ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงแม่นๆ ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑ ลัคนาราศีตุลย์

ดูดวงแม่นๆตามราศีเกิด ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑ ลัคนาราศีตุลย์

ดูดวงแม่นๆ

? ดวงความรัก ช่วงครึ่งปีหลังนี้คู่ไหนที่คบมานาน ถ้าคนนั้นคือคู่สมพงศ์ปลายปีจะมีข่าวดีเรื่อง #การแต่งงาน หรือการวางแผนชีวิตครอบครัว เช่น การพัฒนาธุรกิจร่วมกันเพื่อสร้างอนาคต แต่หากคู่ใดที่ไม่ใช่คู่สมพงศ์กันแล้ว ไม่เกินปลายปีนี้จะเกิดปัญหาจนต้องเลิกรากันในที่สุด ส่วนคนโสด ถ้าในปีนี้ยังไม่มีใครหรือไม่ถูกใจใคร จงคิดว่าบางทีเราอาจจะชอบอยู่คนเดียวหรือไม่เหมาะกับการมีครอบครัวก็เป็นได้!!!

? ดวงการงาน และ ดวงการเงิน ช่วงครึ่งปีหลังนี้ถือว่าเป็นช่วงรุ่งของชีวิตการงาน ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ขึ้นเงินเดือน แม้จะสอบแข่งขันใดๆก็จะประสบความสำเร็จ บางท่านทำงานประจำมาถึงจุดนึงปลายปีจะได้เริ่มทำธุรกิจส่วนตัวหลังจากที่วางแผนมานาน ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว จะได้ขยายหรือมีตัวแทนจำหน่ายมาช่วย แต่อย่างไรก็ตามการที่ต้องทำงานร่วมกับคนหมู่มากมักเกิดปัญหาเรื่องผลประโยชน์ ให้ระวังเรื่องนี้ด้วยครับ

? ดวงสุขภาพ ช่วงครึ่งปีหลังนี้ปัญหาสุขภาพหลักๆไม่มีอะไรให้น่าห่วง แต่เนื่องจากคนราศีนี้ส่วนใหญ่จะเป็นคนเจ้าเนื้อและพื้นดวงมีคนคอยอุปถัมภ์ จึงมักจะได้ของฝากอาหารการกินเป็นพิเศษ ให้ระวังโรคอ้วนลงพุง ซึ่งจะทำให้เกิดโรคต่างๆตามมา เช่น หัวใจ เบาหวาน ความดัน ไขมันในเลือดสูง อย่าลืมหาเวลาออกกำลังกายด้วยนะครับ


By หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ( fb : masterart24 )

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *