ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (16 – 22 ก.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม – อาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน โดยรวมจะมีอุปสรรคเข้ามาให้ระวังในเรื่องของการขัดแย้งกับคนที่มีอำนาจสูงกว่าหรือหัวหน้าจะโดนจับจองจากเพื่อนร่วมงานหรือคนรอบข้าง การเงิน มีเข้ามามากแต่ก็ต้องจ่ายไปมาก รายจ่ายมารอเยอะ มีการเปลี่ยนแปลงผันผวนอยู่ตลอดเวลาให้ระวังในเรื่องของการใช้จ่ายด้วย ความรัก ให้ระวังว่าช่วงนี้จะมีคนเข้าหาอย่าเพ้อตัวเพ้อใจ และสำหรับคนที่มีปัญหาในเรื่องของมือที่สามอยู่ให้ระวังทะเลาะใหญ่โตเราอาจถึงขั้นจบความสัมพันธ์ได้ / คนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาแต่จะไม่ถูกใจ สุขภาพ ปวดบ่าไหล่คอ เวียนหัว *มีโชคลาภจะได้โชคจากคนที่อายุน้อยกว่าหรือคนรัก เสริมดวงด้วยการทำบุญใส่บาตร ดูแลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บูชา

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน อุปสรรคมีเข้ามาอยู่บ้างแต่ก็จะมีคนคอยช่วยเหลือให้ผ่านไปได้ด้วยดีหากมีปัญหาในเรื่องของการงานต้องใจเย็นๆให้รับฟังความคิดเห็นของคนรอบข้างให้มาก การเงิน อยู่แบบพอมีพอกินใช้อาจจะหมดเงินไปกับการลงทุน การเงินมีแนวโน้มที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ความรัก จะมีการได้รับความช่วยเหลือจากคนรักเป็นอย่างดี มีโอกาสได้ไปเที่ยวด้วยกัน / คนโสด ยังไม่มีคนที่ถูกใจเข้ามา สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงกินดีอยู่ดีน้ำหนักขึ้นได้ง่ายๆ *โชคลาภเด่นชัด แต่ระวังมีมารมาบัง มันทำบุญสวดมนต์ขจัดมารด้วยจะดีมากๆ

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน ดูดวงการงานการเรียนค่อนข้างดี จะมีผู้ใหญ่และคนรอบข้างคอยช่วยเหลือสนับสนุน การงานอาจจะหนักหน่อยแต่ก็จะได้รับผลตอบแทนที่ดีกลับมา การเงิน การเงินมาไวไปไว หมดเงินไปกับกิเลสตันหา ความอยากได้อยากมี การทำตามใจตัวเอง ความรัก ความรักค่อยดีระวังความคิดเห็นไม่ตรงกันนำมาซึ่งความแตกแยก / คนโสด อาจได้พบรักแบบไม่ถูกใจไม่ใช่สเป็ค สุขภาพ ระบบทางเดินหายใจ ปอดหลอดลม อาการไอ หวัด * มีโชคลาภจะได้โชคจากที่อยู่อาศัย เสริมดวงด้วยการทำทาน

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน การงานโดยรวมค่อนข้างเด่นอาจจะยุ่ง ไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง อยู่ไม่ติดที่ การเงิน หมดไปกับการเดินทาง คนอายุน้อยกว่า หรือสุขภาพค่าหมอค่ายา ให้ระวังในเรื่องของเงินหาย ถูกเอาเปรียบทางด้านการเงิน แต่ไม่ต้องเป็นห่วงถ้าหากเดือดร้อนจะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน ความรัก ให้ระวังมีปัญหาเรื่องมือที่สามความเจ้าชู้ แต่ถ้าใครไม่มีทั้งมือที่สามความเจ้าชู้ความรักค่อนข้างเด่น แต่ให้ระวังในเรื่องของการขัดแย้งกันเองเพราะผู้ใหญ่ / คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ หรือเนื้อคู่ สุขภาพ ระบบประสาทขี้หลงขี้ลืม ความคิดมากปวดหัว อารมณ์ค่อนข้างแปรปรวน *จะได้โชคจากการทำบุญหรือการทำความดี ช่วยเหลือผู้อื่น

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน ช่วงนี้อาจได้สะสางงาน หรือนำงานมาปรับปรุง ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่วุ่นวาย การเงิน มีโอกาสจะเก็บเงินได้ แต่ถ้าหากใครมีหนี้สินให้ระวังมีเรื่องวุ่นวายทางด้านการเงิน ความรัก ความรักโดยรวมค่อนข้างดีแต่ให้ระวังจะทะเลาะกันเรื่องเล็กๆน้อยๆ / คนโสด จะมีคนเจ้าชู้เข้ามา หรืออาจได้พบรักกับคนใกล้ตัว สุขภาพ เครียด ระบบสายตา
*มีโชคค่อนข้างน้อยจะได้โชคจากการบนบานศาลกล่าว บูชาอาหาร/ของให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือเซ่นไหว้อาหารเจ้าที่

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน งานเยอะ อาจต้องทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกันค่อนข้างมีความรู้สึกเบื่อ สำหรับคนที่ทำงานแบบหุ้นส่วนระวังขัดแย้งกัน การเงิน มีแนวโน้มที่ดี จะหมดเงินไปกับค่ารถค่าเดินทาง ระวังมีการติดป้ายกลางทางยกตัวอย่างเช่นเงินที่หวังเอาไว้ว่าจะต้องได้ สุดท้ายอาจจะไม่ได้ ความรัก โดยรวมความรักค่อนข้างดีแต่อาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้กันบ้าง ระวังทะเลาะกันเรื่องคนเก่าๆ / คนโสด มีโอกาสพบคนถูกใจ สุขภาพ ปวดขา เข่า *มีโชคลาภค่อนข้างน้อย ส่วนใหญ่จะได้โชคจากงาน

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน มีโอกาสได้โยกย้ายจากงานที่ทำอยู่ หรือมีการเปลี่ยนงาน งานจะค่อนข้างเยอะ จะมีผู้หญิงเจ้าระเบียบคอยช่วยเหลือ การเงิน หาเงินมาได้รู้สึกยังไม่พอใช้ระวังต้องจ่ายเงินแบบกระทันหัน ความรัก จะมีการผิดหวังใคัวคนรัก อย่าเอาเรื่องเก่าๆมาทำร้ายกัน / คนโสด อาจได้ติดต่อกับคนคุยหรือคนรักเก่า สุขภาพ ปวดหัว สายตา นอนไม่หลับ *มีโชคลาภ จะได้โชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมด้วยการทำบุญกรวดน้ำ

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน การงานค่อนข้างเรทแต่จะมีงานค่อนข้างมากโดยรวมแล้วอยู่ในเกณฑ์ที่ดีแรกแรกอาจมีติดขัด การเงิน โดยรวมการเงินค่อนข้างดีจะให้ระวังว่าจะมีคนอื่นมาเอาเปรียบ ความรัก มีเรื่องให้วิตกกังวลคิดมาก อาจจะได้รับการติดต่อจากคนเก่าๆ หรือทะเลาะกันเพราะผู้ใหญ่ / คนโสด มีแนวโน้มที่จะพบเจอคนที่ถูกใจ สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับระบบของเหลวในร่างกาย *มีโชคลาภจากการงาน เสริมดวงด้วยการช่วยเหลือผู้อื่น ทำความดี


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *