ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (30 ก.ค. – 5 ส.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม – อาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน คอนข้างมีอุปสรรค ให้มีความรอบคอบให้มาก แนวโน้มจะเจอกับความผิดพลาดสูง อาจมีการเปลี่ยนแปลงกระทันหัน เช่น เลื่อนนัด เลื่อนประชุม การเงิน จะได้รับเงินจากงานพิเศษ มีภาระมากขึ้นให้ต้องรับผิดชอบ แต่ยังพอไปได้ การเงินถือว่านังไม่แย่ ความรัก มีความจืดจาง กำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ไม่ดี หากมีปัญหาอะไรควรแก้ อย่าปล่อยให้คาราคาซัง การหึงหวงที่มากเกินไปจะสร้างปัญหาได้ / คนโสด แนวโน้มมีโอกาสได้คืนดีกับคนเก่าๆ แต่ระวังด้วยว่าจะเป็นรักซ้อน สุขภาพ ภูมิแพ้ แพ้อากาศ แพ้น้พ ผื่นคัน *มีโชคลาภเข้ามาหลายทางค่ะ ระวังเกี่ยวกับทุขลาภด้วยค่ะ เสริมดวงด้วยการเหลือคนที่เดือดร้อน

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน แนวโน้มค่อนข้างดี หากมีเรื่องอะไรเข้ามาให้นิ่งเข้าไว้ มีสติในการทำงานแล้วจะผ่านไปได้ด้วยดี การเงิน ค่อนข้างมีเรื่องเครียด ระวังโดนโกงเรื่องการเงิน หากมีเรื่องเดือดร้อน จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรัก หรือคนรอบข้างเป็นอย่างดี ความรัก ทำอะไรก็เอาใจเขามาใส่ใจเราเสียบ้าง อย่าทำตามใจตัวเองมากเกินไป ระวังเรื่องของคำพูดจา / คนโสด มีแนวโน้มที่ดีสำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ถึงขั้นเป็นแฟน สุขภาพ ปวดหลัง ขา เข่า *โชคลาภมีอยู่บ้าง เสริมดวงโดยการสวดมนต์ ไม่เบียดเบียนผู้อื่น

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน มีแนวโน้มที่ดี การงานก้าวหน้า ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ การเงิน มีเงินเข้ามาไม่ขาดมือ แต่รายจ่ายก็สูงเช่นกัน การเงินมีแนวโน้มไปในทางที่ดี แต่ต้องขยัน ความรัก เป็นช่วงยุ่งๆกับการงานและการเงินเลยไม่มีเวลาให้กับคนรัก หาเวลาเติมความหวานให้กันบ้าง / คนโสด ระวังคนเจ้าชู้เข้ามาให้ความหวัง สุขภาพ ลำไส้แปรปรวน ปวดท้อง *มีโชคลาภจะได้โชคจากการทำบุญช่วยเหลือคนอื่นหรือได้จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ การทำความดี

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน ให้ระวังในเรื่องของคู่แข่ง ศัตรูทางการค้า ถูกคนอื่นเอาเปรียบ การเงิน ไม่โดดเด่น อยู่แบบพอมีพอใช้ บริหารการเงินตัวเองให้ดี ถ้าเดือดร้อนหาคนช่วยเหลือยาก ความรัก ความรักแนวโน้มค่อนข้างดีให้ระวังในเรื่องอารมณ์อยู่เหนือเหตุผล / คนโสด มีโอกาสได้ศึกษาดูใจกับคนไกล สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ให้ระวังสุขภาพทางจิต คิดมาก เศร้าหมอง *มีโชคจะได้โชคจากการงานและอาหารการกิน เสริมดวงโดยการไปไหว้พระทำบุญที่วัด

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน ค่อนข้างยุ่งยุ่งอาจจะต้องทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน มีข่าวดีด้านการงาน จะมีการสังสรรค์ในกลุ่มผู้ร่วมงาน การเงิน จะมีแนวโน้มเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น แต่ระวังมีเรื่องเปลี่ยนแปลงกระทันหัน เช่นที่หวังไว้อาจไม่ได้ตามที่หวัง ความรัก ควรมีความยืดหยุ่นต่อกันให้มาก ระวังความหึงหวง ระแวงระวังที่มากเกินไปก็ไม่ได้เป็นผลดี / คนโสด ลองเปิดใจอาจได้พบรักใหม่กับคนใกล้ตัว สุขภาพ ไอ หวัด *มีโชคลาภเด่นชัด เสริมดวงโดยการให้ทาน

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน ควรรักษาความสัมพันธ์อันดักับเพื่อนร่วมงานไว้ เพราะจะได้รับความช่วยเหลือจากพวกเขา อาจโดนเจ้านายหรือผู้ใหญ่จับจ้อง คนว่างงานมีโอกาสได้แต่ต้องขยัน การเงิน แรวโน้มกลางๆ มีทั้งเรื่องเครียด และเรื่องดี มีความผันผวน ขึ้นๆลงๆ ความรัก มีแนวโน้มว่าจะมีการทะเลาะขัดแย้งกันสูง โดยเฉพาะการควบคุมอารมณ์และคำพูดตัวเองไม่ได้ / คนโสด ยังไม่ถูกใจใคร สุขภาพ ลำไส้แปรปรวน *มีโชคค่อนข้างเด่นชัด เสริมดวงด้วยการทำบุญ/ทำทานด้วยเงิน

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน จะเจอกับภาวะที่ตึงเครียด จะมีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ โดยรวมการงานดีแต่แรกแรกอาจจะมีติดขัดบ้าง การเงิน มีแนวโน้มที่ดีการเงินเปลี่ยนไปทางบวก หากลองเงินอะไรอยู่มีโอกาศได้ช้า ความรัก ระวังเรื่องอารมณ์อยู่เหนือเหตุผล มือที่ 3 การหลอกลวง การโกหก / คนโสด หากใครมีคนคุยอยู่มีโอกาสว่าจะได้ห่างเหินกัน พยายามติดต่อกันตลอด เพื่อมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ได้มากขึ้น สุขภาพ ปวดหัว สายตา *มีโชคลาภจะได้เป็ดลาภปากมากกว่า จะได้กินอะไรอร่อยๆ เสริมดวงโดยการช่วยเหลือคนที่เขามีทุกข์

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน การงานแนวโน้มค่อนข้างดีไปได้สวย แต่ต้องพบเจอกับปัญหาและความเครียดค่อนข้างเยอะ จะมีเรื่องเข้ามากวนใจ ทำให้หงุดหงิดอยู่ตลอด การเงิน มีแนวโน้มที่ดีมากการเงินจะเปลี่ยนไปในทางที่ดี คล่องมือขึ้น ความรัก จะขัดแย้งกันเรื่องเล็กๆน้อยๆ เรื่องจุกจิก / คนโสด มีโอกาสพบคนที่ถูกใจ จะมีคนที่ไม่จริงใจเข้ามาให้ดูกันไปนานๆ สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง *มีโชคลาภ จะได้โชคจากการทำบุญหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *