ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (2 – 8 เม.ย. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 2 เมษายน – อาทิตย์ที่ 8 เมษายน 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
?การงาน/?เรียนดี มีโอกาสได้งานพิเศษ ช่วงนี้จะรู้สึกเบื่อๆ ?การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับของที่เกิดจากกิเลส เห็นอะไรก็อยากได้ไปหมด อาจได้เสียเงินโดยเสน่หา เช่น ช่วยเหลือเพราะรักหรือสงสาร ♥️ความรัก มีโอกาสได้เดินทางกับคนรัก หรือคนในครอบครัว ระวังคนรักอารมณ์แปรปรวนง่าย เอาใจยาก * คนโสด ระวังจะต้องเข้าไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของแล้ว ➕สุขภาพ ปวดเมื่อยข้อมือ เส้นเอ็น ปวดขา ?* มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการบริจาคค่าน้ำค่าไฟ ปล่อยสัตว์น้ำ

️คนเกิดวันอังคาร
?การงาน/?เรียน จะเป็นช่วงเวลาที่วุ่นวาย ไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง ?การเงิน มีรายจ่ายมาก อาจเสียเงินก้อน ระวังหมดกับค่าปรับค่าซ่อม อาจหมุนเงินไม่ทัน ♥️ความรัก ระวังคนรักจะติดเที่ยวติดเพื่อน หรือติดอบายมุข ไม่ค่อยสนใจครอบครัว ระวังมีปากเสียงกันเรื่องปัญหาการเงินหนี้สิน* คนโสด ยังไม่เจอคนถูกใจ ➕สุขภาพ โรคในช่องท้อง กระเพาะ ลำไส้ กรดไหลย้อน ?* มีโชคลาภ ส่วนใหญ่ได้จากคนอุปถัมภ์ เสริมดวงด้วยการนำผลไม้ พวงมาลัย ถวายเจ้าที่เจ้าทาง

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
?การงาน/?เรียน อาจได้เปลี่ยนแปลงระบบการทำงาน ?การเงิน จะมีค่าใช้จ่ายแบบครบรอบ เช่น ค่าประกัน หรืออาจได้นำเงินไปลงทุน ♥️ความรัก อยู่กันแบบไม้เบื่อไม้เมา คนรักจะติดเพื่อนหรือติดอบายมุข ให้ระวังเรื่องมือที่สาม* คนโสดยังไม่พร้อมจะดูแลใคร ➕สุขภาพ ปวดไหล่ ปวดคอ ปวดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ ?* มีโชคลาภ อาจได้จากความฝัน เสริมดวงด้วยการทำบุญให้เจ้าที่เจ้าทาง แล้วนำของถวาย

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
?การงาน/?เรียน จะอยู่ไม่ค่อยติดที่ มีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาช่วยเหลือ ?การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับรถ การเดินทาง หรือหมดกับคนในบ้าน ของใช้ในบ้าน ♥️ความรัก มีโอกาสได้เดินทางกับคนรัก หรือคนในครอบครัว* คนโสด มีโอกาสได้คนอุปถัมภ์ หรือเจอคนถูกใจ ➕สุขภาพ ปวดเมื่อยข้อเข่า เบาหวาน ความดัน ?* มีโชคลาถ เสริมดวงด้วยการตักบาตรให้เจ้าที่เจ้าทาง

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
?การงาน/?เรียน เจ้านายจะจู้จี้จุกจิกทำให้อารมณ์เสีย ?การเงิน จะมีรายจ่ายมาก หมุนเงินไม่ทัน ให้ระวังอาจติดขัดได้ ♥️ความรัก ระวังมีปากเสียงกันเรื่องคำพูด พูดไม่ถนอมน้ำใจกัน* คนโสด จะมีเสน่ห์กับคนอายุมากกว่า หรืออาจจะมีคนอายุมากกว่าเข้ามา ➕สุขภาพ เกี่ยวกับระบบสืบพันธุ์ ปวดประจำเดือน กระเพาะปัสสาวะอักเสบ อาการวัยทอง
?* ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการถวายสังฆทาน ถวายของเป็นคู่ และดูแลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนเองนับถือบูชา

️คนเกิดวันศุกร์
?การงาน/?เรียน ดี แต่ค่อนข้างเหน็ดเหนื่อย เหมือนทำคนเดียว ?การเงิน จะมีรายจ่ายกับคนรัก คนรักจะใช้เงินเก่ง ให้ระวังนำปัญหาการเงินหนี้สินมาให้ และอาจมีรายจ่ายเกี่ยวกับของใช้ฟุ่มเฟือย ♥️ความรัก ต้องอดทน ระวังมีปากเสียงเรื่องการแอบแชทแอบคุยกับคนอื่น ปัญหาถึงห่วงคิดมาก โดยเฉพาะทางฝ่ายผู้ชาย* คนโสด จะต้องเข้าไปพัวพันกับคนเก่าๆ ระวังจะมีคนเข้ามาหลอกลวง ➕สุขภาพ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อเส้นเอ็น ปวดตา สายตาไม่ดี ?* มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการถวาย อาหารให้เจ้าที่เจ้าทาง

️คนเกิดวันเสาร์
?การงาน/?เรียนให้ระวังเรื่องคำพูด จะทำให้มีปากเสียงทะเลาะกับผู้ร่วมงาน ?การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับรถ ค่อนข้างเครียด หันหน้าไปพึ่งพาใครไม่ได้ ♥️ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ต่างคนต่างทำงาน ควรหาเวลาเติมความหวานให้กันบ้าง* คนโสด จะมีคนรูปร่างหน้าตาดี หุ่นดี ผิวขาวเข้ามา แต่ให้ระวังว่าเขาจะเจ้าชู้ และไม่จริงใจ➕สุขภาพ ปวดไหล่ ปวดคอ สิว ผิวหน้า ผื่นแพ้ ?* มีโชคลาภจากงาน เสริมดวงด้วยการถวายผลไม้ให้เจ้าที่เจ้าทาง และสวดมนต์

️คนเกิดวันอาทิตย์
?การงาน/?เรียน มีงานมาก ต้องรีบสะสาง แต่งานดีงานเด่น มีโอกาสสอบได้ สมัครงานได้ ?การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับของใช้ฟุ่มเฟือย อุปกรณ์ติดต่อสื่อสาร เช่น รถ โดยภาพรวมไม่ติดขัด ♥️ความรัก ระวังขัดแย้งกัน ต้องอดทน ระวังการแอบแชทแอบคุยกับคนอื่น * คนโสด อาจได้เข้าไปพัวพันกับคนเก่าๆ ➕สุขภาพ โรคเครียด ปวดหัว นอนไม่หลับ โรคในช่องปาก ?* มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการสวดมนต์ ทานมังสวิรัติ


” ควรดูไว้เป็นแนวทาง ควรดำเนินชีวิตแบบมีสติ
สติมา ปัญญาเกิด สติเตลิด มักเกิดปัญหา ”

By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *