ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (4 – 10 มิ.ย. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน – อาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน งานเยอะ งานกนักค่อนข้าวเจอเรื่องวุ่นวายพอสมควร มีความเบื่อหน่ายเป็นอย่างมาก แต่ให้ทุ่มเทเข้าไว้ เพราะท่านจะได้รับผลตอบแทนกลับมาที่คุ้มค่า การเงิน มีรายจ่ายสูง หมดไปกับค่าการศึกษา และครอบครัว เป็นค่าใช้จ่ายที่หลักเลี่ยงไม่ได้เลยจริงๆ ความรัก โดยรวมค่อนข้างดี แต่ใครคิดกำลังมีกิ๊กระวังปัญหาตามหลังมาแน่ๆ / คนโสด ยังไม่พบเจอคนถูกใจ สุขภาพ โรคเครียด ปวดหัว คุณผู้หญิงระวังเกี่ยวกับมดลูก *มีโชค จะได้เล็กๆน้อยๆ ได้โชคจากผู้อุปถัมภ์ เสริมดวงโดยการทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวร

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน มีงานให้ต้องสะสางหลายๆอย่าง การงานเด่น หากใครสมัครงานไว้อาจต้องรอไปก่อน มีโอกาสเรียกแต่จะล่าช้า การเงิน โดยรวมการเงินค่อนข้างดี มีเข้ามา และสามารถเก็บเงินได้ ให้ระวังการใช้เงินของตัวเราเอง ทำอะไรอย่าเกินตัว ความรัก ค่อนข้างหวานชื่นทีเดียว แต่จะส่งผลไม่ดีกับคนที่อยู่ไดลกัน ระวังมีปัญหากันได้ / คนโสด อาจพบนักกับคนเจ้าชู้ แนะนำให้ดูกันนานๆ เพราะอาจมานั่งเสียใจทีหลัง สุขภาพ ปวดหัว สายตา นอนไม่หลับ *มีโชคลาภ จะได้จากคนรัก หรือการเดินทาง เสริมดวงโดยการไหว้พระขอพรที่วัด

⭕️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน งสนที่เกี่ยวกับของเหลวจะค่อนข้างส่งผลดี งานจะค่อนข้างเยอะ อาจจะต้องทำอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกัน การเงิน จะใช้เงินตามใจตัวเอง ระวังติดขัดเพราะทำตัวเอง ความรัก ความรักค่อนข้างดี แต่ระวังเรื่องอารมณ์อยู่เหตุผล โมโหร้าย ให้ใจเย็นๆกันหน่อยนะคะ / คนโสด อาจได้พบนักแบบไม่ถูกใจ สุขภาพ เป็นเกี่ยวกับฮอร์โมน อารมณ์แปรปรวน *มีโชคลาภค่อนข้างเด่น เสริมดวงโดยการทำบุญ

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน จะมีคนรอบข้างและเจ้านายคอยจับผิด แต่ที่ทำไปเพราะหวังดี อย่าเพิ่งใจร้อน อารมณ์เสีย จนทะเลาะกันเสียก่อน การเงิน มีเข้ามามาก ลู่ทางการเงินแจ่มใส ระวังเสียเงินแบบไม่ทันตั้งตัว ความรัก ให้ใส่ใจกันให้มากขึ้น คู่ไหนที่มีความเฉยชากัน ระวังจะทะเลาะเพราะความเอาแต่ใจฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง / คนโสด ยังต้องรอไปก่อนยังไม่มีเวลาว่างให้กับใคร ยังใส่ใจเรื่องงานมากกว่า สุขภาพ ระบบประสาทขี้หลงขี้ลืม *จะมีโชค ได้เกี่ยวกับลาภปาก หรือได้โชคจากการกิน เช่นเซ่นไหว้ของกินให้เจ้าที่เจ้า แล้วจะมีโชค หรือนำของกินไปเลี้ยงเด็กยากไร้

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน โดยรวมแนวโน้มดี งานไม่หนักมาก ถึงมีงานหนักจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือแบ่งเบาภาระ การเงิน รายจ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ ระวังมีคนมาเบียดเบียน เสียเงินแบบเสียเปล่า ความรัก แนวโน้มดี อาจได้รับของกินของฝาก หรือได้ของต้องใจจากคนรัก / คนโสด มีเกณฑ์พบรัก หรือได้กลับไปคัยกับคนเก่าๆ สุขภาพ โดยรวมไม่ดีระวังไม่สบาย ธาตุน้ำไม่ดี ระวังภูมิแพ้ ผื่น สิว ผิวหน้า *มีโชค จะได้จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สิ่งลี้ลับ สิ่งที่มองไม่เห็น เสริมดวง โดยการทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวรืและเจ้าที่เจ้าทางที่เราอยู่อาศัย

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน จะมีการเซ็นเอกสารสำคัญ ระวังจะมีการเปลี่ยนแปลงกระทันหัน เช่น การเลื่อนนัด เลื่อนประชุม เปลี่ยนแผน การเงิน หากมีการตกลงทางด้านธุรกิจจะได้รับผลกำไรดี อยู่ในช่วงหมุนเงิน หากเดือดร้อนจะมีคนรอบข้างคอยช่วยเหลือ ความรัก ใครที่ความรักจืดจางมาสักระยะระวังอย่างยิ่งเรื่องมือที่ 3 เข้ามาทำให้แตกแยก รีบกระชับความสัมพันธ์กันด่วนๆเลยค่ะ / คนโสด บางทีคนที่เราคิดว่าไม่ใช่ อาจจะใช่ก็ได้ ให้ดูนานๆ อย่าเพิ่งตัดสินใจเขาโดยมองเพียงด้านเดียว เพราะเขาอาจจะเป็นคู่เราก็ได้ สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับโรคเวรโรคกรรม มีอาการปวดเมื่อยจากสิ่งลี้ลับ สิ่งมิงไม่เห็น ทำบุญจะช่วยบรรเทาลงได้ *มีโชค หากใครไปบนบาลที่ไหนแล้วยังไม่แก้ให้รีบไปแก้เลย เพราะจะส่งผลไม่ดีกับดวงชะตาได้ ทำให้ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงโดยการขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทีาตัวเองนับถือ

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน จะเจอกับปัญหาและอุปสรรคเข้ามาเยอะพอสมควร การเงิน มีเงินเข้ามามาก แต่ต้องใช้ไปมากเช่นกัน จะหมดไปกับครอบครัว หรือลูกหลาน ความรัก การหึงหวงที่มากเกินพอดี จะทำให้มีปัญหากันได้ อยู่อย่าวมีความยืดหยุ่นต่อกันจะดีกว่าที่จะมาตีกรอบกันมากเกินไป / คนโสด จะพบเจอแต่คนเจ้าชู้เข้ามา สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับสุขภาพทางจิตไม่ดี มีเรื่องให้คิดมาก *มีโชคโดดเด่น แต่ระวังมีมารเข้ามาขวาง หมั่นสวดมนต์ทำบุญ ช่วยขจัดมารได้

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน โดยรวมค่อนข้างดี หากมีอุปสรรคจะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน ให้ผ่านไปได้ด้วยดี การเงิน หมดไปกับหนี้สิน เงินมาไวไปไว ระวังคนอื่นมาเอาเปรียบเ้านการเงิน อย่าใจดว้างมากนัก ความรัก หากใครมีกิ๊ก ระวังจะมีปัญหาสูงในช่วงนี้ และระวังจะทะเลาะกันเพราะเรื่องคำพูดจา / คนโสด ยังไม่เจอคนที่ใช่ สุขภาพ ปวดเมื่อยขา ข้อเข่า กระดูก ฟัน แผลในช่องปาก *มีโชคค่อนข้างน้อย เสริมดวงโดยการทำบุญกับคนตาย เช่น บริจาคป่าห่อศพ กรือโลงศพให้คนไร้ญาติ


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *