ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (30 เม.ย. – 6 พ.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 30 เมษายน – อาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน มีงานมาก งานหนักพักผ่อนน้อย ระวังทำงานจนเสียสุขภาพ การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับการลงทุน หรือหมดกับค่าประกัน อาจได้จ่ายเงินก้อน ให้ระวังการเงินอาจติดขัดได้ แต่ถ้าเดือดร้อนจะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน ความรัก มีความกังวลใจ แฟนมีการเปลี่ยนแปลงแบบลับๆ ปากไม่ตรงกับใจ* คนโสด ระวังจะต้องเข้าไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของแล้ว สุขภาพ ปวดหัวเข่า ตะคริว เหน็บชา ระวังลูกไม่สบาย *ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการดูแลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เรานับถือให้ดี

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน ดี มีโชคจากงาน ลุล่วงไปได้ด้วยดี การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย อาหารเครื่องดื่มราคาแพง หรืออาจหมดกับการเดินทาง ท่องเที่ยว ความรัก นะวังมีเรื่องขัดแย้ง มีเรื่องขัดใจ* คนโสด ระวังจะมีคนเจ้าชู้ ไม่จริงใจเข้ามา สุขภาพ ปวดไหล่ ปวดคอ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น * มีโชคลาภ อาจได้โชคโดยเสน่หา เช่น มีคนมารักมาชอบแล้วเขาช่วยเหลือ หรือให้เงิน เสริมดวงด้วยการถวายอาหารเครื่องดื่มให้กับเจ้าที่เจ้าทาง

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน จะมีปัญหาและอุปสรรคมาก เป็นช่วงเวลาที่วุ่นวาย ไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง ระวังเรื่องการมาสาย ผิดนัด จะมีคนคอยจ้องจับผิด ทำอะไรให้ใจเย็นๆ รับฟังความคิดเห็นคนอื่นบ้าง การเงิน หมุนเงินแบบเดือนชนเดือน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับบ้าน ของใช้ในบ้าน หรืออุปกรณ์ติดต่อสื่อสาร เช่น รถ โทรศัพท์ ความรัก มีโอกาสได้เงินได้โชคจากคนรัก ระวังมีปากเสียงกันเรื่องคำพูด พูดตรงพูดแรง ต่างฝ่ายต่างไม่ถนอมน้ำใจกัน หรือการขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ* คนโสด อาจมีเพื่อนเก่าเข้ามา มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ สุขภาพ ปวดขา ปวดเมื่อยหัวเข่า ตะคริว เหน็บชา *มีโชค จะได้จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ กุมารที่บูชา เสริมดวงโดยการบริจาคเงินช่วยสัตว์ที่ต้องการความช่วยเหลือ หรือจะสมทบบริจาคโลงศพให้ศพไร้ญาติ

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน ดี จะเจริญก้าวหน้ารุ่งเรืองดี แต่จะรู้สึกเบื่อ การเงินทพอมีพอใช้ ให้ระวังการใช้จ่ายของตัวเองด้วย ความรัก ระวังการโกหก จะทำให้มีปากเสียงทะเลาะรุนแรง * คนโสด มีโอกาสได้กลับไปคุยกับคนเก่าๆ สุขภาพ ปวดหัว ขี้หลงขี้ลืมปวดขา * ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการบริจาคทาน ถวายน้ำดื่มปล่อยสัตว์น้ำ

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน ดี มีงานเข้ามาหลายทาง ระวังเพื่อนร่วมงานไม่จริงใจ การเงิน มีรายจ่ายมารอ แต่ยังหมุนเงินได้ ความรัก ระวังว่าการเรื่องเยอะ ยิบย่อยเกินไปจะทำให้ทะเลาะกัน* คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่า สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับปวดขาข้อเข่าเท้าเหน็บชา * มีโชคลาภ อาจได้จากเจ้าที่เจ้าทางที่อยู่อาศัยเสริมดวงด้วยการถวายเครื่องดื่มให้กับเจ้าที่เจ้าทาง และสวดมนต์

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน เด่นมีโอกาสได้เดินทาง คนว่างงานจะได้งานมีโอกาสสอบได้สมัครงานได้ การเงิน จะมีการวางแผนการเงินดีขึ้น ใครมีลูกหนี้ต้องทวงถาม ไม่วั้นมีโอกาสหนีหาย ความรัก ไม่หวานชื่น มีโอกาสได้รับการติดต่อจากคนเก่าๆ * คนโสด จะมีคนรูปร่างหน้าตาดีเข้ามา แต่ให้ระวังว่าเขาจะมีเจ้าของแล้ว สุขภาพ สิว ผิวหน้าผื่นแพ้ ปวดเมื่อยข้อมือ ปวดตาสายตาไม่ดี * มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการบริจาคค่าน้ำค่าไฟ ถวายผ้าไตรจีวร

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน ดี แต่เจ้านายหรือเพื่อนร่วมงานจะจู้จี้ขี้บ่น หากรับปากอะไรไว้ควรทำให้ได้ การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับ ของกินของฝาก ระวังเสียเงินโดยเสน่หา เช่น ช่วยเหลือเพราะรักหรือสงสาร ความรักดี หากทะเลาะกันมีโอกาสได้คืนดีกันหรือปรับความเข้าใจ * คนโสด อยู่แบบเหงาๆ สุขภาพ ไข้ ปวดเนื้อปวดตัว * ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการ นำผลไม้ ดอกไม้ พวงมาลัย และเครื่องดื่มถวายเจ้าที่เจ้าทาง

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน ดี แต่จะเป็นช่วงที่ต้องใช้พลังงานสมองมาก หากทำงานเป็นกลุ่มจะค่อนข้างเครียด แต่จะประสบความสำเร็จดี การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับรถ ของสวยงามเกี่ยวกับผู้หญิงเสริมสวย เสื้อผ้า เครื่องสำอาง ให้ระวังอาจติดขัดได้ ความรัก อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังทะเลาะเรื่องคำพูด ระวังปากเป็นพิเศษ* คนโสด มีโอกาสพบคนถูกใจหรือได้ผู้อุปถัมภ์ สุขภาพ ปวดเมื่อยตามตัว นอนไม่หลับ * มีโชคลาภให้ทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร หากติดหนี้ใครให้นำไปใช้คืนเขา


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *