ดูดวงทางโทรศัพท์

ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 23

ดูดวงวันเกิด

คนเกิดวันที่ 23 ของทุกเดือน มักมีบุคลิกภาพที่สง่า มีลักษณะที่คนมักจะมองดูห่างๆด้วยความระแวดระวังหรือเกรงกลัว เพราะเป็นคน ที่มีบุคลิกภาพที่สง่า มั่นคง และมักแสดงออกให้เห็นได้ชัดเจนว่ามีความมั่นใจในตัวเองสูง คนเกิดวันนี้แม้ไม่อยู่ในตำแหน่งที่ มีอำนาจใดๆ แต่ก็มีอำนาจและอาจก้าวขึ้นสู่อำนาจได้จริงๆ คนเกิดวันที่23จึงเป็นคนที่ใครๆเห็นว่า มีความไว้ตัวและดื้อรั้น ซึ่งก็เป็นการมองที่ถูกต้อง ในลักษณะนิสัยด้านหนึ่ง

แต่ในอีกด้านหนึ่งนั้นคนเกิดวันนี้เป็นคนเข้าใจซาบซึ้งใน บทกวี ดนตรี ศิลปะ ปรัชญา มีความอ่อนโยนต่อธรรมชาติเป็นอย่างยิ่ง ท่านที่จะเป็นมิตรกับคนเกิด วันที่23 จึงควรเป็นคนรอบรู้ศิลปวิทยาการเหล่านี้ และควรเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตกับคนที่เกิดวันนี้ อย่างผู้มีรสนิยมอันเลิศด้วย คนกลุ่มนี้พร้อมที่จะตกหลุมรักใครง่ายๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคน ที่มีนิสัยและรสนิยมตรงกัน แต่ถ้าเกิดขัดแย้งกันนิดเดียว เขาก็จะปล่อยคนที่เคยรักไว้อย่าง ไม่แยแสได้เหมือนกัน

ชีวิตของคนเกิดวันที่23 เป็นชีวิตที่มีการทำงานเป็นส่วนสำคัญ
คนเกิดวันนี้ต้องการทำงานและ ทำอย่างอิสระ ต้องการโอกาสที่จะแสดงความสามารถ และถ้าใครสักคนเข้าไปปิดกั้นโอกาส ไม่ให้แสดงความสามารถ หรือได้ทำสิ่งที่ เขาต้องการ แม้จะรักใคร่กันเพียงใด ก็อาจเป็นศัตรู คู่ปรปักษ์กันได้ทันที ไม่ว่าจะคนที่เป็นสามีหรือภรรยา

คนเกิดวันนี้เป็นคนโลกทรรศกว้าง และพอใจที่จะคบคนโลกทรรศ์กว้างด้วยเช่นเดียวกัน เขาจะเป็นนักธุรกิจหรือ นักบริหารที่เก่งมาก โดยไม่ยอมให้ใครมาชี้นำ ไม่ยอมให้สิ่งแวดล้อมต่างๆมาทำให้หวั่นไหวได้ ไม่เปลี่ยนหลักการ โดยไม่มีเหตุผลเปลี่ยนหลักการได้ทันทีถ้าเหตุผลถูกต้องชัดเจน เมื่อทำงานใจก็จะมุ่งมั่น อยู่แต่ตามหลักการ เพื่อให้งานบรรลุผลเท่านั้น

คนเกิดวันนี้มีความสามารถที่จะติดต่อกับคนทุกชั้นให้ประสบผลสำเร็จได้ อย่างไรก็ตาม คนเกิดวันนี้จะมีจุดอ่อนอยู่ที่สามารถเป็นคนใจหินขึ้นมาง่ายๆ เมื่อเกิดไม่สบอารมณ์ขึ้นมา
ขอขอบคุณ teenee .com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *