ดูดวงทางโทรศัพท์

ดวงเดือนกรกฎาคม 2561 ลัคนาราศีธนู

ดูดวงเดือนกรกฎาคม ๒๕๖๑ ลัคนาราศีธนู
ดวงเดือนกรกฎาคม 2561 ลัคนาราศีธนู

ภาพรวม : เรื่องเครียดหรือเรื่องทุกข์ใจที่มีมาตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคมหรือมิถุนายน จะค่อยคลายลงในช่วงกลางเดือนนี้เป็นต้นไป ทุกอย่างจะค่อยดีขึ้นเป็นลำดับและดีขึ้นสุดๆคือช่วงเดือนตุลาคม ให้รออีกนิดนะครับ

? ดวงความรัก เป็นช่วงที่จะพบรักหรือถูกใจคนที่สูงกว่า อาจเป็นสูงด้วยคุณวุฒิหรือวัยวุฒิก็ตาม เป็นไปในลักษณะหลงใหลได้ปลื้ม ดูอบอุ่นปกป้อง บางคนจะเจอความรักที่มักวนเวียนอยู่ใกล้ๆตัว คนมีคู่ระวังการไม่มีเวลาให้คนรัก การงานอาจจะมาเบียดบังเวลาของครอบครัวได้

? ดวงการงาน อาจจะมีความขัดแย้งไม่ลงรอยในที่ทำงานบ้าง แต่ผลงานส่วนตัวของคุณจะประสบความสำเร็จด้วยดีจนคนรอบข้างอิจฉา ผลงานอันโดดเด่นจะส่งผลให้ปลายปีจะมีข่าวดีๆเกี่ยวกับงานมาให้ชื่นใจ คนทำธุรกิจจะเริ่มมีลูกค้าใหม่ๆเข้ามา ธุรกิจที่เคยเงียบเหงาจะเริ่มดีขึ้น หลังตุลาคมไปยิ่งจะโอเค!

? ดวงการเงิน ปัญหาด้านการเงินที่อึดอัดมาช่วงก่อนหน้าจะเริ่มคลี่คลาย เพราะจะมีรายได้ส่วนหนึ่งเข้ามา หรือมีการช่วยเหลือจากบริวาร/คนรักหรือญาติพี่น้อง ทำให้สามารถหมุนเวียนภาระบางอย่างไปได้ และระยะนี้ยังมีเกณฑ์เป็นหนี้ก้อนใหญ่จากอสังหาริมทรัพย์หรือยานพาหนะหรือสิ่งของราคาแพงที่ชื่นชอบเป็นพิเศษ!

? ดวงสุขภาพ ระวังปัญหาความเครียด ซึมเศร้า นอนไม่หลับ มึนเบลอ เหม่อลอย ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ ควรมีสติทุกครั้ง และระวังสุขภาพระบบกล้ามเนื้อ


By หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ( fb : masterart24 )

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *