ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (4 ก.พ. – 10 ก.พ. 2562)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ – อาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562
ดูดวงวันเกิด

คนเกิดวันจันทร์
ให้ระวังเรื่องสุขภาพเป็นพิเศษ ระวังจะเจ็บป่วย อาจได้ไปหาหมอที่โรงพยาบาลหรือต้องทานยา ระวังมีปากเสียงกับคนรักเรื่องปัญหาหึงหวงคิดมาก หรือจะทะเลาะกันในเรื่องเก่าๆ

คนเกิดวันอังคาร
การเงินมีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น และมีโอกาสได้โชคลาภ ให้ระวังเรื่องคำพูด เป็นคนพูดตรงพูดแรง จะทำให้เกิดความขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ ความรักยังคงจืดชืด ควรหาเวลาเติมความหวานให้กันบ้าง

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีโอกาสได้พบปะกินเลี้ยงสังสรรค์ หรือไปงานมงคล คนที่ทะเลาะกันมีโอกาสได้คืนดีกันหรือปรับความเข้าใจ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ความรักระวังมีปากเสียงเรื่องปัญหาหึงหวงคิดมาก หรือการแอบแชทแอบคุยกับคนอื่น คนโสดจะต้องระวังเข้าไปพัวพันกับคนเจ้าชู้ หรือคนที่มีเจ้าของแล้ว

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ระวังของหาย ข้าวของเสียหาย ไม่ควรซื้อของในช่วงนี้ เพราะอาจได้ของมีตำหนิ การเงินให้ระวังอาจถึงขั้นติดขัด หมุนเงินไม่ทัน อาจต้องไปกู้ยืมคนอื่น

คนเกิดวันศุกร์
การเงินจะมีรายจ่ายเกี่ยวกับเสื้อผ้า ของเกี่ยวกับผู้หญิง เสริมสวย เครื่องสำอาง ต้องบริหารจัดการเงินให้ดีเพราะมีโอกาสติดขัดได้ ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ใช้เงินมากเป็นพิเศษ

คนเกิดวันเสาร์
มีโอกาสได้วางแผนไปเที่ยวที่ใกล้น้ำกับคนรักหรือคนในครอบครัว ระวังมีปากเสียงกับคนรักเพราะอารมณ์แปรปรวนง่าย เอาใจยาก ไม่มีเหตุผล หรืออาจทะเลาะกันเรื่องปัญหาการเงินหนี้สิน

คนเกิดวันอาทิตย์
จะเป็นช่วงที่มีปัญหาและอุปสรรคมากในทุกๆเรื่อง อาจมีเรื่องเสียเงินเกี่ยวกับรถ หากช่วงนี้ดวงไม่ดีให้หมั่นทำบุญสวดมนต์มากๆ จะช่วยผ่อนหนักให้กลายเป็นเบาได้


by หมอน้ำฝน ยิปซี ( fb.com/fongypsy )

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *