ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (28 พ.ค. – 3 มิ.ย. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม – อาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน มีเรื่องให้วุ่นวายไปได้ทั้งอาทิตย์ อยู่ไม่ติดที่ ให้เราควบคุมอารมณ์ให้ดี อยากฟังคนรอบข้างบ้าง การเงิน มีรับเข้ามามาก แต่จะมีรายจ่ายมากเช่นกัน และระวังคนอื่นมาเอาเปรียบเราทางการเงินด้วย ความรัก โดยรวมความสัมพันธ์ค่อนข้างดี หวานชื่น แต่งงานแล้วมีโอกาสได้บุตร / คนโสด พบคนเจ้าชู้เข้ามา สุขภาพ เกี่ยวกับลำไส้แปรปรวน ลมในกระเพาะ *โชคลาภค่อนข้างเด่น เติมดวงโดยการรักษาศีลข้อที 1 ปาณาติปาตาเวรมณี หมายถึง การละเว้นจากการฆ่าชีวิตสัตว์ทุกชนิด

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน มีอุปสรรคปัญหา แต่ก็จะแก้ไขได้ ผ่านไปได้ด้วยดี การเงิน จะหมดเงินไปกับครอบครัว โดยรวมการเงินมีแนวโน้มที่ดีไม่เดือดร้อนอะไร แต่ให้ระวังในการใช้เงินของคัวเราเองด้วย อย่าใช้เกินตัว ความรัก หากใครที่เริ่มห้างเหินกัน ระวังมีปัญหากันได้ แนะนำหาเวลาใกล้ชิดกันให้มาก / คนโสด ยังไม่พบเจอคนที่ถูกใจ สุขภาพ เกี่ยวกับความเครียด *มีโชคลาภจะได้จากคนที่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ หรือคนรอบข้างหยิบยื่นความช่วยเหลือให้เรา เสริมดวงโดยการทำทาน

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน การงานก้าวหน้า จะมีคนรอบข้างคอยช่วยเหลือสนับสนุน จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้หญิงเจ้าระเบียบ อยู่ไม่ติดที่ การเงิน มีค่าใช้จ่ายสูง ถ้าเดือดร้อนจะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนอยู่ ไม่ต้องกังวล ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่ วุ่นวายกับการเงินและการงาน/ คนโสด ระวังจะพบเจอกับบความรักที่เป็นรักซ้อน มือมีที่3 รักแอบซ่อน สำรวจให้ดีว่าคนที่คุยคุยอยู่นั้น ไม่มีแฟนอยู่แล้วจริงๆ สุขภาพ ปวดเมื่อยขา ข้อเข่า *มีโชคลาภ จะได้จากการบนบาลศาลกล่าว หรือการขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตัวเองนับถือ เสริมดวงด้วยการบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน มีอีปสรรคเข้ามามาก ระวังขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ผู้ใหญ่ หรือคนที่มีอำนาจสูงกว่า แต่เราจะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน หลีกเลี่ยงการทะเลาะกับคนรอบข้างด้วย อาจไม่ได้รับความช่วยเหลือจากพวกเขา การเงิน อยู่แบบพอทีพอใช้ ไม่เดือดร้อน แต่ยังเก็บเงินไม่ได้ ความรัก แนวโน้มดี ระวังทะเลาะกันเพราะความจุกจิกจู้จี้ที่มากเกินไป / คนโสด มีแนวโน้มได้เจอคนถูกใจ สุขภาพ ปวดหัวสายตา และระบบมดลูกไม่ค่อยดี ปวดท้อง * มีโชคลาภ แต่จะได้จากการงาน หรือเป็นอาหารการกิน ลาภปากมากกว่า เสริมดวงโดยการรักษาศีลข้อที่ 4 มุสาวาทาเวรมณี หมายถึง การละเว้นจากการพูดปดงดเท็จ พูดจาโกหก พูดไม่อยู่กับร่องกับรอย

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน จะมีการเปลี่ยนแปลงหรือการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ มีโชคจากการทำงาน หัวหน้าจับจ้องดูผลงาน การเงิน เป็นช่วงเวลาที่หมุนเงินเป็นจำนวนมาก หมดเงินไปกับการจ่ายหนี้สิน ความรัก แนวโน้มดี ได้รับความช่วยเหลือจากคนรักอย่างดี มีเกณฑ์ได้ไปท่องเที่ยวด้วยกัน / คนโสด ค่อนข้างเงียบๆ อยู่แบบเหงาๆ หากใครที่มีคนคุยอยู่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์เพิ่มขึ้น สุขภาพ เกี่ยวกับสุขภาพทางจิตใจไม่ดี * มีโชคลาภค่อนข้างน้อย เหตุเพราะมีมารมาขัดโชคลาภ เสริมดวงโชคลาภของตัวเองโดยการทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน มีแนวโน้มที่ดีการงานจะดีขึ้นเรื่อยๆ สิ่งที่ตั้งใจไว้จะบรรลุผล การเงิน ค่อนข้างใช้เงินเก่งจะหมดไปกับความสวยงามหรือของใช้ฟุ่มเฟือย แต่ถ้าเดือดร้อนจะมีคนคอยช่วยเหลือ ความรัก ใครที่กำลังระหองระแหงกันอยู่ ทีแรวโน้มไม่ดี ระวังมีเรื่องทะเลาะ / คนโสด ยังไม่พบเจอคนที่ถูกใจ หรือใครกำลังที่ถูกใจใครอยู่หรือคุยคุยกับใครอยู่ อย่าพึ่งเทใจให้เขา เพราะเราอาจจะคิดไปเองฝ่ายเดียว สุขภาพ การหักโหมทำอะไรบางอย่างอาจจะส่งผลต่อสุขภาพเราได้ *โชคลาภจะมีต่อเมื่อเราทำบุญทำทาน เสริมดวงการทำบุญวิธีไหนก็ได้ค่ะ

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน มีความเบื่อหน่าย การงานไม่ค่อยกระเตื้องเพราะความขี้เกียจของตัวเราเอง ต้องแอคทีฟตัวเองให้มากกว่านี้ การเงิน การเงินมีแนวโน้มจะเปลี่ยนไปในทางบวก หมดเงินไปกับค่ารถ ค่าเดินทาง ความรัก แนวโน้มค่อนข้างดีแต่ให้ระวังขัดแย้งกันเพราะเรื่องของคำพูดจา / คนโสด ระวังไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของแล้ว สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง *มีโชคลาภจะได้จากรถหรือการเดินทาง เสริมดวงด้วยการทำบุญกับคนที่ตายไปแล้ว เช่นบริจาคโลงศพ ผ้าห่อศพ

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน มีเรื่องวุ่นวายและมีปัญหาเข้ามาค่อนข้างมาก หากมีการตกลงทางด้านธุรกิจจะได้รับผลที่ดี การเงิน มีแนวโน้มค่อนข้างดีจะได้เงินจากการงานซะส่วนใหญ่ ความรัก ระวังขัดแย้งกันเพราะการจุกจิกจูจีมากเกินไป ใครที่มีมือที่สามอยู่เลยคิดจะมีระวังมีปัญหากับแฟน / คนโสด อาจได้ถูกใจกับคนเจ้าชู้ ให้ดูกันไปนานนานค่ะ สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง *มีโชคลาภ จะได้จากการเดินทาง และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมดวงโดยการไปไหว้พระ ขอพรตามวัดต่างๆ


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *