกษาให้กับคนมีคู่ แต่ปัญหาตัวเองแก้ยังไม่ตก สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็น จะกินอาหารอร่อย น้ำหนักอาจขึ้นได้ * โชคโดดเด่นมาก แต่แนะนำสวดมนต์เสริมหน่อย ดวงคนจะดีมักจะมีมารมาขัด เสริมดวงโดยการทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน มีความก้าวหน้า มีปัญหาอุปสรรคเข้ามาบ้าง แต่จะแก้ไขได้ การเงิน มีความคล่องขึ้น เดือดร้อนมีคนคอยช่วยเหลือไม่ต้องเป็นห่วง หรือเครียดเรื่องเงินมากไป ความรัก ให้ระวังในเรื่องอารมณ์อยู่เหนือเหตุผล อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง จะมาทำร้ายใจกันเปล่าๆ / คนโสด มีโอกาสได้ติดต่อกับคนเก่าๆ ใครที่มีคนคุยอยู่ให้ระวังเรื่องความไม่จริงใจ ไม่ชัดเจน สุขภาพ แพ้อากาศ คัดจมูก เวียนหัว *มีโชคจากการงาน เสริมดวงโดยการสวดมนต์แผ่เมตตาให้สรรพสัตว์

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน อาจจะเจอปัญหาเข้ามา ควรใช้ไหวพริบแกไขปัญหาเฉพาะไว้ก่อน หรือท่านที่ประสบปัญหาอยู่ เวลาจะช่วยให้คลี่คลายให้ดีขึ้นเองค่ะ การเงิน การเงินจะดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา เงินเข้ามามากบางทีเราอาจจะใช้ออกไปมากโดยไม่รู้ตัว และอนาคตอันใกล้อาจทำให้เงินช็อตได้ ว่งแผนการเงินให้ดีด้วย ความรัก / คนโสด สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม อาการไอ หวัด *โชคลาภน้อย จะได้โชคจากความฝัน เสริมดวงโดยการทำบุญกับคนตาย เช่น บริจาคโลงศพ ผ่าห่อศพ

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน จะได้รับความช่วยเหลือจาก ญ เจ้าระเบียบ งานจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีแบบช้าๆ มีอารมณ์หงุดหงิด และเบื่อ การเงิน คล่องมือขึ้น อาจได้รับของต้องใจ อาจจะมีการเปลี่บนแปลงบ่อยๆ ขึ้นๆลงๆ ความรัก ใครมีกิ๊กระวังเรื่องแดง ทำให้ต้องมีปัญหากันไปใหญ่ / คนโสด ยังไม่พบเจอคนถูกใจ บางทีก็มีความสุขกับการเป็นโสดอยู่ สำหรับคนที่มีคนคุยๆจะมีการห่างเหินกันได้ สุขภาพ โดยรวมแข็งแรงดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง *มีโชคลาภ จะได้จากการทำบุญทำทาน ทำความดี เสริมดวงด้วยการช่วยเหลือคนป่วย หรือ ทำบุญด้วยยารักษาโรค

⭕️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน มีเรื่องวุ่นวายและติดขัดอยู่บ้าง แต่จะมีเพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือให้ผ่านไปได้ด้วยดี การเงิน แนวโน้วการเงินดีมาก เงินแย่อยู่จะดีขึ้นเรื่อยๆ ระวังอย่าใช้เงินเกินตัว ความรัก ค่อนข้างดีระวังเรื่องหึงหวง ระแวงระวังจะทำให้ทะเลาะกัน / คนโสด ยังไม่มีใคร ถ้ามีคนคุยคุยอยู่ระวังว่าจะขัดแย้งกันเพราะความไม่จริงใจ สุขภาพ สุขภาพไม่ค่อยดีจะเป็นเกี่ยวกับปวดเมื่อยตามตัว ระบบประสาทขี้หลงขี้ลืม *มีโชคลาภจะได้จากคนรักหรือผู้ใหญ่ เสริมดวงโดยการทำบุญ เน้นให้กับเจ้ากรรมนายเวร

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน แนวโน้มดีมาก เจออุปสรรคอะไรก็ตามจะผ่านไปได้ด้วยดีทุกอย่าง การเงิน เก็บเงินไม่อยู่ อยู่แบบพอมีพอใช้ไปก่อน ความรัก ให้ระวังมีมือที่ 3 เข้ามา จะเนื้อหอมเป็นพิเศษ / คนโสด เจอคนที่ถูกใจ สุขภาพ ระวังความเครียด และระบบสืบพันธ์ *มีโชค จะได้โชคจากเสน่หา เสริมดวง ช่วยเหลือสัตว์เดรัชฉาน

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน ให้ระวังขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน และมีความละเอียดรกับงานเป็นพิเศษเพราะมีโอกาสสูงว่าเราจะพบเจอกับความผิดพลาด การเงิน ค่อนข้างจะใช้เงินฟุ่มเฟือย ระวังเสียเงินแบบกระทันหัน ความรัก มีความหงุดหงิด กังวลใจ อารมณ์แปรปรวน ระงับอารมณ์หน่อย เพื่อหลีกเลี่ยงการทะเลาะกัน / คนโสด ระวังไปพัวพันกับคนเจ้าชู้ สุขภาพ ท้องไส้ปั่นป่วน ท้องอืด ท้องเฟ้อ * มีโชคลาภ จะได้โชคจากบุญเก่าที่ท่านทำมา เสริมดวงโดยกสรถวายดอกไม้ และสังฆทาน


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *