ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (18 ก.พ. – 24 ก.พ. 2562)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ – อาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562
ดูดวงวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน มีแนวโน้มไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้หญิงเจ้าระเบียบ การเงิน การเงินจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาขึ้นๆลงๆไม่มีความแน่นอนในช่วงนี้ ♥️ความรัก จะมีอุปสรรคเข้ามาให้เหน็ดเหนื่อย ถ้าเอาชนะได้มีโอกาสว่าความรักจะมีความก้าวหน้าขึ้น/คนโสดสนิท ยังไม่ถูกใจใคร /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกัน ระวังเรื่องความขัดแย้ง *จะได้โชคจากเด็ก เสริมดวงโดยการทำทานกับเด็ก เช่นบริจาคเงินตามมูลนิธิเด็กต่างๆ

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน มีแนวโน้มค่อนข้างดี หากมีปัญหาควรรับฟังคนรอบข้าง การเงิน อยู่ในช่วงหมุนเงิน จะหมดเงินไปกับครอบครัวหรือคนที่บ้าน ♥️ความรัก แนวโน้มค่อนข้างดีจะมีความหวานชื่นกันมากขึ้นมีความสุขมากขึ้น ให้ดูแลเอาใจใส่กันให้ดี/คนโสดสนิท จะมีคนเจ้าชู้เข้ามา /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ความสัมพันธ์ยังไม่ค่อยพัฒนามากนักเพราะจะยุ่งกับเรื่องอื่นๆเช่นเรื่องการเงิน การงาน *จะได้โชคจากการงาน และให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องทุกขลาภ เสริมดวงโดยการทำบุญกรวดน้ำค่ะ

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน การงานจะค่อนข้างยุ่งธุรกิจส่วนตัวจะได้รับผลกำไรที่ดี การเงิน มีเข้ามาค่อนข้างมาก แต่ก็มีรายจ่ายเข้ามารอมากเช่นกันถ้าหากเดือดร้อนจะมีคนคอย ♥️ความรัก ให้ระวังในเรื่องอารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ขัดแย้งกันเรื่องเล็กๆน้อยๆ จะได้รับความช่วยเหลือและคำปรึกษาจากคนรักเป็นอย่างดี/คนโสดสนิท จะมีคนมีเสน่ห์เข้ามา/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ระวังความหึงหวงจะทำให้มีความอึดอัดใจ *จะได้โชคจากครอบครัวและได้ลาภลอย เสริมดวงด้วยการทำบุญให้ทาน

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน จะค่อนข้างมีความสบายเข้ามาไม่ค่อยกดดันเท่าไหร่ อาทิตย์นี้มีความเรียบง่าย การเงิน การเงินแนวโน้มค่อนข้างดีแต่ระวังหมดเงินไปกับกิเลส ♥️ความรัก มีดวงทะเลาะกันค่อนข้างเด่น ถ้ารุนแรงมีโอกาสถึงขั้นเลิกลาต้องระวังด้วยค่ะ/คนโสดสนิท ไม่ค่อยมีโชคทางด้านความรักในช่วงนี้ /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ได้และมีโอกาสว่าจะมีคนเข้ามาคุยเพิ่มด้วย *จะได้โชคจากความฝัน เสริมดวงโดยการไหว้พระขอพร

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน โดยตวงงานไม่มีปัญหาอะไรมากแต่ให้ระวังทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วนการเงิน อยู่ในแนวโน้มกลางกลางไม่เดือดร้อนแต่ก็ยังไม่ค่อยเด่น ♥️ความรัก ได้รับความช่วยเหลือจากคนรัก ให้ระวังความจุกจิกจู้จี้จะทำให้ขัดแย้งกันได้/คนโสดสนิท มีโอกาสว่าจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามา /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ อาจจะได้ห่างเหินกันมากขึ้น *จะได้โชคจากความเสน่หาและจะได้โชคจากการงาน เสริมดวงด้วยการช่วยบริจาคเงินสร้างสถานประโยชน์ต่างๆ

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน มีแนวโน้มที่ไม่ค่อยดีมันจะมีความวุ่นวายมีปัญหาเข้ามามากให้ระวังงานคาราคาซังที่ยังค้างคาไว้ การเงิน แนวโน้มค่าเงินยังหมุนไปได้ไม่มีปัญหาอะไร ♥️ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากนักกำลังยุ่งอยู่กับเรื่องการงานและการเงิน/คนโสดสนิท มีโอกาสพบเจอคนเข้ามา แต่จะเป็นคนที่ไม่ถูกใจไม่ใช่สเปค/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ถึงขั้นเป็นแฟน *จะมีทุกขลาภจะต้องเจ็บตัวก่อน ให้ระวังตัวด้วยค่ะต้องมีสติอยู่ตลอด เสริมดวงโดยการบริจาคเลือด

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน จะมีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆเข้ามา อาจจะเหนื่อยหน่อยแต่ส่งผลดี การเงิน แนวโน้มค่อนข้างดีหากรอเงินอะไรอยู่มีโอกาสจะได้ช้า ♥️ความรัก มีโอกาสจะหวานชื่นมากขึ้น แต่อย่าหึงห่วงมากเกินไปจะทำให้มีความตึงเครียด/คนโสดสนิท มีโอกาสจะไปหลงรักคนมีเสน่ห์ คนเจ้าชู้ /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสจะต้องเลิกคุยกันเพราะความเจ้าชู้ *มีโชคค่อนข้างเด่น โดยเฉพาะโชคทางการเงิน เสริมดวงด้วยการทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรและสวดมนต์แผ่เมตตา

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน จะมีการงานที่ด่วนหรือรีบเร่งเข้ามา มีสถานการณ์ค่อนข้างวุ่นวายการเงิน มีรายจ่ายค่อนข้างมากยังเก็บเงินไม่อยู่ มีโอกาสจะหมดไปกับค่ารถ ค่าเดินทาง ♥️ความรัก หาเวลาอยู่ด้วยกันบ้าง เช่นไปเที่ยวความรักมีแนวโน้มที่จะดีขึ้น/คนโสดสนิท ยังค่อนข้างเงียบๆไม่มีใครเข้ามา /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ แนวโน้มไม่ค่อยดีมีความน่าเบื่อเข้ามา *จะได้โชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือจะได้โชคจากผู้หญิง เสริมดวงโดยการทำบุญเป็นอาหารการกิน


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *