ดูดวงทางโทรศัพท์

ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 22

ดูดวงวันเกิด

คนเกิดวันที่ 22 ของทุกเดือน มักมีบุคลิกภาพที่ซ้อนกันอยู่ แต่ถ้าสังเกตดีๆแล้วก็จะพบว่า นิสัยที่แท้จริงของคนเกิด วันนี้คือ ความคงเส้นคงวาที่ซ่อนอยู่ภายในความอ่อนไหวเปราะบาง แต่เมื่อดูภายนอกจะเห็นว่า เมื่อเผชิญกับ สถานการณ์ที่เปลี่ยนไปจะมีปฏิกิริยาตอบสนองในทันที จึงจำเป็นที่จะต้องมีคน มาประคับประคองให้กำลังใจปลอบใจ

คนเกิดวันนี้เมื่อผิดหวังจะแสดงความเสียใจทันที แต่จะค่อยๆรับฟังเหตุผล ทบทวน ไตร่ตรองตามความเป็นจริง รับฟังคำวิพากษ์วิจารณ์แยกแยะ ปัญหา แล้วก็จะค่อยกลับคืนมาทำใจยอมรับ ความเป็นจริง เรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้

ในส่วนที่เป็นบุคลิกภาพทางจิตใจที่แท้จริงของคนเกิดวันนี้ นั้นก็คือ การเป็นคนที่ทำอะไรเป็น ระเบียบเรียบร้อย ละเอียดละออ รักษากฏเกณฑ์ได้ครบถ้วน และใช้หลักเหตุผลในการตัดสินใจ ที่เด่นมากคือความเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย คงเส้นคงวา ไม่ว่าจะในด้านการทำงาน ความสัมพันธ์ กับคนอื่นหรือเรื่องความรักและ ครอบครัว คนเกิดวันนี้จะแสดงให้เห็นอย่าง สม่ำเสมอ ถึงความรักแหละห่วงใยคนรักหรือคู่ครอง ซึ่งก็หมายความว่า ถ้าท่านเป็นคนยุ่งเหยิง ไร้ระเบียบและตามอารมณ์แล้ว ท่านก็คงไม่ถูกใจคนเกิดวันที่22นัก

คนเกิดวันที่22เป็นคนเอาใจใส่ รับผิดชอบการงานเป็นอย่างดี ให้ความสำคัญกับสิ่งที่เรียกว่า มิตรภาพ มากทีเดียวทั้งเป็นคนจริงใจต่อมิตร พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือมิตรทุกคนอย่างเต็มที่ ปัญหาจึงมีอยู่ว่า ท่าน จะทำให้คนเกิดวันนี้รับท่านมิตรได้อย่างไร คำตอบมีอยู่แล้วถ้าท่านอ่านทบทวน ท่านก็จะสามารถทำได้

คนเกิดวันที่ 22 เกลียดคนที่แสดงอารมณ์ต่อคนอื่น เกลียดคนที่ชอบทำให้คนอื่นเสียหน้าหรือขาดความมั่นใจ แต่เป็นที่น่าแปลกว่าคนที่เกิดวันนี้มีความสามารถเพียงพอ ที่จะเป็นผู้นำที่ดีและคุมคนมากๆได้
ขอขอบคุณ teenee .com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *