ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (7 – 13 พ.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม – อาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน มีความก้าวหน้า จะมีผู้ใหญ่ คอยช่วยเหลือสนับสนุน ได้เคลียร์งานเก่าเก่าหรือนำงานใหม่มาปรับปรุง ให้ระวังเรื่องคำพูดจาของตัวเราด้วยจะทำให้เกิดปัญหาได้ การเงิน มีความผันผวนไม่แน่นอน มือเติบใช้เงินเก่ง เห็นอะไรอยากได้ไปหมด ความรัก ความรักค่อนข้างหวานชื่น แต่ว่าใครที่มีมือที่สามระวังทะเลาะกันใหญ่โต หรือถูกจับได้ / คนโสด ยังไม่มีใครเข้ามาเพราะยุ่งยุ่งอยู่กับเรื่องงานและการเงิน สุขภาพ จะเป็นเกี่ยวกับในเรื่องของอารมณ์ความรู้สึก เหงาๆ เศร้าๆ เบื่อๆ * มีโชคลาภ จะได้โชคลาภจากที่อยู่อาศัย เจ้าที่เจ้าทาง เสริมดวงด้วยการทำบุญให้ทาน

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน โดยรวมการงานจะค่อนข้างเยอะอาจจะต้องทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน แต่งานก็จะลุล่วงไปได้ด้วยดี การเงิน มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง ให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องเงินหายหรือถูกขโมย ความรัก จะได้ความช่วยเหลือและเอาใจใส่จากแฟน แต่ให้ระวังจะทะเลาะกันในเรื่องของคำพูดจาด้วยนะคะ / คนโสด ระวังจะพบเจอคนที่ไม่จริงใจเข้ามาให้ความหวังเรา สุขภาพ โดยรวมค่อนข้างดี แต่ให้ระวังว่าจะทำอะไรหักโหมเกินไปแล้วจะกระทบกับสุขภาพของเราได้ *มีโชคลาภจากเด่นเป็นในเรื่องของการงาน เสริมดวงโดยการใช้เงินของเราบริจาคช่วยเหลือสัตว์ เช่น หมาแมวที่ต้องการอาหาร หรือเจ็บป่วย ช่วยค่ารักษา

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน สิ่งที่รอคอยจะบรรลุเป้าหมาย จะมีเรื่องเข้ามาให้ปวดหัวบ้างแต่โดยรวมแล้วค่อนข้างดี ให้ใส่ใจกับเรื่องความละเอียดงานด้วย เพราะมีโอกาสจะผิดพลาด การเงิน หมดเงินไปกับรถหรือการเดินทาง มีเงินเข้ามามากแต่ก็ต้องใช้ออกไปมาก ต้องบริหารเรื่องการเงินให้ดีด้วย ความรัก ระวังทะเลาะแฟน เพราะความเอาแต่ใจของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ค่อนข้างมีอารมณ์แปรปรวน เอาใจยาก / คนโสด จะมีคนเข้ามาและมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ได้ สุขภาพ ปวดเนื้อปวดตัว ปวดหัว สายตา นอนไม่หลับ * มีโชคลาภ จะได้โชคลาภจากคำพูด หรือจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมดวงโดยการทำทานกับเด็ก เช่น บริจาคเงินตามมูลนิธิช่วยเหลือเด็กต่างๆ

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน ค่อนข้างมีอุปสรรคเข้ามา แต่งานจะมีความก้าวหน้า ทำอะไรให้ใจเย็นๆ รับฟังความเห็นคนอื่นๆบ้าง การเงิน ส่วนใหญ่หมดไปกับอาหารการกิน อาจไปกินอะไรแพงๆ ระวังเรื่องเงินหาย หรือถ้ามีคนมายืมเงินในช่วงนี้อย่าเพิ่งให้ยืม เพราะอาจจะไม่ได้คืน หรือใครให้ยืมไปแล้ว ต้องทวงด้วยนะคะ ไม่ทวงอาจหายไปในกลีบเมฆ ความรัก ความรักจะหวานชื่น หากเราไม่คิดเล็กคิดน้อย อะไรนิดๆหน่อยๆปล่อยผ่านไปบ้าง มีแนวโน้มจะอารมณ์อยู่เหนือเหตุผล โมโหร้าย ควบคุมอารมณ์ให้ดีด้วยนะคะ / คนโสด ยังไม่มีใครเข้ามาหรือยังไม่เจอคนที่ถูกใจ สุขภาพ คิดมาก ระบบประสาท ขี้หลงขี้ลืม อาจเสียเงินไปกับจองบำรุงร่างกาย อาหารเสริม ค่าหมอค่ายา *ไม่มีโชค เสริมโดยการทำบุญใส่บาตรธรรมดา หรือจะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ก็ได้เหมือนกัน

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน จะมีคนคอยสนับสนุนคอยช่วยเหลือ ระวังคนอื่นนำเรื่องเดือดร้อนมาให้เรา ค่อนข้างมีอารมณ์เบื่อๆ การเงิน มือเติบ ใช้เงินเก่ง แต่ถ้าเดือดร้อนจะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน ความรัก หาเวลาเอาใจใส่กันบ้าง เพราะอาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เอาไปทุ่มเทกับเรื่องงานหมด / คนโสดมีโอกาสพบคนถูกใจ พบรัก สุขภาพ จะเป็นเกี่ยวกับอารมณ์ความรู้สึก สุขภาพจิตไม่ดี *มีโชค มีโอกาสได้จากคนรัก หรือจะได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง เสริมโชคโดยการใช้เงิน อาจจะบริจาค หรือซื้อของทำบุญก็ได้

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน ค่อนข้างก้าวหน้า แต่ให้ระวังเพราะความขี้เกียจ สะเพร่าของตัวเราเอง จะทำให้งานทีปัญหา ต้องละเอียดถี่ถ้วนหน่อยนะคะ การเงิน จะมีค่าใช้จ่ายมาก ยังเก็บเงินไม่อยู่ ระวังคนอื่นเอาเปรียบ ความรัก พยายามอย่าห่างเหินกันจะทำคิดมาก และเกิดการทะเลาะกันได้ง่ายๆ / คนโสด ระวังมีคนมาทำดีด้วย มาให้ความหวัง เขาอาจไม่ได้คิดอะไร แต่เราอาจคิดไปเอง สุขภาพ ปวดหัว ระบบสายตา ปวดคอ บ่าไหล่ *มีโชคลาภ ทั้งทางการเงินและลาภปาก เสริมดวงโดยการทำบุญกรวดน้ำ หรือสวดมนต์ ให้กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือเทวดาประจำตัว

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน ค่อยข้างจะเจอเรื่องเครียด เรื่องกดดันพอสมควร ค่อยๆคิดแก้ปัญหาทีละขั้นไปนะคะ การเงิน จะเสียเงินจากความใจอ่อน หัดงกเสียบ้าง ระวังคนอื่นเอาเปรียบ ความรัก ระวังทะเลาะเพราะปัญหาเล็กๆน้อยๆ ความหึงหวง ระแวง / คนโสด หากใครมีคนคุยแล้วมีโอกาสว่าความสัมพันธ์จะมีความก้าวหน้าขึ้น สุขภาพ หากใครเป็นอะไร จะได้รับการรักษาแล้วดีขึ้นตามลำดับ ระบบของเหลวในร่างกายไม่ค่อยดี *มีโชคลาภ จะได้จากความฝัน เสริมดวงโดยการนำค้มไม้มงคลเล็กๆ มาปลูกที่บ้าน หรือที่ทำงาน

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน จะลุล่วงผ่านไปได้ด้วยดี มีคนรอบข้างหรือพื่อนคอยช่วยเหลือ การเงิน มีเรื่องเสียเงินแบบกระทันหัน มีโอกาสว่าจะมีรายรับเข้ามาเพิ่ม ต้องวางแผนการใช้เงินดีๆ มีโอกาสได้เก็บเงิน ความรัก คนรักจะคอยสนับสนุน คอยช่วยเหลือ แต่ให้ระวังในเรื่องอารมณ์อยู่เหนือเหตุผล โมโหร้าย / คนโสด ช่วงนี้ยังไม่พบเจอคนถูกใจ ถ้ามีคุยๆอยู่ระวังความสัมพันธ์มีปัญหาได้ สุขภาพ ปวดหัว สายตา นอนไม่หลับ *มีโชคลาภแต่จะเด่นไปทางการงานมากกว่า เสริมดวงโดยการขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือบูชา


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *