ดูดวงทางโทรศัพท์

ดวงเดือนกรกฎาคม 2561 ลัคนาราศีเมถุน

ดูดวงเดือนกรกฎาคม ๒๕๖๑ ลัคนาราศีเมถุน #ราศีเมถุน
ดวงเดือนกรกฎาคม 2561 ลัคนาราศีเมถุน

ภาพรวม : ในช่วงก่อนกลางเดือนกรกฎาคม อาจจะยังไม่ค่อยโอเคในหลายๆเรื่อง แต่หลังจาก #ดาวพฤหัสจร เดินหน้าในช่วงกลางเดือนไปแล้ว จะรู้สึกดีขึ้นในสภาวะหลายๆเรื่อง แต่จะดีแบบสุดๆคือต้องรอปี ๒๕๖๒ นะครับ รออีกนิดเดียว ?

? ดวงความรัก จะมีเข้ามาพัวพันมากกว่าหนึ่งคน! สำหรับคนโสดก็ดีไปเพราะถือว่าเราจะเป็นฝ่ายที่เลือกได้ แต่สำหรับคนมีคู่เป็นช่วงที่ใครคนนึงอาจกำลังเผลอใจไปให้ใครอีกคน ช่วงนี้ระวังการผิดใจ ไม่เข้าใจ ไม่ไว้ใจ บางทีความเฉยชาจนเกินไปอาจจะทำให้คนรักของท่านแลดูเป็นคนไม่สำคัญ ควรเติมความรักให้กันบ้างนะครับ

? ดวงการงาน ช่วงนี้แลดูงานจะรุ่ง ผลงานดี เป็นที่สนใจของคนทั่วไป การเจรจาจะสำเร็จ อาจจะต้องติดต่อประสานงานพบเจอบุคลหรือคู่ค้าใหม่ๆ มีการเดินทางดวงการงานเด่นพอสมควร แต่ด้วยการงานที่สำเร็จหรืองานที่ต้องเจอคนมากมายนั้นเอง จะเป็นเหตุนำพามาซึ่งปัญหาความรัก เช่น ทำงานจนไม่มีเวลาให้ หรือ คุยติดต่องานจนคู่รักเริ่มรู้สึกไม่สบายใจ!

? ดวงการเงิน ด้วยงานที่รุ่งสุดๆส่งผลให้ผลงานดี นำมาซึ่งรางวัล คอมมิชชั่น หรือโบนัสอื่นๆ ที่พึงจะได้ ช่วงนี้ยังมีเกณฑ์ที่จะซื้อของชิ้นใหญ่ เช่น อสังหาริมทรัพย์หรือยานพาหนะ บางท่านจะเสียเงินจับจ่ายเพื่อคนรัก แม้จะดูว่าดวงการเงินจะโอเค แต่ดวงเสี่ยงโชคยังไม่มี ถ้าอยากได้เงินต้องลงมือทำด้วยตัวเองเท่านั้น!

? ดวงสุขภาพ ในส่วนของตัวเองให้ระวังปัญหาสุขภาพอันเกิดจากการเปลี่ยนแปลงของอากาศ และมีเกณฑ์ที่จะต้องดูแลปัญหาสุขภาพของคนที่คุณรัก เช่น คนรัก พ่อแม่ หรือ บุตรหลาน ด้วยเช่นกัน…


By หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ( fb : masterart24 )

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *