ดูดวงทางโทรศัพท์

ดวงเดือนกรกฎาคม 2561 ลัคนาราศีพฤษภ

ดูดวงเดือนกรกฎาคม ๒๕๖๑ ลัคนาราศีพฤษภ
ดวงเดือนกรกฎาคม 2561 ลัคนาราศีพฤษภ

ภาพรวม : ดาวพฤหัสจร เดินหน้าในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้ ไม่ได้ส่งผลแก่ชาวพฤษกเท่าไรนัก ชีวิตทั้งความรัก การงาน การเงิน ยังดูราบเรียบไม่หวือหวา แต่ให้รอช่วงเดือนตุลาคมเป็นต้นไป ทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีมากๆครับ

? ดวงความรัก ความสนิทหรือความใกล้ชิดเสมอๆเป็นบ่อเกิดแห่งความสัมพันธ์! ถ้าคนโสดก็ดีไปคุณอาจจะได้เปลี่ยนสถานะจากเพื่อนสนิทกลายเป็นแฟน ส่วนคนมีคู่ความใกล้ชิดสนิมสนม อาจทำให้เผลอใจ จนกลายเป็นความไม่ไว้วางใจในที่สุด ให้ระมัดระวังควรมีระยะห่างตามสมควร

? ดวงการงาน อาจจำเป็นต้องคอยติดต่อประสานงานเสมอๆหรือเดินทางทำงานในที่ใหม่ๆ ได้เจอเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ ธุรกิจค้าขาย มีเกณฑ์จะได้เริ่มขยาย แต่ช่วงแรกอาจดูหนักหน่อย แต่จะมีมิตรมาช่วยให้ปัญหาที่มีคลี่คลายไปได้ งานช่วงนี้จะค่อนข้างเยอะเป็นพิเศษซึ่งถ้าสำเร็จคุณจะได้รับการสมนาคุณในช่วงปลายปีเป็นตำแหน่งใหม่หรือโบนัสก้อนโต!

? ดวงการเงิน ปัญหาด้านการเงินยังคงมีเข้ามาถึงจะเล็กน้อย แต่บ่อยครั้ง แต่ก็สามารถจัดการได้ การทำธุรกิจ ช่วงนี้อาจะต้องเสียเงินในการลงทุนเพื่อจะได้เงินกลับมาในอนาคต ระยะนี้ไม่ควรค้ำประกันหรือให้ใครหยิบยืมเงิน เพราะโอกาศที่จะต้องรับผิดชอบแทนสูง

? ดวงสุขภาพ ระวังโรคที่มาพร้อมหน้าฝน โดยเฉพาะคนที่เป็นภูมิแพ้ อาการจะกำเริบมากกว่าที่เคยเป็น ระวังหลอดลมอักเสบ ไอเรื้อรัง ปวดหัว ปวดตึงช่วงหน้าผาก หว่างคิ้ว โพรงไซนัส ?


By หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ( fb : masterart24 )

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *