ดูดวงทางโทรศัพท์

ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 20

ดูดวงวันเกิด

คนเกิดวันที่ 20 ของทุกเดือน มักเป็นคนเก่งที่อารมณ์แปรปรวน ลักษณะนิสัยของคนเกิดวันนี้ดูเหมือนจะเป็นลักษณะที่ค่อนข้างจะอ่อนไหวง่าย อารมณ์ปรวนแปร บางวัน อาจชอบท่านอย่างมากมาย แต่โดยที่ท่านยังไม่รู้สาเหตุเขาอาจไม่ชอบท่านแล้วก็ได้ และเมื่อถามไถ่กันถึงสาเหตุ อาจได้คำตอบซึ่งตอบมาอย่างจริงใจว่า ก็ไม่รู้เหมือนกัน แล้วก็กลับ มาชอบท่านอีก

คนเกิดวันนี้เป็นคนค่อนไปในทางเจ้าอารมณ์ แต่ก็มักรู้ตัวเองจึงต้องระมัดระวัง อารมณ์ตัวเองอยู่เสมอ จนกระทั่ง ค่อยๆเกิดเป็นความกดดันภายใน อารมณ์จึงแปรปรวนได้ง่าย จึงปรากฎบุคลิกภาพในทำนองที่ว่า โดยปกติจะเป็นคนสุภาพเรียบร้อย น่ารักอ่อนหวานและผ่อนปรน แต่ถ้าเกิดความกดดันจนยับยั้งชั่งใจไม่อยู่ก็จะระเบิดอารมณ์ออกมาราว ภูเขาไฟ ที่กล่าวอย่างนี้ ทำให้ดูเหมือนว่าคนเกิดวันนี้ มีอารมณ์อ่อนไหวเป็นจุดด้อยที่สำคัญและน่ากลัว ที่จริงแล้วมิใช่ เช่นนั้น ตามปกติเมื่อพูดถึงคนเกิดวันที่ต่างๆ19วันที่ผ่านมามักเริ่มต้นด้วยการพูดในจุดเด่นก่อน แต่วันที่20นี้คนเขียน เกิดอารมณ์แปรปรวนขึ้นมาก็เลยหยิบด้านอ่อนด้อยขึ้นมาพูดก่อนเท่านั้น

ที่จริงแล้วคนเกิดวันที่20นี้เป็นคนเก่ง ( ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมช เป็นคนหนึ่งที่เกิดวันที่20 ) คนเกิดวันนี้มักมีมันสมอง เป็นเลิศ ฉลาดรู้ทันเล่ห์เหลี่ยมของคนอื่น และลึกซึ้งพอที่จะทำเป็นรู้ ไม่ทันเพื่อตลบหลังศัตรูอีกด้วยซ้ำ เป็นคนที่ มีความสามารถรอบด้าน รอบรู้ในปรัชญา การเมือง การเศรษฐกิจ ทำธุรกิจเก่ง เขียนหนังสือก็ดี วิทยาการสมัยใหม่ ก็เยี่ยมยอด แถมยังมีน้ำใจกว้าง ขวางในเรื่องความรู้ความคิด พร้อมที่จะให้ความคิดเห็น คำแนะนำ ความรู้แก่ใครก็ตามที่ถูกใจ และกล้าเข้าไปขอคนเกิดวันที่20เป็นคนชอบมีเพื่อนฝูงจะมีความสุขถ้าได้อยู่กับเพื่อน โดยเฉพาะ อย่างยิ่งเพื่อนที่เข้าใจอารมณ์ และรู้จัก ความสามารถของเขา ยิ่งถ้ามีความรู้ความสามารถในระดับ เดียวกันแล้วจะยิ่งชอบเป็นพิเศษ

ถ้าท่านพบคนเกิดวันที่ 20 และนึกพอใจถูกใจแล้ว ท่านต้องเรียนรู้วิธีที่จะเข้าใจอารมณ์ของเขา และต้องทำตัวเป็นผู้แสดง ความยอมรับความสามารถของเขาอย่างถูกจังหวะ ไม่ใช่หัวประจบ คนเกิดวันที่20อาจมีอารมณ์รุนแรงไปบ้างในบาง ครั้ง แต่ถ้าคบกันนานๆและเข้าใจกันขึ้นเรื่อยๆ ท่านจะพบว่า คนเกิดวันเป็นคนที่น่าคบและพร้อมที่จะเป็นหลักพัก พิงหัวใจรักของคุณได้ดี
ขอขอบคุณ teenee .com

One thought on “ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 20

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *