ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (23-29 ก.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม – อาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน มีความก้าวหน้า ธุรกิจส่วนตัวค้าขายจะดีขึ้น อาจได้พบปะกับหัวหน้า ผู้ใหญ่สนับสนุนคอยช่วยเหลือ การเงิน จะได้จับจ่ายใช้สอยแต่กับของแพงๆ มีค่าใช้จ่ายสูง ความรัก ความเห็นไม่ตรงกัน ไม่ลงรอย พยายามมีความอรุ่มอร่วยให้กันด้วย / คนโสด ยังไม่เจอคนถูกใจ ถ้าคุยกับใครอยู่ระหว่างว่าจะถูกหลอกลวงได้ สุขภาพ ปวดหัว ระวังเกี่ยวกับความประมาท *มีโชคลาภ คนรัก หรือเด็ก เสริมดวงโดยการไม่พูดปด และให้พูดแต่สิ่งดีๆ

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน จะอยู่ไม่ค่อยติดที่ ติดต่อสื่อสารกับคนมากหน้าหลายตา ระวังอย่าแอบทำในสิ่งที่ผิดมีโอกาสจะโดนจับได้ และให้ระวังเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงานต่อหน้าดีลับหลังเอาเราไปนินทา การเงิน การเงินจะมีสะดุด ทำให้เครียดและคิดมาก หากต้องการความช่วยเหลือเรื่องเงินให้ขอจากคนรักหรือคนรอบข้าง ความรัก อาจมีมือที่ 3 เข้ามา อย่าเผลอตัวเผลอใจกับความสุขเพียงชั่วคราว / คนโสด หากมีคนคุยแล้วยังต้องดูๆกันไป อย่ารีบร้อนจะเสี่ยงต่อความผิดหวัง สุขภาพ เกี่ยวกับช่องท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ *มีโชค จะได้โชคจากการงานเสียมากกว่า เสริมดวงโดยการไปไหว้พระขอพรที่วัด

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน มีความรอบคอบให้มาก เพราะว่ามีแนวโน้มจะเจอกับความผิดพลาด จะได้เคลียร์งานที่ค้างคา หรือได้นำงานมาปรับปรุง การเงิน โดยรวมค่อนข้างดี แต่ข้อเสียคือยิ่งมียิ่งใช้ เปลี่ยนความคิดใหม่ก่อนที่เงินจะเหลือน้อย ความรัก จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรักเป็นอย่างดี มีอารมณ์หงุดหงิด แปรปรวนมาก / คนโสด มีโอกาสพบคนถูกใจแต่ระวังเรื่องผู้ใหญ่กีดกัน สุขภาพ ปวดบ่า ไหล่ คอ นอนไม่หลับ *มีโชคลาภแต่ต้องเสริมด้วยการทำบุญด้วย

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน แนวโย้มไม่ค่อยดี เจอปัญหาจุกจิกมาก แต่การเจออุปสรรคจะทำให้งานเราก้าวหน้ายิ่งขึ้น การเงิน จะใช้เงินตามใจตัวเอง ให้บริหารการเงินให้ดี ระวังการเงินติดขัดเพราะการใช้เงินฟุ่มเฟือยของตัวเอง ความรัก จะไม่ค่อยมีเวลาให้กับความรัก มีความเบื่อหน่ายเข้ามาแทนที่ ให้เทคแคร์คนรักบ้าง / คนโสด มีโอกาสได้พบเจอกับคนที่ถูกใจ แต่อย่ารีบร้อน สุขภาพ ระบบประสาทขี้หลงขี้ลืม *มีโชคลาภจะได้โชคจากความฝัน เสริมดวงโดยการถวายสังฆทาน

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน มีอุปสรรคเข้ามาให้เหน็ดเหนื่อย การไม่ใส่ใจงานจะทำให้เกิดปัญหาได้ การเงิน มีแนวโน้มที่ดี มีเกณฑ์จะหมดไปกับค่ารถ ค่าเดินทาง ความรัก ความรักจืดจางลงระวังขัดแย้งกันเองเพราะความคิดมาก คิดไปเอง อยากเครียดมาก มีอะไรให้พูดคุยกันตรงตรงจะดีกว่า / คนโสด มีโอกาสได้ติดต่อกับคนเก่าๆ สุขภาพ ปวดเมื่อยข้อ ขา มีเกณฑ์ได้ไปทำฟัน ระวังเกี่ยวกับแผลในช่องปาก * มีโชคค่อนข้างเด่นจะได้โชคจากการทำบุญหรือการช่วยเหลือผู้อื่น

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน แนวโน้มค่อนข้างดีงานไปได้อย่างช้าๆ หากมีปัญหาก็จะมีคนช่วย การเงิน เข้ามาไวก็ใช้ไปไว แนวโน้มหมดกับคนในครอบครัวหรือคนที่อายุน้อยกว่า ความรัก ลมดีขึ้นเรื่อยเรื่อยแต่ให้ระวังว่าจะทะเลาะกันเพราะความเอาแต่ใจที่มากเกินไป ทำอะไรให้คิดใจเขาใจเราด้วยนะคะ / คนโสด ระวังไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของแล้ว สุขภาพ ปวดบ่า ไหล่ คอ อาทิตย์นี้มีแนวโน้มได้ไปพบหมอที่คลินิก หรือทานยาด้วยค่ะ * มีโชคลาภ เสริมดวงโดยการสมทบทุนทำสถานที่ประโยชน์ ยกตัวอย่างเช่น โรงพยาบาล โบสถ์

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน มีอุปสรรคและเรื่องขัดใจเข้ามาบ้างแต่สุดท้ายก็จะลุล่วงผ่านไปได้ด้วยดี การเงิน ภาระค่อนข้างเยอะยังเก็บเงินไม่อยู่ รายจ่ายมาก มีคนมาไถ ระวังเสียงเงินแบบเสียเปล่า ความรัก ระวังขัดแย้งกันเพราะผู้ใหญ่ มีความคิดเห็นที่ไม่ค่อยตรงกัน และไม่ยอมกัน / คนโสด หากใครที่มีคนคุยแล้วมีโอกาศว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้อย่างช้าๆ อย่าหึงหวงอีกฝ่ายจนมากเกินไป จนเขาต้องอึดอัด สุขภาพ ปวดเมื่อยตามตัว * มีโชคลาภจะได้โชคเข้ามาหลายทาง เสริมดวงโดยการถวายอาหาร เครื่องดื่ม ให้กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน เจอกับเรื่องวุ่นวายอย่างแน่นอน เตรียมตัวเตรียมใจรับมือให้ดี การเงิน การเงินดีขึ้นเล็กน้อย แต่ยังไม่ค่อยเป็นที่น่าพอใจสำหรับตัวเอง ความรัก ระวังขัดแย้งกันโดยเฉพาะเรื่องของคำพูดจา / คนโสด มีโอกาสถูกใจกับคนเจ้าชู้เจ้าเสน่ห์ สุขภาพ สุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง * มีโชคลาภจะได้จากคนรักหรือคนใกล้ชิด เสริมดวงด้วยการทำทาน บริจาคเงิน


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *