ดูดวงทางโทรศัพท์

ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 21

ดูดวงความรัก

 

คนเกิดวันที่ 21 ของทุกเดือน มักเป็นคนที่ใครๆถ้าได้สัมผัสใกล้ชิดหรือแม้เป็นเพื่อนร่วมงานด้วยก็จะรู้สึกในความ นุ่มนวลเจ้าเสน่ห์น่าคบ ได้เป็นอย่างดี เพราะคนเกิดวันนี้เป็นคนง่ายๆคบใครก็ทำตัวเรียบง่าย เสมอหน้ากันหมดทุกคนทุกระดับขั้น ความสามารถ พิเศษของคนที่เกิดวันนี้ก็คือความสามารถ ในการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ และความสามารถในการแก้ไขสถานการณ์ ตึงเครียดลงได้ ด้วยความนุ่มนวลที่มีอยู่ในตัว

คุณสมบัติยอดเยี่ยมอีกอย่างหนึ่ง คือ การเก็บซับรายละเอียดต่างๆ อย่างรอบคอบตลอดเวลา เมื่อถึงเวลาตัดสินใจก็ทำได้รอบคอบถูกต้องซึ่งจุดนี้เป็นเรื่องสำคัญ สำหรับคนที่มีเพื่อนเกิดวันที่21 ควรรู้เพราะถ้าจะเสแสร้งเพื่อให้ถูกใจคนเกิดวันนี้ได้ยาก ท่านจะถูกสังเกตอยู่เสมอโดยไม่รู้ตัวว่ากำลังถูกสังเกต

คนที่เกิดวันนี้ มีพรสวรรค์ในการสร้างมิตรภาพ มีวิธีการที่แนบเนียนและนุ่มนวลในการทำความ รู้จักกับคนอื่นๆยิ่งเมื่อ ประกอบกับนิสัยร่าเริงสนุกสนาน เป็นคนง่ายๆเข้ากับคนได้ทุกระดับชั้น ด้วยแล้วคนเกิดวันนี้จึงเป็นคนมีมิตรสหายมากมาย

คนเกิดวันนี้แม้จะชอบพูดถึงความสามารถ ที่ตนเองมีอยู่บ้างเหมือนกับคนที่เกิดวันอื่นๆก็ตาม แต่ก็จะไม่พูดโอ้อวดเกินจริง และที่สำคัญ คนที่เกิดวันนี้จะไม่ยกคนข่มคนอื่นเป็นอันขาด และเขาไม่ชอบคนที่ข่มคนอื่นด้วย จึงเป็นคน ที่ทำให้คนที่ รู้จักรู้สึกสบายใจและปลอดภัยเมื่อได้พูดคุยด้วย แล้วท่านจะหลีกเพื่อนที่ดีน่ารัก เช่นนี้ไปได้อย่างไร?

คนเกิดวันที่21เข้าใจคน เห็นอกเห็นใจ เป็นคนช่างเอาใจและมีจิตสำนึก คือมีความรู้สึกนึกคิด ในทางที่ดีงามเสมอ เมื่อมี ปัญหาใดๆก็พอใจที่จะเข้าไปแก้ปัญหาด้วยการเจรจาอย่างนุ่มนวลแบบ นักการฑูตมากกว่าที่จะใช้วิธีการที่รุนแรง แต่คนที่เกิดวันนี้เมื่อถึงคราวจะต้องใช้ความเด็ดขาด รุนแรงขึ้นมาก็จะใช้ได้อย่างเฉียบขาด และเฉียบคมมีคำพูดที่เชื่อดเฉือนหัวใจยิ่งกว่าที่เรียกว่า ใบมีดโกนอาบน้ำผึ้งซะอีก
ขอขอบคุณ teenee .com

One thought on “ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 21

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *